Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Những địa danh ở Phú Quốc cứ nhắc đến là du khách trầm trồ

Phú Quốc đẹp, không ai có thể phủ nhận điều đó. Phú Quốc rất đẹp, cũng không ai phủ nhận được. Phú Quốc đẹp từ những chiếc lá rừng, những ngôi chùa, những bãi biển trong vắt cho đến những khóm san hô. Mỗi thứ ít nhiều đều làm nên một Phú Quốc thật mộng mơ. Thế nhưng có những địa điểm luôn nằm trong tầm ngắm của bất kì du khách nào khi đang và sẽ đặt chân đến Phú Quốc. Đó là những địa danh nào, mời các bạn cùng theo dõi với Phú Quốc Xanh nhé!


Bãi Sa0 – bãi biển yên bình nhất


Bãi Sao là nơi thu hút khách du lịch nhất khi nghĩ đến Phú Quốc. Một bãi biển với bãi cát trắng mịn như bột, nước chảy êm ru dưới chân, sóng vỗ rất nhẹ nhàng vào bờ. Phóng tầm mắt ra xa là rừng cây xanh mượt mà. Trên nền cát còn vẹn nguyên dấu chân của du khách, nằm dài lên bãi cát ấy, đeo một chiếc kính râm rồi selfie một cái là đã có một tấm hình thật ấn tượng khoe với bạn bè rồi, vậy thì đi Maldives làm gì nữa khi đã có Phú Quốc?


Bãi Sao còn là nơi thu hút rất nhiều đôi uyên ương đến đây chụp hình và tổ chức lễ cưới. Có cô gái nào mà không thích một đám cưới trên bờ biển đẹp mộng mơ như thế này.


Bãi Sao với bờ biển trong suốt xanh biếc và bờ cát trắng mịn yên bình


Bãi Dài – bãi biển nằm trong top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh


Bãi biển kéo dài từ mũi Gành Dầu đến mùi Núi Chảo dài hơn 15km. Đây được mệnh danh là thiên đường ở đời thực . Bãi cát ở Bãi Dài không mang màu trắng muốt như cát ở Bãi Sao mà nó mang màu vàng nhạt nhạt tựa như kem. Bãi biển thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm và chụp ảnh. Đặc biệt ở chổ, 80% khách du lịch bạn gặp ở bãi biển này đều là du khách nước ngoài. Họ say mê vẻ đẹp hết sức hoang sơ và cũng rất dữ dội tại đây. kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc-bai-daiĐường bờ biển được phủ một lớp cát vàng bằng phẳng, có thể nhìn thấy được cả rừng nguyên sinh Gành Dầu được xem như là lá phổi của vùng đồng bằng Sông Cửu Long. Nhìn ra phía xa nữa là dãy núi Bãi Dài, dãy núi này cùng với cánh rừng nguyên sinh như đang ôm ấp, che chở, bao boc cho bãi biển đẹp lộng lẫy.


Bãi Dài trong mắt du khách là một bãi biển trong mơ


Có rất nhiều khu du lịch cao cấp được xây dựng ở đây, điển hình như là Vinpearl của tập đoàn Vingroup. Du khách có thể vừa nghỉ dưỡng lại khu du lịch này, vừa có thể vui chơi trong quần thể giải trí VinpearlLand và cũng có thể hòa mình vào bãi biển đẹp nhất hành tinh – Bãi Dài.


Khu bảo tồn san hô An Thới – tận mắt ngắm nhìn san hô dưới đáy biển


Đến đảo Phú Quốc mà chưa một lần được nhìn đám san hô đang đong đưa trong làn nước thì thật là thiếu sót lớn. Du khách đến đây hầu hết đều được trải nghiệm hoạt động hấp dẫn này với mức giá rất ưu đãi. Trong tour trọn gói giá rẻ của công ty du lịch Phú Quốc Xanh du khách sẽ được một lần câu cá trên biển và lặn ngắm san hô trong khu bảo tồn san hô này.


Nằm trong quần đảo An Thới và một số hòn phụ cận, khu bảo tồn san hô này có diện tích 124,4 ha rạn san hô và sinh vật biển quý hiếm. Bỏ qua cảm giác sợ hãi ban đầu du khách sẽ đến được cung bậc cảm xúc khác, một cảm xúc choáng ngộp đến bất ngờ. Các bạn có bao giờ tưởng tượng được giây phút bạn nhìn xuống tận đáy biển, thấy từng rạn san hô đang đong đưa trong làn nước, từng đàn cá tung tăng bơi lội, bất giác cảm thấy mình thật bé nhỏ dưới đại dương hùng vĩ này


Du khách đang ngắm san hô


Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng khiến du khách xao xuyến mãi khi nhắc đến Phú Quốc để rồi sau khi về  lại với cuộc sống hằng ngày vẫn không thôi nhớ về nó – một hòn đảo thật tuyệt vời. Nếu các bạn có dịp, xin mời đến với hòn đảo thần tiên này để chứng minh rằng, bài viết này có đúng không nhé! Và nếu không đúng, bạn hãy gửi review lại cho Phú Quốc Xanh để chúng tôi biết được, trong mắt các bạn, còn nơi nào ở hòn đảo Phú Quốc này đẹp hơn thế!


Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!


 



Những địa danh ở Phú Quốc cứ nhắc đến là du khách trầm trồ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới