Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Khoảnh khắc diệu kỳ khiến Phú Quốc được báo nước ngoài khen nức nở

Trang Bored Panda vừa chia sẻ những khoảnh khắc đẹp giản dị nhưng hút hồn của đảo ngọc Phú Quốc qua góc máy của nhiếp ảnh gia người Việt – Quang Lê.


Theo lời giới thiệu của bài báo, Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, được thiên nhiên ưu đãi với vẻ đẹp hoang dã tự nhiên. Năm 2014, Phú Quốc còn được mệnh danh “thiên đường đảo ngọc”, thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước.


Nhiếp ảnh gia Quang Lê có dịp ghé thăm đảo ngọc vào dịp cuối tháng 5/2015. Tại đây, anh đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp mê hồn vào thời khắc bình minh và hoàng hôn.


Làng chài Hàm Ninh còn nổi tiếng với cầu cảng Bãi Vòng và những bờ biển xinh đẹp với hải sản tươi sống.


Làng chài Hàm Ninh còn nổi tiếng với cầu cảng Bãi Vòng và những bờ biển xinh đẹp với hải sản tươi sống



Để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của làng chài, du khách thường tới vào thời điểm sáng sớm hoặc những đêm trăng sáng.


Muốn chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của làng chài, du khách thường tới vào sáng sớm hoặc những đêm trăng sáng.




Bãi Khem gây ấn tượng mạnh nhất đối với du khách chính là ở bãi biển hình cánh cung, nằm lặng yên giữa hai sườn rừng cây xanh tốt. Cách bãi biển không xa là làng chài với những món hải sản tươi ngon.



Vẻ hoang sơ vắng vẻ và yên tĩnh của Bãi Khem là điểm khiến du khách nhớ nhung, xao xuyến khi trở về sau chuyến hành trình.



Vẻ đẹp quyến rũ ở Bãi Dài


Con người quá nhỏ bé trước cảnh tượng thiên nhiên hùng vĩ




Thiên đường có thật ở hạ giới, bãi Dinh Cậu ẩn hiện trong làn nước phủ sương mờ trong một chiều hoang hôn tím


Mũi đá Dinh Cậu, Phú Quốc


Nếu không nói trước, liệu có ai biết được đây là cảnh đẹp ở Phú Quốc của Việt Nam ta



Những cảnh đẹp tại Phú Quốc trong mắt du khách thật huyền ảo và bí ẩn. Những khoảnh khắc thật kì diệu mà nếu ai chưa một lần ghé thăm có thể chưa thấu được hết. Phải ghé thăm một lần để thấm thía hết cái đẹp ngây ngất mà thiên nhiên đã ban tặng cho Phú Quốc.


Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



Khoảnh khắc diệu kỳ khiến Phú Quốc được báo nước ngoài khen nức nở

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới