Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Kinh nghiệm lựa chọn công ty du lịch khi đi đảo Phú Quốc

Mùa hè là mùa du lịch, thời gian này các công ty, cơ quan đoàn thể thường tổ chức cho nhân viên đi nghỉ mát. Thông thường khi đi du lịch ở những nơi mới lạ như đảo Phú Quốc, các đơn vị, cơ quan, đoàn thể thường sẽ ưu tiên lựa chọn các đơn vị cung ứng dịch vụ, phần vì tiết kiệm được thời gian liên hệ các bên cung cấp dịch vụ riêng lẻ, phần cũng vì tránh phải liên hệ nhầm những bên trung gian, cò lái, v.v.


Đảo Phú Quốc nhìn từ trên cao rất đẹp. Ảnh: phuquocxanh.com


 


Những người đặt tour thường có quan niệm rằng khi đặt tour cho chính gia đình họ thường sẽ dễ dãi và đơn giản hơn, nhưng đối với nhóm tập thể, số lượng lên đến vài chục đến hàng trăm người, vậy tìm được 1 bên đối tác cung cấp dịch vụ là một bài toán khó. Khó nhưng không đồng nghĩa là không khả thi, vậy cách giải bài toán này như thế nào, mời bạn tham khảo một vài kinh nghiệm chọn đối tác cung cấp tour đảo Phú Quốc.



1.Lựa chọn các công ty uy tín, nổi tiếng trên thị trường


Các công ty du lịch có mặt ở trên thị trường nhiều năm, thường sẽ có được sự tin tưởng từ khách hàng. Tuy giá thành có cao hơn mặt bằng chung nhưng khách hàng vẫn có thể chấp nhận được vì tiếng tăm của nó. Nhưng với những công ty du lịch nổi tiếng, các yêu cầu về tour của họ khá khắt khe, họ được đánh giá là chưa có sự uyển chuyển trong cách làm việc với khách hàng và xử lý các vấn đề trước khi ký kết hợp đồng.


2.Lựa chọn các công ty du lịch địa phương


Chắc chắn 100% những địa điểm du lịch thường có những đơn vị lữ hành xuất hiện. Những đơn vị lữ hành này có nhiều dạng, công ty du lịch chuyên nghiệp cũng có, các cơ sở kinh doanh du lịch theo hộ gia đình cũng có, các hướng dẫn viên du lịch tự tổ chức tour cũng có, v.v. Và tất nhiên, giữa một ma trận các đơn vị tổ chức du lịch Phú Quốc như thế này, việc tìm ra được 1 nơi đáng tin tưởng để chọn mặt gửi vàng là một bài toán phức tạp.


Ngoại trừ các đơn vị tour chuyên nghiệp ở Phú Quốc, còn lại là đại đa số các đơn vị không chuyên. Các đơn vị này thường có 1 chiêu trò khá hút khách đó là đưa ra 1 mức giá cực kỳ rẻ, rẻ đến mức khó tin. Và tất nhiên, khi đưa ra 1 mức giá quá thấp như thế đồng nghĩa với việc các dịch vụ trong tour cũng phải tương xứng với giá tiền bỏ ra. Vậy người thiệt thòi chỉ có du khách mà thôi.


3.Lựa chọn các đơn vị chuyên tour Phú Quốc


Các đơn vị chuyên tour Phú Quốc chuyên nghiệp thật sự ở Phú Quốc không có nhiều và hầu hết các công ty du lịch ở Phú Quốc đều tự phong cho mình danh hiệu “chuyên tour” nhưng thực tế không như thế. Để chuyên tour Phú Quốc, việc đầu tiên chính công ty đó phải có nội lực. Nội lực này không chỉ đến từ sự đầu tư về kinh tế mà còn đến từ sự đầu tư về chất lượng phục vụ. Để có được, đòi hỏi 1 công ty du lịch phải có kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ du lịch.


Công ty du lịch Phú Quốc Xanh đã đón tiếp nhiều đoàn khách đến với Phú Quốc. Màu nón xanh đã trở thành “thương hiệu” của công ty.  Ảnh: phuquocxanh.com


Giữa ma trận các công ty du lịch thượng vàng hạ cám như hiện nay, việc chọn lựa được một công ty có uy tín, có kinh nghiệm set up tour đoàn, có kỹ năng đàm phán và nhất là có khả năng phục vụ khách với chất lượng tốt nhất với mức chi phí khách đưa ra thì quả thật rất khó. Ở Phú Quốc chỉ có 1 vài đơn vị trong số că trăm công ty lữ hành có khả năng đó, việc của bạn là làm cách nào để 2 bên có thể tiếp cận nhau để đưa đến bước cuối cùng là ký hợp đồng.


Sự phát triển của cơ sở hạ tầng khiến đảo Phú Quốc trở thành 1 trong những điểm du lịch hút khách bậc nhất Việt Nam. Ảnh: phuquocxanh.com


Công ty du lịch Phú Quốc Xanh là công ty chuyên tour Phú Quốc, có văn phòng ở Hà Nội, Sài Gòn và cả Phú Quốc đáp ứng được nhu cầu tư vấn tour du lịch trực tiếp cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu đi du lịch Phú Quốc. Chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên môn, nắm rõ tuyến điểm Phú Quốc, có kinh nghiệm trong việc phục vụ khách đoàn sẵn sàng tư vấn cho bạn những dịch vụ tốt nhất phù hợp với yêu cầu của bạn nhất. Chúng tôi luôn mong muốn bạn vừa có được một chuyến đi chơi vui vẻ mà còn mong muốn bạn phải giữ được sức khỏe tốt sau chuyến đi, vì thế lịch trình tour của Phú Quốc Xanh rất hợp lý về thời gian cũng nhưng lộ trình, đảm bảo rằng khách hàng luôn đảm bảo được sức khỏe để có thể tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời ở Phú Quốc.


Những khu vui chơi giải trí ở Phú Quốc luôn đáp ứng đủ nhu cầu vui chơi, tham quan và giải trí ở Phú Quốc. Ảnh: phuquocxanh.com


Đừng chờ đợi thêm 1 phút giây nào nữa, hãy bắt máy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại: 096 355 1271 – 096 355 2971 – 0916 492 099 – 0979 695924 hoặc để lại tin nhắn ở khung chat dưới góc phải màn hình, chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn cho bạn ngay.



Kinh nghiệm lựa chọn công ty du lịch khi đi đảo Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới