Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm chọn lựa tour trọn gói đi du lịch Phú Quốc

Đi du lịch bây giờ không gọi là thú vui xa xỉ như xưa nữa, không phải chỉ có người giàu mới đi du lịch được. Đi du lịch bây giờ là hình thức vui chơi giải trí tối thiểu mà mỗi người cần phải có. Nhất là trong trường hợp giá đi du lịch bây giờ không quá đắt, những người lao động thông thường vẫn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch.


Những người có tiền sẽ đi với tiêu chuẩn cao cấp, tầng lớp lao động có thể chọn tour có tiêu chuẩn thấp hơn những vẫn đáp ứng đủ những yêu cầu cần thiết cho một chuyến đi. Vậy làm thế nào để có một chuyến đi thật phù hợp với nhu cầu cá nhân của mỗi người mà vẫn đảm bảo sức khỏe khi trở lại làm việc?


1.Chuyến đi phù hợp với số ngày nghỉ


Thông thường với những chuyến đi Phú Quốc cần ít nhất 3 ngày để tham quan, vì thế nếu bạn có được 4 ngày nghỉ thì bạn có thể chọn gói tour 3 ngày 2 đêm, nếu thời gian dư dã hơn, bạn hoàn toàn có thể chọn tour 4 ngày hoặc 5, 6 ngày. Thời gian càng nhiều, bạn càng có cơ hội đi nhiều nơi, ăn nhiều món, chơi nhiều chổ hơn. Đối với một hòn đảo như Phú Quốc, có những người đã cá cược với nhau nếu đi hết đảo mà không bỏ sót điểm nào người đó sẽ được chầu nhậu to. Vậy mới biết, Phú Quốc kỳ bí như thế nào!


2.Ngân sách được chi tiêu hợp lý


Ngân sách là thứ quan trọng nhất trong mọi chuyến đi chơi. Thông thường 1 chuyến đi Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chỉ dao động trên dưới 2 triệu đồng cho một người, chưa kể chi phí đi lại, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể đi xe và tàu, còn nếu bạn săn được vé giá rẻ của các hãng bay, bạn có thể đi máy bay cho nhanh chóng. Nếu bạn chọn phương án mua tour trọn gói giá rẻ của công ty du lịch Phú Quốc Xanh, ngoài vài đồng đem theo dằn túi thì bạn sẽ không mất bất kỳ chi phí nào thêm nữa.


Có câu nói nổi tiếng về du lịch rằng “Khi chuẩn bị đi du lịch, hãy bày tất cả quần áo và số tiền mà bạn dự định mang theo. Hãy lấy một nửa quần áo và 2/3 số tiền mà bạn có – Susan Heller.”


3.Né tránh các mùa lễ hội


Bất cứ nơi nào trên thế giới đều có tình trạng chặt chém, tăng giá khi đến mùa lễ hội. Tuy nhiên, đảo Phú Quốc được quản lý khá tốt, nơi đây vào các mùa lễ hội lớn, các mặt hàng chỉ tăng giá nhẹ chứ không hề bị chặt chém. Tuy nhiên các bạn phải hiểu rằng, Phú Quốc là một hòn đảo nằm tách biệt với đất liền. Mọi thứ trừ hải sản đều được nhập từ đất liền, vì thế chi phí vận chuyển khá cao, bạn cũng nên thông cảm cho họ.


4.Lựa chọn phương tiện di chuyển


Thông thường muốn đi từ khu vực phía Nam về Phú Quốc có 2 cách đi chính


+ Đi xe tới Hà Tiên, sau đó đi tàu cao tốc đến Phú Quốc


+ Đi máy bay thẳng đến sân bay quốc tế Phú Quốc


Đối với khách từ khu vực miền Bắc và Trung cũng có 2 cách


+Bay từ sân bay gần mình nhất đến sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó đi tàu xe xuống Phú Quốc


+Bay thẳng đến Phú Quốc


Tàu cao tốc đi từ Hà Tiên đến Phú Quốc

Tàu cao tốc đi từ Hà Tiên đến Phú Quốc


Phương tiện di chuyển ở Phú Quốc chủ yếu là xe máy, taxi và xe khách. Xe máy bạn có thể thuê với giá 150.000/ngày, cước taxi khoảng 13.000/km, xe khách bạn có thể thuê ở công ty du lịch Phú Quốc Xanh, hoặc nếu bạn sử dụng dịch vụ tour trọn gói của công ty du lịch Phú Quốc Xanh, bạn hoàn toàn miễn phí xe vận chuyển


5.Sắp xếp hành lý như thế nào?


Có những quy tắc bất di bất dịch khi sắp xếp vali hành lý của mình, nếu bạn đi máy bay mà không mua thêm hành lý ký gửi, bạn bắt buộc phải giới hạn số cân nặng hành lý xách tay của mình là 7kg, vì thế tránh mang những vật nặng và cồng kềnh để tiết kiệm diện tích.


Nếu bạn đi tàu xe thì tốt rồi, bạn muốn mang bất cứ thứ gì cũng được, tuy nhiên phải tuần theo quy tắc: đồ to ở dưới, đồ bé để trên, trên cùng là áo sơ mi. Bạn có thể cuộn tròn lại để tiết kiệm không gian và chống nhăn cho quần áo nhé!


6. Lựa chọn địa điểm đi?


Nguyên tắc ở đây là lựa chọn nơi đến đầu tiên ở gần nơi mình ở nhất, và những địa điểm đi trong một ngày cùng một hướng, vừa tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc khi vận chuyển


7. Chọn nhà cung cấp dịch vụ như thế nào?


Chọn nhà cung cấp dịch vụ phải có uy tín. Đó là mấu chốt đầu tiên. Hướng dẫn viên phải nhiệt tình, chu đáo và nhất là có kỹ năng tốt.


Giá tour phải phù hợp với chất lượng tour. Bạn phải được xem hình ảnh demo của khách sạn nơi bạn đang ở để chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được phòng ốc với tiêu chuẩn đúng yêu cầu mình nhất.


Đây là những kinh nghiệm  được  đúc kết bởi những người có kinh nghiệm đi du lịch, bạn có thể điều chỉnh để phù hợp với mình nhất. Phú Quốc đang là nơi được đánh giá nên đến 1 lần trong đời. Du khách nước ngoài đến đây rất nhiều, vậy thì không có lí do gì mà bạn từ chối một nơi quá đẹp như thế này ngya ở đất nước mình. Hè đến rồi, Phú Quốc thôi.


Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



Kinh nghiệm chọn lựa tour trọn gói đi du lịch Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới