Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Du lịch Phú Quốc: Đừng bao giờ quên để những món đồ này trong hành lý xách tay

Hộ chiếu, giấy tờ tùy thân, và tiền


Đây là những món đồ quan trọng bậc nhất trong túi xách tay. Nếu hành lý ký gửi bị thất lạc và bạn không có những thứ này, chuyến đi sẽ đổ bể. Quy tắc chung nhất là bạn luôn phải giữ những đồ quan trọng bên mình mọi lúc mọi nơi, đề phòng bị mất.


Hộ chiếu, các loại thẻ và tiền bạc là vật bất ly thân của du khách.

Hộ chiếu, các loại thẻ và tiền bạc là vật bất ly thân của du khách.



Bút viết


Nhiều người quên vật dụng bé nhỏ này, nhưng bạn sẽ cần nó khi làm thủ tục hải quan và điền phiếu nhập cảnh. Cây bút không chiếm nhiều diện tích trong túi xách tay, vì vậy bạn có thể mang theo vài cái.


Quần áo dự phòng


Hành lý thất lạc có thể xảy ra với bất kỳ ai, vì vậy bạn nên mang ít nhất một bộ quần áo, đồ vệ sinh cá nhân trong túi xách tay.


Túi zip lock


Những chiếc túi này hoàn toàn không chiếm diện tích trong túi xách. Bạn sẽ cần chúng nếu bị thừa các món đồ là chất lỏng hay dạng kem, hoặc các chai lọ không xếp vừa trong túi đồ mỹ phẩm. Loại túi này cũng giúp chất lỏng không bị chảy tung tóe trong túi xách. Ngoài ra, bạn cũng có thể gói quần áo ướt bằng túi zip lock.


Túi đựng các món đồ vệ sinh cỡ nhỏ


Túi này sẽ rất hữu ích khi bạn bay những chuyến bay dài, vì bạn sẽ cần vệ sinh cơ thể trước khi xuống máy bay. Ngoài ra, nếu bạn có thói quen dưỡng da hàng ngày, các món chai lọ này sẽ giúp bạn duy trì thói quen ngay cả khi bay.


Các món đồ vệ sinh, mỹ phẩm cỡ nhỏ cũng không thể thiếu.

Các món đồ vệ sinh, mỹ phẩm cỡ nhỏ cũng không thể thiếu.



Khăn ướt hoặc giấy ăn


Đây là những món đồ khi bạn cần lau vết bẩn trên quần áo, lau mặt, hay tẩy trang trên chuyến bay.


Thuốc


Các loại thuốc cơ bản như Paracetamol sẽ rất cần thiết phòng khi đau ốm. Nếu bạn có thuốc kê đơn của bác sĩ, nên mang theo bên người.


Gối cổ


Vật dụng này cần thiết cho những chuyến bay dài, hoặc bạn phải tiếp tục di chuyển đường dài sau khi xuống máy bay, vì các loại gối trên máy bay không đủ mềm mại và thoải mái.


Vật dụng giải trí


Các chuyến bay có thể rất buồn tẻ nếu thiếu những vật dụng này. Một chiếc máy tính bảng, một cuốn sách, một quyển tô màu có thể giúp bạn giải trí trên máy bay.


Máy tính bảng, sách tô màu là các vật dụng giải trí hữu ích.

Máy tính bảng, sách tô màu là các vật dụng giải trí hữu ích.



Ổ cắm


Sẽ thật bất tiện nếu đồ điện tử của bạn không cắm được vào ổ cắm ở nước đến do giắc cắm khác loại. Vì vậy, bạn nên mang theo một ổ cắm phù hợp để sạc các thiết bị điện tử. Tốt nhất là loại ổ cắm có cổng USB để tiện sạc điện thoại, máy tính bảng.


Pin dự phòng


Đây cũng là một vật dụng quan trọng, đặc biệt khi điện thoại của bạn hết pin nhanh. Mang theo pin dự phòng, bạn sẽ không phải lo tìm chỗ sạc điện thoại.


Đừng quên mang theo kẹo để nhấm nháp.

Đừng quên mang theo kẹo để nhấm nháp.



Kẹo và chocolate


Bạn sẽ thích nhấm nháp trên máy bay, và những món ăn vặt này còn giúp bạn đỡ bị đau tai khi cất cánh hoặc hạ cánh. Đây cũng là những cứu cánh chống đói rất tốt.


Mùa hè sôi động đã đến rất gần chúng ta rồi. Vì thế không lý do gì mà không xách balo lên và đi. Phú Quốc đang là điểm hẹn du lịch khá nổi bật tại Việt Nam, hầu hết các du khách ở đây đều là du khách nước ngoài. Thế mới biết hòn đảo này còn hoang sơ như thế nào. Đến Phú Quốc nhé!


Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



Du lịch Phú Quốc: Đừng bao giờ quên để những món đồ này trong hành lý xách tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới