Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm di chuyển đến Phú Quốc cho nhóm khách đoàn từ Bình Dương

Từ Bình Dương đi Phú Quốc có khó không? Từ Bình Dương đi như thế nào để đến Phú Quốc? Từ Bình Dương đi Phú Quốc có tiện không? Đó là những câu hỏi luôn khiến các đoàn khách từ Bình Dương muốn đi du lịch Phú Quốc băn khoăn. Bạn chưa có kinh nghiệm đi Phú Quốc từ Bình Dương, hay bạn từng đi Phú Quốc từ các nơi khác không phải Bình Dương nên chưa nắm rõ cách thức di chuyển cũng như ưu nhược điểm của từng phương tiện? Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm cho nhóm khách đoàn khởi hành từ Bình Dương đi du lịch Phú Quốc dịp hè 2017 này nhé!


Nhóm khách từ Bình Dương lần đầu tiên đến thăm Phú Quốc. Ảnh: phuquocxanh.com


Về phương tiện


Muốn đến được Phú Quốc từ các tỉnh miền Nam, phương tiện thông dụng nhất là đi bằng máy bay. Ở phía Nam thường có những chuyến bay đến Phú Quốc từ Sài Gòn và Cần Thơ. Vậy thì du khách đi từ Bình Dương có thể di chuyển đến Sài Gòn để di chuyển bằng máy bay đến Phú Quốc.


Nếu đoàn của bạn quá đông, vé máy bay lại quá đắt thì phương tiện tàu xe cũng là phương tiện có nhiều ưu điểm. Đi tàu xe thích hợp nhất với những nhóm khách ở các tỉnh miền Nam, chỉ cần đặt 1 chiếc xe phù hợp với số lượng người của đoàn, di chuyển thẳng đến bến tàu Hà Tiên hoặc bến tàu Rạch Giá, từ bến tàu này đoàn có thể dễ dàng đến được đảo Phú Quốc.


Tàu cao tốc cũng là phương tiện đi Phú Quốc khá tiện lợi. Ảnh: phuquocxanh.com


Về thời gian di chuyển


Sử dụng phương tiện máy bay: Thời gian 1 chuyến bay từ Sài Gòn đến Phú Quốc chỉ khoảng 1 giờ, tuy nhiên thời gian thực tế có thể kéo dài hơn do một số yếu tố khách quan đột xuất ở sân bay. Tuy nhiên đoàn phải có mặt ở sân bay 2 giờ  trước giờ khởi hành. Đây là quỹ thời gian tối ưu nhất cho đoàn vì thời gian làm thủ tục ở sân bay cho khách đoàn thường kéo dài hơn so với làm khách lẻ.


Sử dụng phương tiện tàu xe: Đi bằng phương tiện này thời gian sẽ kéo dài hơn, thời gian đi xe từ Bình Dương đến bến tàu mất khoảng trên dưới 8 tiếng (có thể dao động nếu ở các tỉnh khác nhau), thời gian đi tàu mất từ 1h30 (đối với tàu Hà Tiên) và 2h30 (đối với tàu Rạch Giá). Vì thế du khách đi xe từ Bình Dương thường khởi hành lúc khoảng 19h30 tối hôm trước, ngủ đêm trên xe để sáng hôm sau lên tàu đi Phú Quốc là hợp lý.


Nhóm khách từ Bình Dương đến tham quan vườn thú Vinpearl Safari. Ảnh: phuquocxanh.com


Có thể kết hợp lịch trình khác không?


Du khách có thể kết hợp đi tàu xe tham quan tour Miền Tây – Phú Quốc vì trên lộ trình đi từ bến tàu Rạch Giá hoặc Hà Tiên về thường đi ngang qua những địa danh nổi tiếng của miền Tây nam bộ. Đối với những nhóm khách đi nhóm đông hay nhóm gia đình từ Bình Dương đi du lịch Phú Quốc, họ thường dành ra thêm 1 đến 2 ngày để tham quan thêm các tuyến điểm ở Miền Tây.


Du khách từ Bình Dương có thể kết hợp du lịch Phú Quốc với du lịch miền Tây sông nước. Ảnh: phuquocxanh.com


Có lựa chọn nào khác cho nhóm khách đi từ Bình Dương không?


Nếu vé máy bay khứ hồi có giá vé cao hơn dự kiến, các nhóm khách đi từ phía nam thường lựa chọn đi 1 chiều bằng máy bay, 1 chiều đi bằng tàu vừa tiết kiệm về chi phí mà cũng vừa tranh thủ tham quan được nhiều hơn.


Có đoàn lựa chọn đi bằng máy bay – về tàu xe, có nhóm lại chọn đi tàu xe – về máy bay, cách nào cũng được, tuy nhiên bạn nên chọn đi tàu xe cho chặng đường đi ban đêm, để tránh lãng phí quỹ thời gian của mọi người.


Nếu đoàn lần đầu đi Phú Quốc, phương án nào hợp lý nhất?


Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến Phú Quốc, nếu như bạn chưa có kinh nghiệm tổ chức tour du lịch Phú Quốc cho đoàn, vậy thì bạn có thể chọn phương án sử dụng dịch vụ trọn gói của đơn vị chuyên tour Phú Quốc để được tư vấn và sắp xếp hợp lý. Những vấn đề bạn đang gặp phải cũng là những vấn đề mà công ty chuyên tour về Phú Quốc thường xuyên gỡ cho khách, vì thế nếu như bạn muốn cơ quan của mình có được một chuyến du lịch suông sẻ theo ý muốn thì bạn đừng chần chừ tham khảo các phương án tổ chức tour của Công ty du lịch Phú Quốc Xanh. Hi vọng bằng với kinh nghiệm tổ chức tour Phú Quốc theo đoàn của chúng tôi tích lũy được trong thời gian qua, chúng tôi sẽ tổ chức cho các bạn một chuyến du lịch Phú Quốc thật vừa ý.


Du khách đến Phú Quốc mỗi ngày mỗi đông đúc. Ảnh: phuquocxanh.com


Nếu như bạn muốn tham khảo chương trình tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm hay tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotlines: 096 355 1271 – 096 355 2971 – 0916 492 099  hoặc gửi yêu cầu tour qua mail dulichphuquocxanh@gmail.com – sales@phuquocxanh.com để chúng tôi thiết kế tour, báo giá và tổ chức cho bạn một chuyến du lịch như mong muốn của bạn nhé!



Chia sẻ kinh nghiệm di chuyển đến Phú Quốc cho nhóm khách đoàn từ Bình Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới