Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

1001 kiểu tạo dáng chụp ảnh cưới với biển Phú Quốc

Cưới xin là chuyện trọng đại của cả một đời người cho nên ai cũng muốn những bức ảnh cưới của mình thật đẹp vì chúng sẽ lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc theo chúng ta cả đời. Một bộ ảnh cưới đẹp thì không nên có sự gò bó, cứng nhắc của phim trường nhân tạo thay vì đó những địa điểm thiên nhiên hoang sơ, những bãi biển xanh cát trắng nắng vàng, suối tranh, hồ tiêu, hồ bơi, resort, hoàng hôn, bãi Sao, bãi Ông Lang, bãi Dài, Dinh Cậu, Vườn Quốc Gia, Cầu cảng, …tại Phú Quốc là những nơi tuyệt đẹp cho cô dâu chú rể có những tấm ảnh cưới lí tưởng.



Không tự nhiên Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường đảo ngọc mà bởi vì nơi đây ngoài những điểm tham quan tuyệt vời, những hoạt động vui chơi hấp dẫn mà còn nơi rất nhiều cảnh đẹp. Bởi thế đảo ngọc Phú Quốc được rất nhiều cặp đôi là chọn là nơi ghi lại những bộ ảnh cưới lãng mạn của mình. Chỉ cần cặp đôi nắm tay nhau trước biển Phú Quốc dưới ánh hoàng hôn vàng nhạt cũng đủ để có bức ảnh cưới thật lãng mạn.



Biển Phú Quốc luôn là nơi đầu tiên được nhiều cặp đôi lựa chọn để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trước ngày cưới. Sở dĩ nhiều người chọn chụp ảnh cưới trên bờ biển Phú Quốc là do nơi đây có nhiều cảnh đẹp, lãng mạn, đẹp mê lòng người. Còn gì tuyệt vời hơn khi cô dâu và chú rể tay tay trong tay cùng nhìn về một hướng. Điều đó cũng giống như cuộc đời họ sẽ cùng đồng lòng đồng sức để đi cùng sau suốt cuộc đời còn lại. Bờ kè đá gần Dinh Cậu cũng là 1 địa điểm đẹp để chụp ảnh cưới



Ngoài biển đẹp thì Phú Quốc còn có suối Đá Bàn, suối Đá Ngọn. Đây cũng là ngoại cảnh đẹp cho các cặp đôi có những tấm ảnh cưới đẹp. Giữa khung cảnh núi non hữu tình, 1 nàng dâu thướt tha trong bộ váy cưới màu trắng, tay cầm chiếc lồng chim xinh xinh tạo dáng đơn giản cũng đủ có được bức ảnh cưới lãng mạn tại đảo ngọc Phú Quốc rồi.



Bình minh trên làng chài Hàm Ninh là khoảnh khắc đẹp mà bất cứ cặp đôi nào cũng muốn được ghi lại trong bộ ảnh cưới của mình. Các cặp đôi thường ngồi trên cầu cảng rồi cùng nhau nhìn về nơi chân trời mới như gửi gắm thông điệp cùng nhau xây dựng cuộc sống lứa đôi sau này.



Cảnh mặt trời dần dần chìm vào biển trả lại biển trời hòa hợp với nhau trên bãi Trường tạo nên cảm giác bồi hồi lâng lâng, các cặp đôi sẽ có những tấm hình nổi bật và  cảm giác thật yên bình.



Chụp ảnh cưới tại Phú Quốc mà không ghé qua Bãi Sao thì quả là 1 thiếu sót không thể nào tha thứ được!



Thoát khỏi những bộ lễ phục truyền thống, trang phục đời thường rồi hóa thân thành ngư dân làng chài Hàm Ninh cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho bộ ảnh cưới của bạn tại Phú Quốc.



Giữa khung cảnh xinh tươi hữu tình như biển Phú Quốc thì việc các cặp đôi trao nhau nụ hôn thì có gì là khó hiểu!?


Nếu như bạn đang lên dự định cho bộ ảnh cưới cho ngày vui sắp tới thì Phú Quốc quả là một ứng cử viên sáng giá cho bạn! Nếu bạn muốn đi tiền trạm trước thì hãy đặt ngay 1 tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm hoặc tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm để khảo sát trước những cảnh đẹp và lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới lung linh tại đảo ngọc của mình. Còn nếu bạn đang phân vân vì không có kinh nghiệm hoặc nhiều thời gian thì sao không chọn cho mình tour du lịch Phú Quốc kết hợp chụp ảnh cưới 4 ngày 3 đêm của Phú Quốc Xanh. Bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình của Phú Quốc Xanh sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật những thông tin về Phú Quốc qua hotline 0963 5529 71 – 0963 5512 71 hoặc bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin khác qua website phuquocxanh.com



1001 kiểu tạo dáng chụp ảnh cưới với biển Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới