Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Bạn biết gì về Festival biển Epizode sắp được tổ chức tại Phú Quốc?

Phú Quốc là một hòn đảo nhỏ nằm ở phía tây nam nước ta. Diện tích Phú Quốc chỉ bằng quốc đảo Singapore nhưng được thiên nhiên ưu đãi với rừng vàng biển bạc, nguồn hải sản dồi dào tạo nên nét ẩm thực biển phong phú, cảnh đa dạng từ rừng núi, sông suối đến biển cả và đặc biệt là vẫn giữ được nét nguyên sơ nên thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Đặc biệt ở Phú Quốc có rất nhiều bãi biển được đánh giá là đẹp nhất nhì khu vực như bãi Sao, bãi Khem,bãi Dài,… chính vì vậy mà tại đây đang chuẩn bị dự án tổ chức festival biển lớn mang tầm cỡ khu vực Đông Nam Á. Đó chính là dự án festival biển Epizode.


10628576_536861783116459_732636564691371589_n


Thiên đường du lịch Phú Quốc được chọn để tổ chức festival biển Epizode lớn nhất khu vực dịp tết này


  Ảnh: phuquocxanh.com


Vào ngày 1/9 vừa qua tại Phú Quốc (Kiên Giang) đã diễn ra Lễ ký kết dự án hợp tác Festival biển Epizode giữa Công ty Epizode (Nga), Công ty Đông Đô Show và Công ty Chín Chín Núi (99 Mountains). Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện chính quyền địa phương, đông đảo khách mời trong và ngoài nước. Festival biển Epizode là một dự án đa văn hóa cấp quốc tế, bao gồm các sự kiện âm nhạc và thể thao. Lễ hội sẽ được bố trí với hàng loạt cơ sở kiến trúc và thể thao các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, chỗ thả diều, rạp chiếu phim, địa điểm âm nhạc quầy ba, nhà hàng.Chính vì vậy, đảo ngọc Phú Quốc là địa điểm lý tưởng để tổ chức lễ hội mang tầm cỡ khu vực này.


img_3710_gdzm


Lễ ký kết dự án festival biển Epizode đã diễn ra tại Phú Quốc ngày 1/9 vừa qua         Ảnh: phuquocxanh.com


Theo dự kiến thì festival sẽ bắt đầu diễn ra tại Phú Quốc vào trung tuần tháng 01/2017 và có thể diễn ra trong suốt mùa đông với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Thời điểm này lại rơi vào dịp tết nguyên đán Đinh Dậu nên chắc chắn lượng du khách đổ về đây rất đông. Đây cũng được xem là cơ hội để Phú Quốc có dịp chào đón cũng như “khoe sắc” trước những du khách mới trên khắp thế giới tạo tiền đề cho sự phát triển vĩ mô sau này.


fes_uztz


Không khí tưng bừng của festival biển sẽ tràn ngập Phú Quốc dịp tết Đinh Dậu 2017 này


 Ảnh: phuquocxanh.com


Đến Phú Quốc tham dự festival biển Epizode du khách sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội náo nhiệt và đầy màu sắc. Lần đầu tiên du khách sẽ được nhìn thấy một Phú Quốc hoàn toàn mới,năng động, hiện đại và đặc biệt được nhiều bạn bè quốc tế biết đến. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch tham dự festival biển tại Phú Quốc ngay hôm nay. Vì là trùng với dịp tết nguyên đán Đinh Dậu nên bạn có thể chọn tour tết trọn gói  để có thể vừa du xuân Phú Quốc vừa được tham gia lễ hội biển lần đầu tiên tổ chức trên hòn đảo xinh đẹp này. Sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn: tour Phú Quốc được thiết kế riêngtour Phú Quốc hàng ngàytour Phú Quốc 2 ngày 1 đêmtour Phú Quốc 3 ngày 2 đêmtour Phú Quốc 4 ngày 3 đêmtour Phú Quốc 5 ngày 4 đêmHãy liên hệ đặt tour  tour lịch Phú Quốc ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline  01689944904 –0979695924 – 0862.719.982 – 0776.634.934 , hoặc chat với tư vấn viên công ty qua website phuquocxanh.com và cũng có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCMChúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho gia đình bạn những trải nghiệm đầy ấp tiếng cười tại thiên đường đảo ngọc xinh tươi này.



Bạn biết gì về Festival biển Epizode sắp được tổ chức tại Phú Quốc?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới