Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Đến Phú Quốc xem dơi

Nghe có vẻ lạ tai nhỉ? Ra đảo tại sao không rủ đi tắm biển, không rủ ăn hải sản mà lại rủ đi xem dơi, dơi ở đâu trên hòn đảo biệt lập này?


Hang Dơi nằm ở đâu?


Hang Dơi – một hang núi hiểm trở nằm trên ngọn Suối Tranh. Một điểm du lịch thú vị.  Thác nước nơi đầu nguồn thật lãng mạn, từng mảng nước trắng xóa như xóa tan đi bao nhiêu nhọc nhằn của cuộc sống cứ tuông trào tuông trào không dứt. Muốn đến hang Dơi các bạn phải vượt lên đến đầu nguồn ngọn thác, băng qua những dốc núi cheo leo hiểm trở, đôi khi còn có những vị khách không mời mà đến trăn, rắn, rít…


Nơi đây cũng là điểm trú ngụ của những loài trăn, rắn quý, tuổi thọ lên đến hàng chục năm nhờ nguồn thực phẩm dồi dào vốn có. Có thể nói , một sợi dây liên kết vô hình đã khiến đàn dơi không rời bỏ nơi truân hiểm này, hằng ngày vẫn quay về trú ngụ sau những đêm kiếm ăn mệt nhoài , một điểm kỳ lạ mà thiên nhiên tạo ra, biểu hiện sự trường tồn và nhựa sống ác liệt. Đến với hang Dơi  Phú Quốc. Quý khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên, tạo nên những hình thù đầy huyễn hoặc, phối hợp cùng ánh sáng huyền ảo, một nét đẹp kỳ vĩ ít đâu có được.


Đôi khi, có bạn lém lĩnh vỗ tay thật khoẻ, hàng hà sa số những sinh vật tiêm tế bay nhanh như chớp kéo ùn ùn về phía miệng hang và thoát Ra khỏi cửa, chỉ trong phút chốc không thấy một chấm đen nào nữa.


Những bác lớn tuổi cho biết , trong hang núi thừa thãi loài trăn, rắn quý, sống hàng chục năm. Thực phẩm chính của chúng là dơi, tuy nhiên những chú dơi không bao giờ chịu rời tổ đi nơi khác. Dù cho bay đi kiếm ăn bao xa chúng cũng quay về Hang Dơi để trú ngụ.


Hè này được khám phá Phú Quốc, được đắm chìm trong làn nước trong xanh mát lành, được thả hồn theo gió mấy, được phơi da thịt dưới cái nắng dịu nhẹ và được sống hòa mình với rừng cây, biển cả. Một mùa hè trôi qua thật đáng giá nếu chúng ta biết sử dụng nó thật đúng cách!


Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!


 



Đến Phú Quốc xem dơi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới