Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Dắt trẻ con đi Phú Quốc và những lợi ích bất ngờ

Đừng cho rằng để một đứa trẻ đi du lịch cùng là gánh nặng. Bạn không biết được những cậu nhóc cô nằng bé nhỏ kia lợi hại như thế nào khi đi cùng bạn đâu. Tôi chắc chắn rằng cả những đứa nhỏ ấy cũng có những niềm vui và sự hào hứng cho mình nữa. Nếu còn thắc mắc chưa biết những lợi ích khi đi du lịch cùng trẻ nhỏ là gì, mời bạn xem bài viết này nhé!


1,Cả bạn và các bé đều có những ký ức thật tuyệt vời bên nhau


Chính xác đến từng chút đấy! Mặc dù tất nhiên trong quá trình vui chơi, sẽ có lúc các bạn cảm thấy rất bực bội khi lũ nhỏ giở chứng nhưng yên tâm đi, khi trở về lại công việc hằng ngày, bạn sẽ nhanh chóng quên đi nhanh. Thay vào đó là những kỉ niệm đáng nhớ với người bạn nhỏ của mình.


2,Những đứa trẻ buộc bạn phải đi chậm lại


Kinh nghiệm du lịch thường được chia sẻ nhiều nhất cho mọi người đó là hãy đi chậm, và dành nhiều thời gian ở những nơi bạn đến. Khi bạn đi du lịch với trẻ em, về cơ bản bạn không có sự lựa chọn nào nhưng bạn có thể lên kế hoạch đi chậm hơn so với khi đi du lịch một mình hoặc với người yêu.


Những đứa trẻ buộc bạn phải nhìn nhận vào thực tế về những gì bạn có thể và không thể làm trong những khoảng thời gian nhất định. Chúng không cho phép bạn có thể nhồi nhét quá nhiều thứ vào hành trình, và trong hầu hết các trường hợp, tôi khuyên bạn nên lên kế hoạch về tốc độ của chuyến đi phù hợp với đứa con út của mình.


 


3, Chúng buộc bạn phải gặp gỡ nhiều người hơn


Trẻ em là một cầu nối tuyệt vời trong các cuộc trò chuyện, chúng có thể kết bạn với những người hoàn toàn xa lạ chỉ trong vòng 5 phút. Người lớn chúng ta có thể đứng cách xa những người khác trong nhiều giờ, thậm chí lo chuyện riêng của mình cả ngày mà không thèm chào hỏi nhau lấy một câu. Trẻ em chỉ nhìn nhau là quen và chơi đùa với nhau như thể những người anh chị em tốt.


4, Những đứa trẻ buộc bạn phải ở lại một nơi an toàn hoặc gần trung tâm


Khi chỉ có người lớn, chúng ta thường ở bất cứ những khách sạn giá rẻ nào mà chúng tôi tìm thấy, đôi khi là ở những khu phố hẻo lánh hoặc tại các địa điểm heo hút. Đặc biệt đáng sợ và nguy hiểm vào ban đêm.


Bây giờ nếu chúng ta có con, chúng ta sẽ ý thức hơn về một nơi ở an toàn, vị trí đó cũng gần các điểm tham quan địa phương, các cửa hàng thực phẩm, bãi biển, công viên, và phù hợp để có thể đi bộ.


Điều này gây nên một sự ảnh hưởng đến thói quen tiết kiệm cả về thời gian và tiền bạc, nó cung cấp thêm nhiều lựa chọn ăn uống tại địa phương với giá rẻ, đặc biệt là nếu chúng ta đang ở trong một khách sạn hoặc nhà trọ mà không muốn phải ăn ở những nhà hàng đắt tiền.


Đó là những lợi ích không ngờ từ việc đi du lịch cùng trẻ con, rất thú vị đúng không nào. Vậy thì hãy cùng đến với hòn đảo đẹp mộng mơ này để cùng với lũ trẻ tha hồ nghịch nước nhé! Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



Dắt trẻ con đi Phú Quốc và những lợi ích bất ngờ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới