Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Chơi hết mình trong công viên nươc Vinpearl Land Phú Quốc

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl được đưa vào hoạt động từ 01/11/2014, đến nay tuy chỉ mới chưa đầy 2 năm, thế nhưng du khách đến với đảo Phú Quốc thì không ai có thể làm ngơ với địa điểm nổi tiếng này. Khu quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc có tổng diện trên 300 ha, bao gồm khu khách sạn và biệt thự 5 sao với 750 phòng, khu vui chơi giải trí hiện đại và sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế. Đây vừa là nơi có thể nghỉ ngơi vừa là nơi có thể vui chơi khi đến thăm hòn đảo xinh đẹp này.


Vinpearl Land nằm ở đâu trên đảo Phú Quốc?


Sân bay, bến cảng, khu trung tâm du lịch đều nằm ở phía đông hòn đảo này. Khu vực phía bắc dân cư rất thưa thớt và kém khá giả hơn rất nhiều so với khu vực còn lại của đảo. Thế nhưng phía bắc có một bãi biển rất đẹp, nằm trong top những bãi biển đẹp nhất hành tinh – Bãi Dài. Chính khu vực Bãi Dài này được tập đoàn Vingroup xây dựng thành khu quần thể Vinpearl.


Từ thị trấn Dương Đông đi ngược về phía Bắc khoảng 35km, các bạn sẽ đi ngang qua một khu rừng nguyên sinh với hệ sinh thái rất phong phú. Sau khi đi qua khu rừng này, các bạn đã đến được với khu vui chơi giải trí Vinpearl.


Có gì trong đó?


Có rất nhiều trò chơi, đương nhiên. Nếu muốn chơi hết trò chơi trong khu vui chơi này, bạn có thể mất đến 1 ngày trời. Sau khi bảo vệ thu lại vé vào cổng là bạn được tự do vui chơi mà không phải mất thêm bất kì chi phí nào ngoại trừ ăn uống nữa. Bước vào cổng là một tòa lâu đài tuyệt đẹp, tưởng chỉ có trong mơ mới có.


Tòa lâu đài ngay phía sau cổng vào


Khu vui chơi bao gồm 36 trò chơi ở khu công viên nước và khu vui chơi ngoài trời. Khu vui chơi trong nhà cũng nhiều trò không kém: gắp thú, rạp chiếu phim 5D, bắn súng, thổi bong bóng xà phòng, v.v. Khu vui chơi VinpearlLand Phú Quốc là nơi thích hợp để gia đình có những phút giây thật sự vui vẻ với nhau.


Một số trò chơi đặc sắc


Công viên nước


  • Bãi tắm trẻ em

  • Đường trượt xoắn ốc

  • Đường trượt siêu lòng chảo

  • Dòng sông lười

  • Đường trượt nhiều làn

  • Đường trượt siêu tốc

  • Đường trượt lốc xoáy


Bãi tắm trẻ em với rất nhiều cầu trượt từ thấp đến cao


Đường trượt siêu lòng chảo thử thách mọi giác quan của người tham gia


Đây là những trò chơi cảm giác mạnh với nhiều mức độ khác nhau. Thật sảng khoái khi được vùng vẫy trong làn nước mát lạnh. Được trượt nước từ trên cao, cả cơ thể xoay vòng cùng với đường trượt xoắn ốc hay ngồi trên phao, thả mình vào cùng dòng sông lười. Đó chỉ là một nơi vui chơi đáng giá trong khu giải trí Vinpearl này thôi, còn rất nhiều khu vui chơi khác nữa.


Khu vui chơi ngoài trời


Trò đĩa quay siêu tốc cũng “kinh dị” không kém


Tàu hỏa siêu tốc là trò chơi kinh điển luôn có mặt trong các khu trò chơi và được liệt vào danh sách các trò chơi không dành cho người sợ hãi


Đây là khu cả trẻ em và người lớn đều có thể tham gia với nhau, tuy nhiên có một số trò thì nhất thiết cần phải có người lớn kèm theo nếu trẻ em muốn tham gia. Những trò nhẹ nhàng như Cốc xoay, Đu quay thú nhún, Xe điện đụng, Cá heo bay rất được lòng các bạn nhỏ. Với những trò như Vòng xoay siêu tốc, Đĩa quay siêu tốc, Tàu lượn siêu tốc, Tháp rơi tự do, những trò cảm giác mạnh này chỉ thích hợp với những ai có “ý chí sắt đá” thôi, hầu hết các bạn nữ tham gia đều la hét rất to. Đây cũng là cách giải trí rất tốt cho những ai bị stress.


Thủy cung


Đáng chú ý nhất trong đây là khu thủy cung. Nơi đây du khách sẽ được khám phá thế giới bí ẩn của đại dương và hòa mình vào thế giới của những sinh vật biển độc đáo. Đây cũng là nơi nuôi dưỡng và bảo tồn rất nhiều loài cá ở đại dương. Hàng ngày vào lúc 11h trưa và 3h chiều tại sảnh công viên nước có màn biểu diễn của 3 nàng tiên cá rất đẹp mắt. Các bạn nhớ tranh thủ đến đúng giờ này để chiêm ngưỡng vẻ đẹp và trình độ bơi lội điêu luyện của các nàng tiên cá nhé!


Du khách hết sức thích thú với màn biểu diễn của các nàng tiên cá gợi cảm, xinh đẹp


Khu vui chơi trong nhà


Du khách đang chơi đua xe trong khu vui chơi trong nhà


Các bé sẽ được tha hồ chơi các trò chơi như cầu trượt, bắn súng, bóng rổ, bắn cá, rạp phim 4D, gắp thú. Các bạn muốn chơi các trò này bao nhiêu lần cũng được vì khi đã bước chân vô Vinpearl là các bạn không cần mất phí vào bất kỳ trò chơi nào.


Những trò chơi thú vị, những màn trình diễn đặc sắc, những trải nghiệm mạnh mẽ là những gì đọng lại sau lần vui chơi tham quan thế giới giải trí này. Mọi chi tiết về giá vé lẻ, vé đoàn hay vé combo của khu vui chơi này các bạn vui lòng liên hệ hotline 01689944904 – 0979695924, website http://phuquocxanh.com/vi/ hoặc đến văn phòng công ty du lịch Phú Quốc Xanh tại 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp để chúng tôi tư vấn các tiện ích khi mua vé tại đại lý Phú Quốc Xanh cũng như các chương trình khuyến mãi đang được diễn ra nhé!



Chơi hết mình trong công viên nươc Vinpearl Land Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới