Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Những câu hỏi thường cặp về tour đi bộ dưới biển seawalker

Đi bộ trên đáy biển chắc chắn sẽ khác nhau khi bạn đi bộ trên đất liền. Trong chuyến đi dạo biển Phú Quốc, những người tham gia sẽ sử dụng một mũ bảo hiểm che mặt. Mũ bảo hiểm mặt nạ này có chứa thủy tinh trong suốt chống thấm nước. Mũ bảo hiểm sẽ được cho ăn bằng oxy tinh khiết cho các thành viên thở khi hoạt động của người đi biển.



Ôxy sẽ chảy qua ống nối với mũ đi biển. Tất cả những gì bạn phải làm là hít thở khi ở trên mặt đất. Đối với những người đeo kính hoặc kính áp tròng, không phải lo lắng. Bạn vẫn có thể sử dụng kính hoặc kính áp tròng trong các hoạt động đi biển vì nước biển sẽ không bị rò rỉ và đi vào mũ bảo hiểm.


Và sau đây là những câu hỏi thường gặp về tour đi bộ dưới biển seawalker:


  • Hỏi: Tôi có cần phải đeo thêm vật nặng khi lặn ?

    Đáp :Không. Mũ bảo hiểm được thiết kế đặc biệt với một trọng lượng nhất định để duy trì sự cân bằng, do đó không cần thêm trọng lượng. Nếu có trường hợp khẩn cấp, bạn không thể bơi lên bề mặt dễ dàng nếu bạn có trọng lượng bổ sung.



  • Hỏi:Nếu tôi ngã xuống dưới nước, liệu nước có tràn vào mũ bảo hiểm?

    Đáp: Bạn có thể tự mình kiểm soát mũ bảo hiểm để duy trì sự cân bằng, do đó bạn sẽ không rơi xuống dễ dàng.



  • Hỏi: Làm thế nào để đưa không khí vào đội mũ bảo hiểm?

    Đáp: Chúng tôi có máy nén khí trên tàu để tiếp tục tạo ra không khí tự nhiên để bạn thở không giới hạn. Vì vậy bạn có thể lặn cả ngày mà không cảm thấy mệt mỏi. Điều này khác biệt nhiều hơn nhiều giữa lặn biển.




  • Hỏi: Điều gì sẽ xảy ra nếu có vấn đề với máy nén khí?

    Đáp: Không có gì xảy ra với bạn. Bạn đã có không khí 20 lít trong mũ bảo hiểm của bạn, vì vậy nếu tất cả tắt máy không khí, bạn vẫn có thể hít thở. Sealalker có bể scuba khẩn cấp trên pontoon mà luôn luôn gắn vào không khí cung cấp. Không khí này được gửi tự động đến mũ bảo hiểm của bạn khi bạn mở van. Các khóa học lặn của chúng tôi cũng được thiết kế với những cân nhắc này.



  • Hỏi: Làm thế nào để hít thở? Và hít thở có quá khó khăn?

    Đáp: Thở bằng mũ bảo hiểm Seawalker không khác gì bạn hít thở mỗi ngày.



  • Hỏi: Tôi có thể lặn sâu bao nhiêu lần?

    Đáp: Bạn có thể lặn sâu như lặn bình khí, nhưng vì sự an toàn của bạn, chúng tôi khuyến cáo bạn lặn tối đa 5m.




  • Hỏi: Tôi có cần phải chuẩn bị giày đặc biệt để đi bộ dưới nước?

    Đáp: Không. Chúng tôi có đôi giày đặc biệt dành cho bạn. Bạn không cần chuẩn bị gì! Chỉ cần đặt chuẩn bị đồ tắm.



  • Hỏi: Ai sẽ giúp tôi dưới nước?

    Đ: Người hướng dẫn chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ luôn luôn hỗ trợ bạn từ đầu đến cuối.



  • Hỏi: Nếu tôi sợ hãi khi ở dưới nước thì sao?

    Đáp: Người hướng dẫn chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ luôn ở bên bạn. Bạn sẽ không bao giờ được một mình khi bạn khám phá những kỳ quan của các rạn san hô




  • Hỏi: Làm thế nào để tôi đi bộ dưới nước?

    Đáp: Chúng tôi sử dụng một thanh hướng dẫn đặc biệt để giữ cho mọi người ở cùng nhau.



  • Hỏi: Tôi có cần phải là một người bơi lội tốt không?E

    Đáp: Không, trên thực tế Seawalker là một hoạt động vui vẻ, an toàn để bạn tận hưởng thế giới dưới nước ngay cả khi bạn không thể bơi cả.



  • Hỏi: Tôi có thể đeo kính cận hoặc viễn với mũ bảo hiểm Seawalker không?

    Đáp: Vâng. Bạn có thể đeo kính cận hoặc , kính áp tròng.




  • Hỏi: Bạn có số người tối thiểu không?

    Đáp: Số người tối thiểu cho Seawalker sẽ là 2 người và tối đa 5 ngươi mỗi lần lặn.



  • Hỏi: Thời gian lặn sẽ mất bao lâu?

    Đáp : Bao gồm cả cuộc nói chuyện ngắn gọn của chúng tôi và trở lại chuyển đến khu nghỉ mát, khoảng 60-90 phút hoặc hơn.



  • Hỏi: Tôi nên mang theo gì?

    Đáp : Đặt áo tắm, khăn tắm, kem chống nắng, quần áo khô thay đổi, uống




  • Hỏi: Con tôi có thể làm được việc này không?

    Đáp : Tuổi tối thiểu của chúng tôi là 7 tuổi. Seawalker là trải nghiệm tuyệt vời cho cả gia đình tận hưởng cùng nhau.



Với những gì chúng tôi cung cấp ở trên mong rằng sẽ giải đáp được mọi thắc mắc về tour đi bộ dưới biển của quý khách . Nếu cần hỗ trợ gi thêm cứ liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi.


 



Những câu hỏi thường cặp về tour đi bộ dưới biển seawalker

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới