Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Tươi mới với bộ ảnh cưới tràn đầy sắc cam của cặp đôi tại Phú Quốc

Bạn đã tìm được một nửa yêu thương và các bạn đang lên kế hoạch cho bộ ảnh cưới để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất của mình? Các bạn muốn bộ ảnh cưới của mình thật ấn tượng, tràn đầy sức sống! Các bạn muốn chọn Phú Quốc là điểm để thực hiện bộ ảnh cưới “thần thánh” của mình? Nếu vậy thì các bạn nên tham khảo bộ ảnh cưới tràn đầy sắc cam của cặp đôi dưới đây tại một làng chài của Phú Quốc nhé!



Phú Quốc nổi tiếng với nhiều làng chài đẹp và còn hoang sơ nên việc tìm ý tưởng cho bộ ảnh cưới lãng mạn là vô tận. Với cảnh sắc trời xanh mây trắng trong veo của biển trời Phú Quốc thì các cặp đôi không cần phải làm gì nhiều! Chỉ cần cùng nhau trao nụ hôn ngọt ngào là đã có ngay bức ảnh cưới lãng mạn tại đảo ngọc.



Hay đơn giản hơn là cùng nắm tay ngắm nhìn biển trời Phú Quốc bao la và nghĩ về sự khởi đầu tốt đẹp của hạnh phúc lứa đôi. Giữa biển trời trong xanh của biển đảo Phú Quốc thì để nổi bật các cặp đôi nên chọn những bộ trang phục màu sắc tươi mới như đỏ, cam, hồng,…. Một điều nữa nên lưu ý là cô dâu không nên chọn trang phục cầu kỳ hay trang điểm quá sặc sỡ sẽ không hòa hợp với khung cảnh thiên nhiên yên của biển đảo Phú Quốc.



Nhiều cặp đôi sẽ ngại vì sợ chụp ảnh cưới tại Phú Quốc sẽ rất nắng, nóng nhưng nếu để có bộ ảnh cưới lung linh thì hy sinh một chút cũng là xứng đáng. Nếu bạn lo sợ cho làn da của mình thì đừng quên mang theo kem chống nắng nhé! Hoặc các bạn cũng có thể chọn chụp ảnh dưới bóng hàng dương xanh mát dọc bờ biển Phú Quốc để vừa tránh nắng vừa làm cho bức ảnh thêm sinh động hơn



Để buổi chụp hình tại Phú Quốc được diễn ra trôi chảy và không tốn nhiều thời gian của các cặp đôi thì các bạn cần lưu ý là thường xuyên dặm lại lớp trang điểm vì gió biển thường sẽ thổi bay mọi thứ. Để dễ dàng trong việc di chuyển trên các bãi biển Phú Quốc thì các bạn nên chọn cho mình những đôi sandal thay vì giày bít mũi. Bên cạnh đó các bạn cũng nên thường xuyên bổ sung nước nếu không muốn bị ngã bệnh dưới thời tiết khắc nghiệt của biển đảo Phú Quốc.


Khi chụp ảnh cưới tại Phú Quốc thì ngoài cảnh biển hay làng chài thì các cặp đôi cũng có thể chọn chụp ảnh tại bãi cỏ cháy. Dưới bầu trời xanh ngắt của Phú Quốc, bãi cỏ cháy vàng ươm với bộ trang phục tone cam trắng của cặp đôi cũng đủ tạo nên bộ ảnh cưới tone vàng cam lãng mạn đầy sức sống



Điều đặc trưng của Phú Quốc là có đủ cảnh sắc biển cả, sông suối và đồi núi nên có thể nói đây không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn là một “phim trường” rộng lớn cho các cặp đôi tha hồ sáng tạo! Các bạn có thể chọn chụp ảnh cưới tại làng chài Hàm Ninh bình dị, suối Tranh thơ mộng, Bãi Sao sóng vỗ rì rào hay cả khu vui chơi Vinpearl land náo nhiệt



Nếu như bộ ảnh cưới trên đã khơi nguồn cảm hứng cho bạn vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch cho bộ ảnh cưới lãng mạn của mình ngay hôm nay! Nếu bạn muốn đi một chuyến tiền trạm ra Phú Quốc để tận mục thì thị thì có thể tham khảo các tour Phú Quốc trọn gói như tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm hay những thông tin khác về Phú Quốc thì có thể tham khảo tại website phuquocxanh.com. Trường hợp bạn không có nhiều thời gian vậy thì hãy để Phú Quốc Xanh là bạn đồng hành và lên cho bạn kế hoạch về một tour chụp ảnh cưới kết hợp hưởng tuần trăng mật 4 ngày 3 đêm thật chu đáo và lãng mạn. Để biết thêm thông tin chi tiết thì các bạn có thể gọi trực tiếp đến hotline 0963.55.12.71 – 0963.55.29.71 để được hỗ trợ tư vấn thêm nhé!


 



Tươi mới với bộ ảnh cưới tràn đầy sắc cam của cặp đôi tại Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới