Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Xu hướng chụp ảnh cưới kết hợp du lịch trăng mật tại đảo Phú Quốc

Một bộ ảnh cưới đẹp luôn là ước mong lớn nhất của bất kỳ cặp uyên ương nào khi chuẩn bị về chung 1 nhà. Bộ ảnh cưới đẹp sẽ khiến đôi bạn thêm tự hào về tình yêu của mình dành cho nhau hơn. Hiện nay các bạn bạn trẻ thường đổ xô đi chụp ảnh cưới ngoại cảnh rất nhiều, một trong những địa điểm hút các bạn trẻ đến chụp ảnh cưới nhất là vùng biển đảo hoang sơ Phú Quốc, nơi được mệnh danh là hòn ngọc của Việt Nam.


Kết quả hình ảnh cho đảo Phú Quốc

Mặt biển trong veo, cát trắng muốt là một trong những điều khiến du khách mọi nơi đến với hòn đảo này. Ảnh: phuquocxanh.com


Chụp ảnh cưới ở Phú Quốc đôi bạn sẽ cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn nhất, mơ mộng nhất giữa khung cảnh đất trời bao la của đảo Phú Quốc. Cái quyến rũ dữ dội của suối Tranh, cái mềm mại nhẹ nhàng của bãi Sao, cát ngút ngàn bao la của vườn trồng tiêu xanh, sim tím, tất cả như hoà quyện lại với đôi uyên ương nồng nàn của chúng ta.


Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới ở đảo Phú Quốc

Khung cảnh thiên nhiên ở đảo Phú Quốc dường như được sắp đặt cho đôi uyên ương. Ảnh: phuquocxanh.com


Một đôi bạn trẻ chuẩn bị cưới thì chắc chắn rằng cần có chi phí để trang trải cho 3 dịp quan trọng nhất: chụp ảnh cưới, đám cưới và tuần trăng mật và chắc chắn rằng 3 dịp này sẽ ngốn không ít tài chính của bạn. Vì vậy không lý do gì để các bạn e ngại với tour chụp ảnh cưới kết hợp tuần trăng mật. Tour này sẽ tận dụng tối đa khoảng thời gian các bạn có để vừa chụp những bức ảnh cưới tuyệt đẹp nơi biển vắng, vừa có thời gian riêng cho 2 bạn bên nhau trước khi lễ cưới diễn ra.


Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới ở đảo Phú Quốc

Không gian bao la ngút ngàn của hòn đảo được mệnh danh là thiên đường có thật – đảo Phú Quốc. Ảnh: phuquocxanh.com


Chụp ảnh cưới ở Phú Quốc ngoài những shot hình hoành tráng, cả 2 bạn đều sẽ được trải nghiệm những cảm giác hoàn toàn mới lạ như thăm quan hòn Móng Tay, hòn đảo hoang vu được rất nhiều bạn trẻ trong thời gian gần đây đến khám phá khi đang chu du tại đảo Phú Quốc. Cả 2 sẽ cùng được hoà mình vào làn nước mát lành trong vắt, cùng nhau chiêm ngưỡng những rặng san hô đủ màu sắc. Đến chụp hình cưới tại đây, các bạn còn được hoá thân thành nàng công chúa, chàng hoàng tử giữa lâu đài tình yêu ở khu vui chơi giải trí VinpearlLand.


Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới ở đảo Phú Quốc

Cặp uyên ương của chúng ta như bước ra từ thế giới cổ tích huyền diệu. Ảnh: phuquocxanh.com


Cái cảm giác mênh mang mỗi sớm mai thức dậy trên đảo sẽ mang lại cho đôi tân lang tân nương những khoảnh khắc bên nhau không thể nào quên được. Chuyến đi đến miền hải đảo xa xôi Phú Quốc sẽ mang về cho các bạn bộ ảnh cưới lung linh như một món quà tặng trước khi về chung 1 nhà. Những kỉ niệm gom nhặt lại được ở hòn đảo hoang vu này sẽ viết nên bản tình ca thật êm dịu. Khoảnh khắc 2 bạn ngồi tựa vai nhau, mắt hướng ra biển lớn sẽ là khoảnh khắc nhận ra rằng 2 bạn sinh ra là dành cho nhau.


Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới ở bãi trường đảo Phú Quốc

Đâu cần những bộ xiêm y cầu kỳ bức ảnh mới đẹp, chỉ đơn giản như thế này cũng đủ để mọi người trầm trồ vì tình yêu đẹp của 2 bạn rồi. Ảnh: phuquocxanh.com


Nếu đã có kế hoạch chụp ảnh cưới thì nhớ đến hòn đảo thiên đường Phú Quốc này nhé! Đảm bảo rằng 2 bạn sẽ có bộ ảnh cưới thật lung linh giữa đất trời mênh mông này. Đừng chần chờ gì nữa, hãy đến ngay với hòn đảo xinh đẹp này để cùng trải nghiệm những phút giây thật nồng nàn bên bãi biển cát trắng, ngắm nhìn hoàng hôn đang buông dần buông xuống, cùng chiêm ngưỡng sự rực rỡ của những rặng san hô kỳ vĩ và nhất là cùng bên nhau vào những giây phút đầu tiên trong cuộc sống vợ chồng. Tham khảo lịch trình tour trăng mật tại: Tour Chụp Ảnh Cưới Kết Hợp Tuần Trăng Mật Phú Quốc 4 ngày 3 đêm



Xu hướng chụp ảnh cưới kết hợp du lịch trăng mật tại đảo Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới