Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Đường bay Hải Phòng - Phú Quốc đã hoạt động

Tin vui cho các tin đồ du lịch biển ở Hải Phòng là bắt đầu từ ngày 12/05/2016, đường bay Hải Phòng-Phú Quốc đã hoạt động và đang bay những chuyến đầu tiên từ Hải Phòng đến hòn đảo xinh đẹp này.


Toàn cảnh đảo Phú Quốc

Toàn cảnh đảo Phú Quốc


Đường bay Hải Phòng – Phú Quốc được khai thác từ 12/5/2016 của hãng hàng không giá rẻ VietjetAir với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 3, 5, 7, Chủ nhật, thời gian bay khoảng 2 giờ 05 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hải Phòng lúc 09h45 và đến Phú Quốc lúc 11h50. Chiều ngược lại khởi hành lúc 12h25 từ Phú Quốc và tới Hải Phòng lúc 14h30.


Đảo Phú Quốc là một hòn đảo đẹp nằm ở phía tây nam của đất nước ta, hòn đảo này năm trong vịnh Thái Lan nên quanh năm biển rất êm đềm và hầu như không có bão. Vùng biển ấm và yên tĩnh là điều kiện để cá tôm mực ở đây phát triển rất tốt, nhất là cá cơm để chế biến thành nước mắm Phú Quốc trứ danh. Bên cạnh đó, nước biển ở đây rất trong, trong văn vắt có thể nhìn thấy tận đáy, những bờ cát mịn như bột trải dài bao phủ cả đường bờ biển là điều kiện để du khách nằm dài trên cát, ngắm nhìn khung cảnh nơi đây. Cát ở đây có màu từ vàng nhạt đến vàng kem và cuối cùng là trắng xóa là một trong những đặc điểm mà du khách thích nhất ở đây.


Phú Quốc còn có những cánh rừng nguyên sinh được ví như lá phổi của cả đồng bằng sông Cửu Long. Những cánh rừng này với màu xanh mướt mắt, với những tán cây vươn dài như bao bọc cả hòn đảo này. Cánh rừng nguyên sinh này là nơi bảo tồn và nuôi dưỡng những loài thực vật và động vật quý hiếm.


Đây thật là một sự kiện khiến cho những người yêu thích du lịch ở Hải Phòng được khám phá hòn đảo xinh đẹp này mà không cần phải bay nối chuyến. Mùa hè đến rồi, hãy cũng VietjetAir đến với biển xanh, cát trắng, nắng vàng thôi nào!


Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!


 



Đường bay Hải Phòng - Phú Quốc đã hoạt động

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới