Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Tham khảo 4 nhà hàng chuyên phục vụ khách đoàn tại Phú Quốc

Mùa hè không chỉ là mùa du lịch của các gia đình nhỏ mà còn là mùa du lịch của các đơn vị, đoàn thể. Đảo Phú Quốc hằng năm cứ đến mùa hè là một ngày trung bình đón tiếp khoảng 3-5000 lượt khách đến tham quan. Khách đoàn là đối tượng cực kỳ chú trọng chất lượng dịch vụ du lịch, nhất là khoản lưu trú và ăn uống. Nói về nơi lưu trú thì có hàng tá những trang web, kênh giao dịch nhan nhản trên mạng nhưng những trang web nói riêng về nhà hàng thì lại hầu như không có. Vậy làm sao du khách có thể tiếp cận được những nhà hàng uy tín, có khả năng phục vụ khách đoàn? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn, hãy tham khảo 4 nhà hàng dưới đây nhé!


1.Nhà hàng Thủy Tiên


Nhà hàng Thuỷ Tiên toạ lạc ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, với không gian ấm cúng, sạch sẽ và thoáng mát , đặc biệt giá cả lại rất phải chăng. Nhà hàng phục vụ tất cả các món ăn 3 miền, hải sản tươi sống, nhận đặt cơm đoàn, tổ chức tiệc cưới. Quý khách sẽ được phục vụ tận tình và chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.


Nhà hàng Thủy Tiên với không gian ấm cúng, món

Nhà hàng Thủy Tiên Phú Quốc với không gian ấm cúng, sạch sẽ, đây có thể được xem là nhà hàng mà các bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”


Với lợi thế không gian thoáng mát nên được rất nhiều thực khách ghé ủng hộ. Các công ty du lịch làm tour trọn gói cũng thường xuyên gởi khách đến ăn tại nhà hàng này vì thế đây có thể được xem như một nơi đáng tin cậy cho các đoàn du lịch thưởng thức các món ăn ở Phú Quốc.Giá các món ăn tại nhà hàng Thủy Tiên khá phù hợp chỉ từ 45.000vnđ – 250.000vnđ/món.


Địa chỉ:


  • 219B, Đường 30/4, Khu Phố 1, Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

  • Tổ 6. Đường Trần Hưng Đạo, KP7, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

2.Nhà hàng Thanh Trà


Nhà hàng có thiết kế đúng như tên gọi của nó thanh mát và giản dị. Đan xen giữa các bộ bàn ghế được trải khăn kẻ nhẹ nhàng là những vườn cỏ ngay trong nhà hàng đem đến cảm giác tự nhiên cho du khách như đang thưởng thức bữa tiệc trong một khu vườn lộng gió. Nhà hàng Thanh Trà cũng là một điểm được nhiều đoàn du lịch Phú Quốc hay các công ty du lịch lựa chọn để tổ chức tiệc Gala Dinner bởi không gian rộng lớn, menu ẩm thực phong phú và giá phù hợp, thực đơn dành cho đoàn có giá từ 120.000vnđ – 300.000vnđ/suất.



Địa chỉ: Tổ 10, khu phố 7, đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.


3.Nhà hàng Tre Xanh


Khuôn viên của nhà hàng được thiết kế theo phong cách của người miền Tây với mái lá lợp, xung quanh trồng nhiều cây tre, cây trúc tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ, hài hòa với thiên nhiên xa lánh những nhộn nhịp của phố thị. Đây là địa chỉ ăn uống được nhiều đoàn du lịch rỉ tai nhau. Khi đến với nhà hàng Tre Xanh Phú Quốc, thực khách sẽ được phục vụ những món ăn đặc sản của Phú Quốc với những món hải sản biển tươi ngon hoặc những món ăn dân giã của người Phú Quốc như: gỏi cá trích cuốn rau rừng, còi biên mai nướng muối ớt, canh nấm tràm hải sản, ghẹ Hàm Ninh,… với giá các món ăn từ 70.000vnđ – 300.000vnđ du khách đã có một bữa tiệc sang trọng và ý nghĩa khi đến với Phú Quốc.



Địa chỉ: Số 3 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.


4.Nhà hàng Thiên Thanh


Tọa lạc tại vị trí trên đường Trần Hưng Đạo – một trong những trục đường chính của đảo ngọc Phú Quốc, Nhà hàng Thiên thanh với sức chứa từ 500 đến 600 khách, không gian thoáng mát, được thiết kết hai khu riêng biệt sang trọng. Thiên Thanh Restaurant đã trở thành một trong những địa điểm đáng tin cậy mà các quý công ty, các lữ đoàn du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước lựa chọn cho các đoàn khách của mình trong các tour du lịch Phú Quốc trọn gói. Với địa điểm này du khách có thể tổ chức một chương trình Gala Dinner cực kì sôi động và ý nghĩa khi trong chuyến du lịch Phú Quốc.



Địa chỉ: Địa chỉ: 107 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.


Phú Quốc còn rất nhiều nhà hàng quán ăn chuyên phục vụ cho khách đoàn, đa phần các nhà hàng đều tập trung ở thị trấn Dương Đông – nơi sầm uất nhất Phú Quốc. Đến Phú Quốc du khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn mà còn được thu hút du khách bởi sự nhiệt tình, chu đáo của những hàng quán chuyên phục vụ đặc sản Phú Quốc nữa. Hè này làm 1 chuyến đi du lịch Phú Quốc nhé!



Tham khảo 4 nhà hàng chuyên phục vụ khách đoàn tại Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới