Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Đang yêu với hình ảnh chim cánh cụt ở đảo Phú Quốc

Với một đất nước có nhiệt độ nóng ẩm như Việt Nam ta thì việc nuôi một chú chim cánh cụt là việc dường như không tưởng. Thế mà chúng đang sinh sống và phát triển rất tốt ở Việt Nam đấy! Có khoảng 15 chú chim cánh cụt đang sinh hoạt và vui chơi tại ngôi nhà mới – VinpearlLand Phú Quốc. Ngày 7/11 tại sân bay Tân Sơn Nhất – TPHCM, một sự kiện hy hữu tại Việt Nam khi 15 con chim cánh cụt được bố trí riêng một chuyến “chuyên cơ” bằng máy bay Airbus A320 ra đảo Phú Quốc. Vậy là muốn xem loài chim ngộ nghĩnh đáng yêu này, các bạn có thể đến khu vui chơi giải trí VinpearlLand để tận mắt xem loài chim không biết bay này ngoài đời thật có đáng yêu như trên tv không nhé!


Ngôi nhà mới với điều kiện sống quen thuộc cùng sự chăm sóc đặc biệt của các kĩ sư tạiThủy cung Vinpearl Land Phú Quốc


Sơ bộ về chim cánh cụt ở Nam Cực


Chim cánh cụt thuộc bộ chim không cánh sinh sống dưới nước và chủ yếu tại khu vực Nam cực. Châu Nam Cực chỉ toàn băng tuyết, với nhiệt độ trung bình hàng năm thấp nhất trong các châu lục trên Trái Đất, nhưng chim cánh cụt vẫn sống và có tới hàng chục loài khác nhau. Chúng có lông rậm, mỡ dày để chịu rét. Khối lượng thay đổi tùy loài, có thể lên đến vài chục kilôgam. Chúng thường sống thành bầy, đông tới hàng nghìn con.


Gia đình hạnh phúc của một cặp chim cánh cụt ở Nam cực


Chim cánh cụt khi về Việt Nam


Với thân hình to lớn, dáng đi lạch bạch, ngôn ngữ cơ thể duyên dáng, cử chỉ thân thiện, loài Gentoo đôi lúc đánh lừa cảm giác của du khách rằng chúng là một loài chậm chạp. Thế nhưng khi xuống nước vận tốc tối đa chúng có thể đạt được lên đến 36km/h vì vậy chúng được mệnh danh là “vua tốc độ” của thế giới chim cánh cụt.


Không chỉ đáng yêu, Gentoo còn là những vận động viên cừ khôi với khả năng bơi nhanh nhất dưới nước với tốc độ vượt trội đạt 36km/h


Sau khi đến đảo Phú Quốc bằng chuyên cơ, các chú chim đáng yêu này được các kỹ sư chăm sóc rất tốt và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.


Những chú chim cánh cụt đang sinh sống tại môi trường rất tốt ở VinpearlLand Phú Quốc


Nào hãy đến với đảo Phú Quốc để tận mắt xem loài chim đáng yêu này bơi lội tung tăng như một tay đua cự phách như thế nào nhé! Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



Đang yêu với hình ảnh chim cánh cụt ở đảo Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới