Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Du khách cao niên nên đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc vào mùa nào thì đẹp nhất?

Ngày nay khi đời sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu đi du lịch nghỉ dưỡng của các bậc cao niên cũng ngày một tăng. Các du khách cao tuổi cần một điểm đến có không khí trong lành, yên tĩnh, nhiều địa danh tham quan mang tính văn hóa, lịch sử,vv…Và Phú Quốc đang là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của các du khách cao niên, không chỉ nhiều địa danh, thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. Thời tiết ở Phú Quốc cũng khá ôn hòa, với nhiệt độ trung bình trong năm là 35 độ được chia thành hai mùa rõ rệt: mùa khô (kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau), mùa mưa (từ tháng 5 đến tháng 10). Vậy du khách cao niên nên đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc vào mùa nào thì đẹp nhất?



Phú Quốc – điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách cao tuổi


Nghỉ dưỡng Phú Quốc vào mùa khô du khách cao niên sẽ được tận hưởng thời tiết khô ráo, không mưa và gió nhẹ. Các bãi biển như Bãi Trường, Bãi Ông Lang, Bãi Sao nước biển đều vô cùng trong xanh, sóng nhẹ, biển lặng rất lý tưởng cho những du khách cao niên nào muốn tắm biển. Đặc biệt là với những du khách ở miền Bắc, vào khoảng thời gian này cũng là mùa đông, thời tiết vô cùng rét buốt thì Phú Quốc sẽ là một điểm du lịch “trốn đông” rất tuyệt vời.



Mùa khô tại Phú Quốc trời nắng ráo, biển xanh trong lặng sóng


Không chỉ vậy, vào mùa khô là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau hầu hết các gia đình có trẻ em đều đang đi học nên khó có thể đi du lịch Phú Quốc, các công ty, đơn vị cũng hạn chế cho nhân viên đi du lịch xa. Bởi vậy mà nghỉ dưỡng Phú Quốc vào mùa khô, du khách cao niên sẽ có nhiều không gian, sự yên tĩnh để nghỉ ngơi. Các dịch vụ ngay cả vé máy bay cũng đều rất rẻ, giá cả và chất lượng dịch vụ ổn định giúp các du khách cao niên tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.



Mùa khô mọi dịch vụ chất lượng và giá cả đều ổn định


Vậy còn nghỉ dưỡng Phú Quốc vào mưa thì sao? Mùa mưa Phú Quốc kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10, trùng với dịp nghỉ hè của các trường học. Các du khách cao tuổi nghỉ dưỡng Phú Quốc vào mùa này có thể đi cùng con cháu không chỉ vui mà còn gắn kết tình cảm của cả gia đình, ông bà cũng sẽ có nhiều thời gian vui chơi và trò chuyện với con cháu của mình hơn. Mùa mưa ở Phú Quốc cũng trùng vào mùa hè của các tỉnh thành khác trên cả nước, thời tiết nóng nực và oi bức. Lúc này, Phú Quốc lại trở thành điểm du lịch “giải nhiệt” mùa hè cho các du khách cao tuổi.



Mùa mưa tại Phú Quốc du khách cao niên có thể đi nghỉ dưỡng cùng con cháu


Tuy nhiên, nghỉ dưỡng Phú Quốc vào mùa mưa rất đông du khách vì đây là thời điểm các công ty, cơ quan tổ chức du lịch Phú Quốc cho nhân viên của mình, các gia đình cũng tranh thủ cho con em mình đi chơi. Do đó, các du khách cao niên sẽ có ít không gian riêng tư, yên tĩnh để nghỉ dưỡng hơn. Mùa mưa cũng là mùa cao điểm của Phú Quốc nên mọi dịch vụ, giá vé máy bay đều tăng cao, chất lượng không được ổn định.



Mùa mưa Phú Quốc rất đông du khách nên sẽ ít không gian riêng tư cho du khách cao tuổi


Mỗi mùa tại Phú Quốc lại có những cái hay riêng, nếu như du khách cao niên muốn đi du lịch cùng con cháu có thể chọn du lịch Phú Quốc mùa mưa, nếu muốn có nhiều thời gian để nghỉ dưỡng thì hãy chọn du lịch Phú Quốc mùa khô. Và để chuyến đi thêm ý nghĩa, thuận tiện và đông vui thì du khách cao niên nên chọn một tour nghỉ dưỡng Phú Quốc trọn gói, có thể là tour du lịch Phú Quốc trọn gói 4 ngày 3 đêm, tour nghỉ dưỡng Phú Quốc 5 ngày 4 đêm hay tour nghỉ dưỡng Phú Quốc 7 ngày 6 đêm của một công ty du lịch uy tín để mọi dịch vụ đã được chuẩn bị chu đáo, các bác chỉ cần xách ba lô và bắt đầu chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc của mình ngay thôi nào!



Du khách cao niên nên đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc vào mùa nào thì đẹp nhất?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới