Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Top 5 trờ chơi dưới nước khiến bạn vui "quên lối về" tại Vinpearlland Phú Quốc

Mùa hè cũng là lúc mọi người nên tạm gác mọi tất bật để tận hưởng những chuyến “vui chơi tẹt ga”. Không phải bàn cãi gì nhiều, CÔNG VIÊN NƯỚC Vinpearl Land Phú Quốc là địa đểm không thể thích hợp hơn cho việc “ăn chơi có kế hoạch” này.



ĐƯỜNG TRƯỢT LỐC XOÁY TORNADO: Rất thích hợp cho nhóm 4 người để thử thách lòng can đảm trong đường trượt nước với đường kính lên đến 18m. Bạn sẽ được trải qua cảm giác phiêu lưu và chiến thắng khi vượt qua giữa tâm một cơn lốc xoáy khổng lồ.



ĐƯỜNG TRƯỢT NHIỀU LÀN: gồm 6 làn trượt với chiều cao 15m là lựa chọn phù hợp để bắt đầu chuỗi trải nghiệm mạo hiểm tại Công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc. Nào hãy cùng thử tài “Ai trượt điệu nghệ nhất?” nha!



ĐƯỜNG TRƯỢT XOẮN ỐC: Còn gì thích hơn khi phiêu lưu mạo hiểm trên 4 đường trượt với 2 ống kín và 2 máng hở, cao 12m và dài 120m đan xen uốn lượn? Chắc chắn bạn sẽ có được những cảm xúc hồi hộp khác nhau trên từng ống trượt khác nhau!



BOOMERANG KHỔNG LỒ: Ai chả muốn được một lần rơi tự do giữa bạt ngàn sóng nước đúng không nào? Hãy thử ngay Boomerang khổng lồ với chiều dài 55m dành cho nhóm 4 người để trải nghiệm cảm giác sảng khoái tột đỉnh khi vượt qua được đoạn cuối con dốc và vẫy vùng giữa những con sóng mát lạnh ngày hè.



BỂ TẠO SÓNG: Ngụp lặn giữa hồ tạo sóng diện tích 3.275m2 hình vỏ sò với nhiều cấp độ sóng khác nhau sẽ mang đến những kỷ niệm vui thích và thú vị cho bạn giữa khí trời oi bức đó.



Bạn đang băn khoăn điều gì mà không đến du lịch Phú Quốc – Vui chơi Vinpearllán ngay hôm nay để tận hưởng cảm giác , thả mình và con nước . Và để nhận được ưu đãi bất ngờ hãy truy cập ngay vào website của chúng tôi để nhận ưu đãi giá vé vinpearlland phú quốc đến 15%



Top 5 trờ chơi dưới nước khiến bạn vui "quên lối về" tại Vinpearlland Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới