Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm set up tour du lịch trọn gói đi Phú Quốc

Đảo Phú Quốc gần đây nổi lên như một cơn sốt du lịch, bây giờ cứ ai muốn đi biển thì đều chọn Phú Quốc làm địa điểm đến hàng đầu. Biển Phú Quốc rất đẹp, hải sản tươi ngon và nhất là con người cực kì thân thiện, cởi mở, đúng chất người miền tây. Nếu bạn muốn tự mình lên lịch trình cho tour du lịch của mình thì bạn cần chú ý những điều sau.


Toàn cảnh đảo Phú Quốc

Toàn cảnh đảo Phú Quốc


1.Những địa điểm đi trong cùng một ngày phải gần nhau


Thật sự đây là yếu tố quan trọng hàng đầu của chuyến du lịch. Phú Quốc có 3 hướng du lịch nổi tiếng là Đông đảo, Nam đảo và Bắc đảo. Bắc đảo là hướng xa nhất, gần như các địa điểm du lịch ở đây đều nằm tách biệt hoàn toàn so với những hướng khác.


Vì thế khi set up một chặng đường trong một ngày, tốt nhất bạn nên lựa chọn những địa điểm gần nhau và bắt đầu từ nơi bạn ở nhất. Bạn nên tham khảo bản đồ Phú Quốc để tập hợp những địa điểm trong cùng một hướng.


2.Những địa điểm bạn đến phải đáng giá


Những hộp bánh đã được đóng gói chờ đến tay người thưởng thức

Những hộp bánh khéo đã được đóng gói chờ đến tay người thưởng thức


Đáng giá ở đây không nên hiểu về mặt giá trị vật chất, mà là về mặt giá trị du lịch. Ví dụ, Phú Quốc nổi tiếng về món bánh khéo, muốn ăn bạn có thể đến chợ Đêm Dinh Cậu để mua, không nhất thiết phải đến thăm cơ sở làm bánh, vì bạn đến, có thể họ cũng không cho bạn vào khu vực làm bánh được.


3.Tham khảo trên diễn đàn những địa điểm du lịch


Phú Quốc làm nước mắm, trồng tiêu, chế biến rượu sim là số 1 Việt Nam. Vì thế đi du lịch bạn nhất thiết phải đi tham quan những địa điểm này. Trải dài khắp bản đồ Phú Quốc là những nhà thùng nước mắm, trại tiêu, trại sim, vì thế nếu muốn đi những nơi này, bạn nên đi ghép với địa điểm khác để tránh làm mất thời gian.


4.Có chọn lọc nơi đến


Phú Quốc có rất nhiều công trình tâm linh. Khắp Phú Quốc có rất nhiều ngôi chùa, từ chùa cổ đến chùa mới khánh thành, thêm vào đó, Phú Quốc được xem là nơi hình thành đạo Cao Đài, vì thế nếu bạn đi hết những ngôi chùa này bạn có thể mất đến một ngày trời ròng rã.


Bãi Dài hoang sơ và tĩnh lặng

Bãi Dài hoang sơ và tĩnh lặng


Cũng như thế với việc tắm biển. Đừng nghĩ đến Phú Quốc là phải tắm ở nhiều bãi biển, Phú Quốc có cả chục bãi biển rất đẹp, chưa kể các mũi biển cũng được du khách tắm rất nhiều, bạn chỉ nên chọn những bãi biển nổi tiếng và gần nơi mình lưu trú thôi. Thông thường các khách sạn, resort ở Phú Quốc đều tập trung tại Đông đảo, từ đây bạn có thể đi bộ ra Bãi Trường rất nhanh chóng. Bãi Trường tuy cát không trắng như Bãi Sao nhưng bù lại đường bờ biển ở đây dài hơn 20km và thẳng tít tắp.


5.Món ăn


Bạn cần phải biết mình dị ứng với món gì, ăn được món sống hay không. Phú Quốc có món gỏi cá trích rất ngon và nổi tiếng. Hầu như ai đến đều phải ăn một lần. Món gỏi cá trích làm từ cá tươi sống hoàn toàn, chỉ được tái với chanh dấm, thế nên nếu không ăn được món sống, tốt nhất bạn đừng nên ăn kẻo bị lạnh bụng.


Những món hải sản khác cũng vậy. Tuy là nơi đánh bắt hải sản tươi sống nhưng cũng không hiếm những hôm hàng quán bị ế, thức ăn không còn tươi nữa. Vì thế bạn nên chọn những hàng quán đông khách để tránh ăn phải hải sản cũ, không còn tươi nữa.


Nếu bạn không có thời gian để lên kế hoạch, bạn có thể tìm đến công ty du lịch Phú Quốc Xanh của chúng tôi. Công ty đã có kinh nghiệm trong việc set up tour du lịch riêng cho những du lịch muốn tham quan theo ý muốn. Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



Kinh nghiệm set up tour du lịch trọn gói đi Phú Quốc

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn những chia sẻ rất tuyệt vời của tác giả. Một đại lý bán vé máy bay với giá rẻ cho các bạn có ý định đi du lịch tự túc là Cánh Chim Việt Travel. Truy cập website http://www.canhchimviet.com.vn và đặt ngay cho mình những tấm vé với giá tiết kiệm chi phí nhất nhé!
    Xem thêm KM của Vietjet air dịp tết 2017 tại: http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air

    Trả lờiXóa

Bài Đăng Mới