Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Hương vị biển khó quên tại hòn đảo Phú Quốc

Đảo Phú Quốc nằm ở phía tây nam Tổ quốc ta, đảo nằm trong vịnh Thái Lan nên hầu như rất êm đềm, lặng sóng và hầu như không có bão.


Hòn đảo này thu hút du khách không chỉ bởi những điều xa lạ với cuộc sống thường ngày như sự xô bồ, bon chen hối hả của việc kiếm tiền, sự tù túng, ngột ngạt trong 4 bức tường văn phòng, nơi đây phóng khoáng, tự do và nhất là yên bình hơn.


Những người làm việc văn phòng, khi dành ra được những này nghỉ ngơi để được tung xõa cùng mây, trời, biển, gió thì rất thỏa mãn về hình ảnh vẫn tâm trạng.


Còn với những người theo chủ nghĩa dịch chuyển thì việc khám phá những hòn đảo nhỏ xung quanh đảo Phú Quốc cũng đủ để thỏa chí tang bồng.


Biển ở Phú Quốc có rất nhiều, nhiều vô kể, hầu hết khách du lịch khi tới đây đều không thể tắm hết các bãi được. Tuy nhiên chỉ cần được đắm mình vào những bãi biển xinh đẹp sau là cũng đủ để khoe với bạn bè sau khi kết thúc chương trình rồi đấy!


1.Bãi Sao


Đối với nhiều người, Bãi Sao là bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Nơi đây ấn tượng với du khách bởi bãi biển yên sóng, dịu êm, bờ cát trắng phau ôm biển cả vào lòng, phía sau là những rừng cây xanh mướt. Thiên nhiên và con người như hòa quyện với nhau tại đây.



Bãi Sao cách trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang khoảng 25 km đường bộ. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc với bãi cát trắng phẳng lì hình lưỡi liềm được giới hạn bởi những mũi đá nhô ra biển.Đến với bãi Sao bạn sẽ thấy ngất ngây với vẻ đẹp đậm chất hoang sơ của biển với bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh trong vắt quanh năm yên ả, là nơi thư giãn tuyệt vời trong những ngày hè đến. Mặc dù chưa được khai thác triệt để để trở thành một khu du lịch, nơi đây vẫn còn hoang sơ mang nét hồn nhiên của cô gái mới chớm dậy thì đang tập điểm trang bên bàn phấn.



2. Bãi Khem


Bãi Khem là một trong những bãi biển đẹp nhất khi đến Đảo ngọc Phú Quốc. Bãi Khem còn gọi là Bãi Kem nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, thuộc thị trấn An Thới, cách thị trấn Dương Đông (trung tâm du lịch Phú Quốc) khoảng 25km về phía đông.


maxresdefault


Bãi Khem còn gây ấn tượng với khách với bãi biển hình cánh cung, có nhiều khối đá nhô lên trên bãi cát. Hãy cứ tưởng tượng, có một dải cát trắng mịn như bột, phía trước là biển xanh mươn mướt, phía sau là rừng cây um tùm mát mẻ, bạn đang đứng trên dải cát trắng đó, bạn đã có được bản phác thảo đầy sinh động về Bãi Khem đẹp nức lòng.


5a7khem-beachquoc-si-le



3.Bãi Trường


Bãi Trường là bãi biển dài nhất trên đảo Phú Quốc, chạy dọc gần 20 cây số từ Dinh Cậu đến Mũi Tàu Rũ. Cảnh quang thiên nhiên nơi đây vẫn giữ nét hoang sơ, thanh bình và là điểm đến lí tưởng không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc.
Sóng biển êm dịu - Bãi Trường

Bãi Trường gồm nhiều bãi nhỏ hơn, nối nhau qua những ghềnh đá, cây xanh và làng chài. Có dải cát vàng thoai thoải, cùng làn nước biển trong xanh với nhiều gam màu khác nhau, lúc xanh lơ, khi màu ngọc thạch, tùy theo độ sâu của biển.


Tầng cát cao vàng óng ở bãi Trường



4.Bãi Dài


Đây là bãi biển nằm trong top 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. Bãi Dài nằm trên tuyến du lịch Bắc đảo, dài 15km chạy dọc bờ biển Tây Bắc của đảo từ Gành Dầu đến Cửa Cạn. Bãi biển cát trắng ngút ngàn cực kỳ hoang sơ, rừng già đại thụ lan tận sát biển, hệ sinh thái rừng ngập mặn tuyệt đẹp tại các cửa sông nhỏ.



Biển ở đây trong xanh, ít ghe thuyền neo đậu. Du khách có dịp hít thở không khí trong lành, quyến rũ bởi hương biển và hương rừng. Bãi Dài chính là thiên đường dường như bỏ quên với nắng vàng, nước mát và không gian du dương tĩnh lặng đầy hoang sơ.




Đây là 4 bãi biển mà khi nhắc đến là biết ngay ở Phú Quốc. Đây được coi là 4 bãi biển tiêu biểu nhất ở hòn đảo nằm biệt lập này. Phú Quốc còn rất nhiều bãi biển khác, nếu dành ra 1 tiếng để tắm ở một bãi biển, bạn có thể mất đến tuần lễ mới có thể đi hết được các bãi biển ở hòn Phú Quốc và các hòn xung quanh.


Hè đã đến rồi, cùng tới Phú Quốc để vùng vẫy cùng làn nước thôi nào.


Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



Hương vị biển khó quên tại hòn đảo Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới