Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Mẹo đi du lịch Phú Quốc với chi phí thấp nhất

Phú Quốc là địa điểm du lịch rất nổi tiếng trong những năm gần đây. Là một hòn đảo biệt lập nằm ở phía tây nam nước ta với những bãi biển xinh đẹp lộng lẫy, những cánh rừng bát ngát xanh, những ngọn núi cheo leo, những ngọn đồi thoai thoải, những con tôm cá mực đang vẫy vùng trong làn nước. Phú Quốc là nơi tập hợp thứ đẹp nhất, đáng giá nhất mà thiên nhiên ban tặng cho những vùng khác. Buổi sáng, Phú Quốc như Đà Lạt với khí trời mát mẻ, không khí trong lành, buổi trưa Phú Quốc là khu rừng Amazon của Việt Nam với đủ những loại cây và hệ sinh thái khác nhau, buổi chiều, nó trở thành Maldives, những bãi biển nước trong xanh nhìn thấu đáy trải dài như một tấm lụa mềm mại.


Đi du lịch từ lâu đã trở thành quan niệm là “đắt tiền, xa xỉ, hoang phí,..” thế nhưng gần đây, quan điểm ấy không còn đúng nữa, du lịch bây giờ không còn quá đắt nữa, những người dân lao động Việt Nam vẫn có thể đi nếu sắp xếp được thời gia. Đây là một số mẹo vặt nhỏ có thể giúp bạn có được một chuyến du lịch tới đảo Phú Quốc với mức chi phí thấp nhất.


1.Săn vé máy bay giá rẻ, lựa chọn phương tiện di chuyển rẻ nhất


Nếu đã có ý định đi du lịch thì nhất thiết phải có kế hoạch từ ít nhất 1 tháng trước để có thể sắp xếp được thời gian cũng như tiền bạc cho chuyến đi.


Nếu đi máy bay thì bạn có thể check giá vé từ 2-3 tháng trước rồi canh những đợt bán vé giá rẻ của hãng. Những đợt hãng hàng không bán vé giá 99.000 đồng, 199.000 đồng, 299.000 đồng diễn ra tương đối thường xuyên, vì thế nếu có thời gian, chắc chắn các bạn sẽ săn cho mình được 1 tấm vé với giá siêu rẻ.


Nếu chọn cách đi bằng tàu – xe thì chi phí sẽ thấp hơn và cố định hơn, thế nhưng bù lại, chi phí thấp thì thời gian sẽ kéo dài hơn. Những ai muốn được trải nghiệm cảm giác đi tàu cao tốc là như thế nào thì nên đi tàu xe để có mức chi phí thấp nhất có thể.


2.Tránh các mùa lễ hội


Đi du lịch vào mùa lễ hội vừa đông đúc, vừa kẹt xe, giá cả lại tăng trong khi dịch vụ không được chu đáo như những ngày thường. Những khách sạn, resort thường sẽ tăng giá khi mùa lễ tết đến.


3.Tránh mua sắm những thứ không cần thiết


Rất nhiều người mua sắm quá tay vào các món lưu niệm mà quên đi mục đích mua là gì. Vì thế để tránh tình trạng phải tốn nhiều chi phí mua sắm các thứ linh tinh vừa gây tốn tiền vừa tốn diện tích vali va có thể bị phạt quá số ký quy định của hãng hàng không hoặc nếu đi tàu xe thì có thể mang vác nặng nề.


4.Tránh mua những món đặc sản quá đắt tiền


Tôm hùm, tôm mũ ni, hải sâm, bào ngư là những thứ đặc sản rất ngon nhưng rất đắt tiền. Những đặc sản này thường có giá tiền triệu, vì thế nếu biết hạn chế phung phí tiền vào những món này, bạn sẽ tiết kiệm được khoản lớn.


Những món ăn này nếu đi với nhóm đông người và có hầu bao dư ra chút đỉnh, bạn hoàn toàn có thể được thưởng thức với mức giá chấp nhận được. Tuy nhiên nên biết trả giá, mặc dù ở Phú Quốc không có tình trạng bị hét giá thế nhưng phòng ngừa vẫn hơn.


5.Không mua ngọc trai ở chợ


Ngọc trai Phú Quốc là những món quà của thiên nhiên ban tặng cho hòn đảo này, vì thế nó rất quý giá. Ở bất cứ đâu cũng có thể mua được nhưng, đừng bao giờ vào chợ đêm mua. Một sợi dây chuyền, vòng tay chỉ bán 100.000 đồng thì lấy đâu ra ngọc thật. Vừa mất tiền vừa xót của. Không khéo chuốc bực vào người. Tiết kiệm là trên hết.


 


Đây chỉ là vài mẹo vặt nho nhỏ mà ai đi du lịch cũng cần nhớ, không chỉ là với những người đi theo kiểu tiết kiệm. Không bị phung phí quá nhiều tiền vào các món vô bổ cũng là cách để dành tiền cho đợt du lịch tiếp theo.


Hè đến rồi, cùng đi du lịch thôi. Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



Mẹo đi du lịch Phú Quốc với chi phí thấp nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới