Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Những quán cafe cực chât ở đảo ngọc Phú Quốc

“Đến Phú Quốc ngoài thăm thú cảnh đẹp, ăn hải sản tươi, tắm biển, thì còn cái gì chơi nữa?”, đó là ý nghĩ của rất nhiều người khi nghĩ về Phú Quốc. Thế nhưng bạn đã lầm rồi nhé, đến Phú Quốc còn phải uống cafe. Không phải chỉ có khách du lịch mới rảnh rỗi đi uống cafe đâu, mà dân bản địa sáng sớm đi uống cafe rất nhiều. Buổi sáng đi dạo 1 vòng quanh con đường 30/4 người ta dễ thấy những quán cafe tấp nập người uống. Buổi tối rảnh rỗi dạo mát quanh con đường gần khách sạn, người ta thấy những hàng cafe, bar mini xập xình. Phú Quốc lúc nào cũng rất sôi động.


Có một số người chỉ uống quán cafe cóc, có một số người lại chọn quán cafe có view thật đẹp để “check in”, có người lại chỉ chọn duy nhất 1 quán quen cho dù bao năm nó đã thay đổi. Mỗi người 1 gu thưởng thức khác nhau. Phú Quốc có rất nhiều quán cafe, những quán cafe tiêu biểu, được du khách và dân cư ghé lui thường xuyên phải kể đến:


1.I love Phu Quoc


Có nhiều người cho rằng I love Phu Quoc là quán cà phê có không gian đẹp nhất Phú Quốc. Quán được decor rất đẹp, sang trọng và trang nhã, buổi tối không gian rất ấm cúng và lãng mạn. Đặc biệt hơn, I love Phu Quoc có bàn ghế kê ngay trên bờ biển, view hướng biển rất mát mẻ và thoáng đãng, bạn có thể thưởng thức cà phê trên những chiếc sofa rộng rãi, nghe tiếng sóng vỗ rì rào bên tai.


Đèn lồng treo trần trứ danh của quán


Thức uống của I love Phu Quoc được pha chế ngon, giá từ 25.000 đồng trở lên. Menu của quán rất phong phú, có đủ các loại thức uống: cà phê, nước trái cây, kem, sinh tố, bia, cocktail… Kem Úc ở đây ra rất ngon, giá 38.000 đồng/ viên, bạn nên nếm thử. Điều khiến du khách thích nhất ở I love Phu Quoc là ngoài không gian đẹp, nhạc hay đó chính là cung cách phục vụ của nhân viên. Nhân viên của quán luôn thân thiện, niềm nở và chu đáo.


Không gian thơ mộng, lung linh của quán khi tối đến



2.Lá Cafe 


Không gian ở quán Lá Cafe rất độc đáo, độc mà rất lạ. Mọi thứ ở đây đều rất hoang sơ và mộc mạc. Từ cách decor quán đến từng vật dụng, tất cả đều toát lên một cái gì đó cũ kỹ nhưng rất đáng giá.


Untitled


Đây là quán cafe được nhiều phượt thủ lẫn công chức đến vào hàng đêm rất nhiều. Thức uống vừa miệng, cách phục vụ từ tốn nhưng vẫn niềm nở. Đó là những lí do khiến Lá Cafe được ưu ái rất nhiều.


Untitled2

Bây giờ mấy ai được nhìn thấy chiếc đèn dầu cổ xưa này nữa



 


3.Phố Biển


Từ trên cao của quán, người có thể thấy toàn khu vực Dinh Cậu nằm trong tầm mắt, bờ biển dài ngút ngàn và từng đợt sóng cao xô bạc đầu gành đá. Xa xa là những chiếc tàu cá cứ dập dềnh như nhảy nhót cùng biển khơi.



Có nhiều gia đình đến Dinh Cậu thắp nhang rồi cầu duyên hay cầu trúng số rồi sau đó thảnh thơi đến Phố Biển nhâm nhi tách cafe sáng. Những người đi một mình thường buổi chiều, ngồi lặng lẽ ở quán, nhấp môi vài ngụm cafe, suy tư nghĩ về cuộc đời mình, bên tai văng vẳng tiếng sóng biển ầm ì, rồi thấm đẫm cái vị mặn của biển hay của thời gian đang bay dần cùng khói thuốc.


DSC_0486


Phố Biển nằm trong Trạm khí tượng hải văn Phú Quốc, phảng phất nét kiến trúc Âu – Pháp hiện đại mà tinh tế. Đồ uống tại đây có giá từ 20.000 đồng trở lên, quán thường mở nhạc không lời êm dịu. Có lợi thế nằm ngay sát Dinh Cậu, hướng mặt ra biển, Phố Biển còn là nơi ngắm hoàng hôn yêu thích của khách du lịch.



4.Cà phê Đèn Lồng


Tên cũ của quán là cà phê Nhà Sàn nằm trên con đường Nguyễn Trung Trực. Đèn Lồng có không gian xinh xắn, trang nhã, với những gian nhà gỗ có mái ngói cổ kính, không gian quán rất đậm chất Việt xưa. Quán khá hợp với khách trung niên, thích sự yên tĩnh.



Cà phê Đèn Lồng đẹp nhất vào buổi tối, lúc đó những chiếc đèn lồng đủ màu sắc, hình dạng được thắp sáng rất lung linh. Ở đây, bạn sẽ có cảm giác như đang ở một Hội An thu nhỏ. Đặc biệt, mỗi 19h tối thứ 7 hàng tuần, cà phê Đèn Lồng sẽ có biểu diễn múa lân để phục vụ du khách.




5.Rory’s Beach Bar


Ảnh: Rory's Beach Bar


Theo lời của những người thích du lịch thì Rory’s Beach Bar là quán bar đáng tới nhất Phú Quốc. Quán nằm ngay bãi biển, gần bãi tắm của các khu resort nên rất sạch sẽ và an ninh. Menu có khá nhiều món với giá cả phải chăng, bạn hoàn toàn có thể tới đây gọi một chai bia và nằm trên chiếc ghế dài ngắm biển cả ngày lẫn đêm mà không sợ bị làm phiền.




6. Itaca Resto – Lounge


Itaca Resto – Lounge là một nhà hàng Tây Ban Nha tọa lạc trên đảo Phú Quốc. Trong không gian rộng và thoáng đãng, những người chủ Tây Ban Nha thân thiện đã thiết kế và trang trí nhà hàng rất thẩm mỹ, trang nhã, tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách đến đây.



Itaca gồm hai khu vực là nhà hàng và lounge bar. Thức ăn tại Itaca hầu hết theo phong cách và khẩu vị Tây Ban Nha, với những ai không quen vị thì đây là những món không dễ thưởng thức. Tuy nhiên, ai đã đến Itaca đều hài lòng ở phong cách phục vụ tận tình, vui vẻ của nhân viên.




Đây chỉ là những quán cafe tiêu biểu nhất mà bạn nên đến thưởng thức một lần khi ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này. Đến Phú Quốc để ngắm biển đẹp, để được nghịch cát trắng, để được ăn hải sản, để được viếng cảnh chùa và để được chìm đắm trong vị đắng đặc trưng của li cafe vùng biển đảo.


Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



Những quán cafe cực chât ở đảo ngọc Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới