Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Top 4 điểm du lịch biển lý tưởng cho nhóm khách đoàn năm 2017

Mùa hè là thời điểm vàng để các đơn vị trường học, cơ quan, công ty, xí nghiệp tổ chức cho cán bộ công nhân viên đi du lịch.Các điểm du lịch biển luôn là điểm du lịch hút khách nhất mỗi dịp hè. Không khí mát mẻ của biển cả đại dương sẽ nhanh chóng xua tan cai oi ức, ngột ngạt của những giờ lao động nơi thị thành. Thế nhưng, xu hướng du lịch biển năm 2017 là điểm nào? Cùng Phú Quốc Xanh tham khảo một số điểm du lịch biển đang hot nhất năm nay nhé!


Phú Quốc hằng ngày đón rất nhiều lượt khách đến tham quan và vui chơi nghĩ dưỡng. Ảnh: phuquocxanh.com


1.Vũng Tàu


Vũng Tàu là bãi biển gần TpHCM nhất. Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hơn 120km, Vũng Tàu luôn là tâm điểm du lịch cho những đoàn khách ngại phải di chuyển xa. Những năm trước biển Vũng Tàu khá bẩn do ý thức người dân chưa có và chưa có sự vào cuộc của các cơ quan quản lý. Những trong 1 2 năm gần đây, công tác quản lý và bảo vệ môi trường ở Vũng Tàu được chú trọng hơn. Biển cũng sạch sẽ hơn, các quán hàng rong được dẹp đi hết 100% để đảm bảo không gian cho du khách tắm biển.


Gần ngay sát TpHCM, Vũng Tàu là điểm đến hấp dẫn với bất cứ du khách nào. Ảnh: phuquocxanh.com


2. Phan Thiết


Cách Vũng Tàu thêm 180km nữa là đến được Phan Thiết, thành phố biển được lòng nhiều du khách. Phan Thiết cũng là nơi thích hợp để tổ chức các chuyến du lịch ngắn ngày cho cơ quan. Với những đồi cát vàng, bờ biển đẹp, Phan Thiết cũng được xem là lựa chọn thú vị cho các đoàn du lịch.


Phan Thiết hấp dẫn du khách với mặt biển yên ả và bờ cát trải dài. Ảnh: phuquocxanh.com


3. Nha Trang


Nha Trang là điểm du lịch khá lý tưởng cho khách đoàn, vì có thể dễ dàng đi được bằng xe du lịch lẫn máy bay và tàu hỏa. Nha Trang cũng khá phát triển cơ sở hạ tầng để phục vụ cho khách du lịch từ các nơi. Tuy nhiên gần đây nhiều người lại e dè hơn khi có ý định du lịch Nha Trang vì khách Trung Quốc quá nhiều, gây ảnh hưởng không nhỏ đến bộ mặt du lịch của Nha Trang.


Nha Trang gấy mất điểm với du khách bởi đón tiếp quá nhiều khách Trung Quốc, nhưng đây vẫn là một trong những điểm du lịch biển hấp dẫn. Ảnh: phuquocxanh.com


4. Phú Quốc


Gần đây đảo Phú Quốc nổi lên như một hiện tượng du lịch. Vốn dĩ nó là một hòn đảo trù phú, nằm nép mình bên vịnh Thái Lan yên ả, quanh năm lặng sóng và ít chịu thiên tai. Phú Quốc đang từng ngày chuyển mình, phát triển nhanh chóng cơ sở hạ tầng làm nền móng vững chãi cho sự phát triển của các dịch vụ tiện ích. Với ý thức bảo vệ môi trường của người dân tại đây, du khách khi đến với Phú Quốc sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành cùng với làn nước trong vắt mát lạnh.


Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường du lịch biển. Hằng ngày đảo Phú Quốc đón tiếp hàng ngàn du khách thế nhưng biển Phú Quốc vẫn rất sạch sẽ và yên ả. Ảnh: phuquocxanh.com


Du lịch Phú Quốc khá thích hợp cho các đoàn du lịch vào dịp hè này. Bỏ qua những điểm đến đã cũ, các bạn hãy thử tìm hiểu về Phú Quốc để biết được đâu là lý do khiến Phú Quốc hút khách đến như thế. Nếu có thắc mắc hay lăn tăn về bất cứ vấn đề gì trong dịch vụ du lịch Phú Quốc, đừng ngại ngần gọi cho Phú Quốc Xanh qua hotline: 096 355 1271 – 096 355 2971 – 0916 492 099 hoặc gửi yêu cầu về tour du lịch thiết kế riêng qua mail: dulichphuquocxanh@gmail.com – sales@phuquocxanh.com nhé!



Top 4 điểm du lịch biển lý tưởng cho nhóm khách đoàn năm 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới