Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Xe máy - phương tiện du lịch được du khách yêu thích nhất

Có người sẽ thắc mắc là đến Phú Quốc đi tàu thuyền mới thích chứ còn xe máy đã đi hằng ngày rồi thì còn yêu thích gì nữa?


À vâng ạ! Đi xe máy ở thành phố nó khác hoàn toàn với đi xe máy ở Phú Quốc. Đường phố ở nội thành chằng chịt nhà cửa cao tầng, những công trình nguy nga. Ở Phú Quốc tuy đường xá đã được trải nhựa phẳng lỳ ở một số tuyến đường chính, tuy nhiên 2 bên đường vẫn còn rất hoang sơ, ngoài trừ những khu

có nhiều resort/ khách sạn. Men theo những con đường đất đỏ, những bạn trẻ tha hồ được vẫy vùng với thiên nhiên. Nhất là khi được khám phá những địa điểm chưa được khai thác du lịch, sau cảm giác tò mò, thích thú sẽ là cung bậc cảm xúc vỡ òa, là khi thấy trước mắt mình là một bãi biển đẹp ngây ngất không một bóng người hay một dãy núi cheo leo ít ai chinh phục.
Ở Phú Quốc mặc dù đã được khai thác du lịch, xe con, taxi, xe du lịch chạy rất nhiều thế nhưng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của xe máy đến du khách nơi đây. Những khách sạn, resort, thậm chí những tiệm tạp hóa với dịch vụ cho thuê xe máy luôn trong tình trạng đắt khách. Những bạn trẻ người Việt Nam hay thậm chí là du khách nước ngoài rất thích thú với dịch vụ này. Có một điều khá hay ho là ở những nơi cho thuê xe ở Phú Quốc, 80% là xe Nouvou. Không hiểu lý do gì hay chỉ đơn giản là sự trùng hợp ngộ nghĩnh mà những chổ cho thuê xe luôn chọn Nouvou làm phương tiện cho du khách.


Không khó để tìm những chổ cho thuê xe máy như thế này


Giá thuê xe chỉ tuef 150.000 đồng/ xe chưa đổ xăng, có thể bạn hỏi thuê nón luôn nhé! Ngoài những lịch trình tham quan đã được lên kế hoạch chi tiết thì cũng rất cần những phút giây ngẫu hứng xách xe lên và đi luôn như thế này. Phượt theo những con đường đã được định vị trên google map hay chỉ đơn giản là rồ ga mà chạy, lúc về tính sau cũng là một sự lựa chọn mạo hiểm nhưng cực kỳ thú vị. Tuy nhiên các bạn cần tuân thủ đúng luật giao thông nhé, đừng thấy đường xá vắng mà chạy với tốc độ cao. À có một điều khá hay ho ở Phú Quốc là an ninh ở đây cực kỳ tốt, xe máy có thể để bất cứ đâu mà không sợ bị mất, gửi xe đa số chỉ cần khóa cổ là được, thậm chí không cần khóa. Các bạn có thể ngạc nhiên nhưng đúng là vậy. Người ta đùa với nhau, có lấy cắp cũng không biết tiêu thụ ở đâu thì đảo Phú Quốc nằm hoàn toàn biệt lập với đất liền, lấy cắp thì chỉ có lên núi mà giấu thôi.


 


Hè này, đến Phú Quốc tắm biển, ăn hải sản, đi viếng chùa rồi thuê xe máy, đi dạo vài vòng Phú Quốc rồi về ngủ một giấc thật ngon thôi nào!


Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!


 



Xe máy - phương tiện du lịch được du khách yêu thích nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới