Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Về Phú Quốc thích thú xem giải đua thuyền buồm đầy màu sắc

Phú Quốc đâu chỉ là vương quốc của cá tôm tươi ngon, bãi biển xanh ngắt. Đảo ngọc Phú Quốc còn lôi cuốn du khách bởi những mảng màu sắc chuyển động ấn tượng từ sáng sớm đến hoàng hôn.





Thưởng thức "bữa tiệc" màu sắc trên bãi Dinh Cậu 1


Sáng sớm, ra bãi Dinh Cậu, sau khi ngâm mình trong làn nước mát rượi rồi bước lên những tảng đá ong hình thù kỳ dị, lạ mắt để lên Dinh Cậu, du khách dễ dàng bắt gặp những cánh buồm rực rỡ sắc màu đang neo đậu. Hứa hẹn đây sẽ là một ngày đầy may mắn.





Thưởng thức "bữa tiệc" màu sắc trên bãi Dinh Cậu 2

.


Thưởng thức "bữa tiệc" màu sắc trên bãi Dinh Cậu 3


Và lúc này, gió đã lên cũng là lúc những chiếc thuyền buồm 2 thân (catamaran) căng lên đón gió. Du khách sẽ rất bất ngờ và ngạc nhiên khi thuyền buồm lại ra khơi vào lúc giữa trưa. À thì ra, những chiếc thuyền này đang trong cuộc đua của Giải Đua thuyền buồm Kiên Giang mở rộng- Phú Quốc 2016. Được biết, giải này nằm trong khuôn khổ chương trình Năm Du lịch Quốc gia 2016 Phú Quốc- Đồng Bằng Sông Cửu Long.




Thưởng thức "bữa tiệc" màu sắc trên bãi Dinh Cậu 4


Những chiếc catamaran này hoàn toàn “made in Vietnam”, trên nền xanh mướt góp phần khiến bãi Dinh Cậu thêm màu sắc và ấn tượng. Và buổi dạo chơi của du khách thời điểm ấy trở nên thật thi vị.




Thưởng thức "bữa tiệc" màu sắc trên bãi Dinh Cậu 5


Cuộc đua cũng góp phần làm cho bãi Dinh Cậu mấy ngày này cũng thêm đông vui, náo nhiệt. Những ngư dân có thêm phút thư thả ngắm nhìn biển đảo quê hương với một góc nhìn khác.

Chiều, đi dọc bãi biển Dinh Cậu, hay trên đường đê nối dài ra biển, du khách còn được “no mắt” chiêm ngưỡng hoàng hôn đang chuyển sắc đầy ấn tượng.










Thưởng thức "bữa tiệc" màu sắc trên bãi Dinh Cậu 6

Từ vàng cam ấm áp,…


Thưởng thức "bữa tiệc" màu sắc trên bãi Dinh Cậu 7

rồi rực rỡ hắt ánh mặt trời cuối ngày lên cuộc sống thường nhật của Đảo ngọc.





Thưởng thức "bữa tiệc" màu sắc trên bãi Dinh Cậu 9

Hải đăng Dinh Cậu vươn mình khi trời chạng vạng


Thưởng thức "bữa tiệc" màu sắc trên bãi Dinh Cậu 10Những con tàu lênh đênh trong ráng chiều cam rực.


Thưởng thức "bữa tiệc" màu sắc trên bãi Dinh Cậu11

Chỉ trong vài phút thôi, cảnh vật thay màu nhanh và đẹp khiến người ta cảm thấy choáng ngợp, tiếc nuối.


Thưởng thức "bữa tiệc" màu sắc trên bãi Dinh Cậu 12
Và rồi, phố lên đèn.


Mỗi ngày Phú Quốc càng đẹp hơn, cái đẹp mặn mà mà duyên dáng, cái đẹp có thể khiến bao người say mê. Dù biết thế nhưng không hiểu vì sao khi đứng ngắm nhìn, lòng du khách vẫn không khỏi bâng khuâng.

Hãy đến đây, rồi cảm nhận vẻ đẹp ngọt ngào, bình dị nhưng rất sang trọng toát lên từ một hòn đảo nằm biệt lập giữa đại dương xanh biếc. Nghe tiếng sóng, ăn món ngon, hưởng gió mát, còn nổi niềm nào tuyệt vời hơn thế.Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!


Về Phú Quốc thích thú xem giải đua thuyền buồm đầy màu sắc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới