Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Hot: Sắp có khách sạn Container đầu tiên trên đảo Phú Quốc

Phú Quốc là đảo du lịch, tất nhiên một khi đã mang tiếng đảo du lịch nên cơ sở hạ tầng ở Phú Quốc đang ngày một hoàn thiện. Cơ sở hạ tầng ở Phú Quốc đã hoàn thành kéo theo hàng loạt nơi lưu trú xuất hiện, từ resort, khách sạn tới nhà nghỉ. Từ những nhà nghỉ bình dân giá chỉ vài trăm nghìn 1 đêm đến những resort 4 5 sao hạng sang có giá lên đến vài chục triệu 1 đêm, Phú Quốc đang ngày có bước chuyển biến tích cực.


Từ những khu nghĩ dưỡng bình dân…


…đến những khu nghĩ dưỡng 5 sao cao cấp đều đã có mặt ở đảo Phú Quốc.


Container là thiết bị chuyên dùng để vận tải hàng hóa trong nội địa cũng như quốc tế, nếu như chỉ như thế thôi thì không cần phải đào sâu quá nhiều về công năng của loại thiết bị này. Nhưng người ta còn dùng những chiếc thùng container biến chúng thành phòng khách sạn. Khách sạn container là loại khách sạn tận dụng không gian trống giữa các thùng container để thiết kế, tạo dựng và trang trí trở thành phòng nghỉ cho du khách. Có thể các bạn đang phân vân bởi thùng container bí và nóng như thế, liệu rằng lưu trú tại đây có đem lại sự thoải mái cho bạn hay không, đúng không nào?


Mô hình khách sạn container đang được nhiều nước trên thế giới quan tâm vì tính khả thi và tiết kiệm của nó.


Khách sạn theo mô hình container ở Việt Nam có rất nhiều rồi, từ Đà Lạt cho đến Nha Trang và Đà Nẵng, tuy nhiên hầu hết các khách sạn này đều mang tính cá nhân, tự phát chứ chưa được đầu tư chuyên nghiệp. Vì thế dự án khách sạn Container ở Phú Quốc đang tạo nên một cú bật cóc cho sự xuất hiện chuyên nghiệp của loại hình lưu trú này.  Virtue Resources Corporation (viết tắt VRC) là công ty đăng ký pháp danh tại Mỹ và công bố dự án khách sạn  Carton (mô hình khách sạn Container chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam)


Mô hình khách sạn container trên thế giới, đâu khác gì khách sạn 3 4 sao ở đảo Phú Quốc đâu nhỉ?


Đảo Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường biển đảo được Chính phủ quy hoạch phát triển, thu hút nhiều tập đoàn khách sạn quốc tế lớn đầu tư như JW Marriot, The Intercontiental, Novotel. Vì thế VRC đã quyết định tham gia bằng dự án khách sạn Container.


Mô hình khách sạn container chuyên nghiệp ở Phú Quốc do công ty VRC đầu tư.


Với một công ty tầm cỡ quốc tế như VRC, việc tìm ra giải pháp chống nóng, chống bí cho những chiếc thùng kim loại là một chuyện không cần ai nhắc. Những chiếc thùng này sẽ được sơn phủ bằng một lớp sơn màu cách nhiệt loại tốt, xung quanh không gian được bao phủ bởi khoảng không xanh mát, vì thế nhiệt độ trong phòng giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó việc lắp điều hòa cũng tạo nên sự thoải mái và tiện nghi cho du khách đến du lịch Phú Quốc, vì thế bỏ qua sự ngại ngần về không gian của những chiếc container nhé!


Rất ấn tượng đúng không nào!


Hằng ngày đảo Phú Quốc đón tiếp khoảng hơn 3000 lượt khách đến từ khắp nơi ở Việt Nam cùng với các chuyến bay quốc tế, vì thế nhu cầu về chỗ lưu trú, sinh hoạt, nghỉ ngơi của Phú Quốc phải từng ngày hoàn thiện. Phú Quốc đang có được bước đà rất tốt về mọi mặt, cả cơ sở hạ tầng và cả cảnh quan và các dịch vụ tiện ích. Vì thế Phú Quốc trở thành điểm du lịch hot là điều cũng dễ hiểu. Nếu hè này bạn chưa có ý định đi đâu thì hãy thử tham khảo điểm đến Phú Quốc nhé! Đảm bảo rằng bạn sẽ có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ ngay khi vừa đặt chân đến Phú Quốc. Nếu còn lăn tăn về bất cứ dịch vụ nào của Phú Quốc thì đừng ngại alo cho chúng tôi qua hotline: 096 355 1271 – 096 355 2971 – 0916 492 099 – 0979 695924, hoặc gửi mail về cho chúng tôi qua địa chỉ sales@phuquocxanh.com – dulichphuquocxanh@gmail.com



Hot: Sắp có khách sạn Container đầu tiên trên đảo Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới