Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm tham quan Suối Tranh cho các bậc cao niên

Nếu có dịp du lịch Phú Quốc ngoài việc đắm mình ở những bãi biển trong xanh, cát trắng hay tham quan những điểm di tích lịch sử,vv…Du khách cao niên đừng quên ghé thăm khu du lịch Suối Tranh, nơi có dòng Suối Tranh với vẻ đẹp mỹ miều như một bức tranh của tạo hóa. Địa hình tại Suối Tranh lại khá bằng phẳng, dễ dàng di chuyển nên rất phù hợp cho du khách cao niên tham quan, các bác sẽ được ngắm nhìn cảnh rừng Phú Quốc, tận hưởng bầu không khí trong lành khi tham quan khu du lịch Suối Tranh.



Suối Tranh – dòng suối đẹp mỹ miều như một bức tranh của tạo hóa


Suối Tranh nằm ở phía Đông đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 10 km. Xuất phát từ trung tâm thị trấn, du khách cao niên chỉ cần đi theo con đường DT47 hướng về Hàm Ninh, khoảng gần 10km sẽ có điểm vòng ngược lại, Quay đầu lại đi thêm khoảng 200m là có biển chỉ dẫn vào khu du lịch Suối Tranh. Vé vào cổng tham quan khu du lịch Suối Tranh chỉ khoảng 10.000đ/ 1 khách.



Đường đi đến khu du lịch Suối Tranh từ trung tâm thị trấn Dương Đông


Suối Tranh là một trong những điểm đến tự nhiên thu hút nhất tại Phú Quốc, không chỉ bởi dòng suối Tranh thơ mộng mà còn vì khung cảnh thiên nhiên nơi đây vô cùng xanh mát. Ngay từ khu vực cổng chào, du khách cao niên đã có thể cảm nhận được một màu xanh mướt của núi rừng Phú Quốc.



Ngay khu vực cổng chào khu du lịch suối Tranh là một màu xanh mát của núi rừng


Trong khu du lịch cũng được trồng thêm nhiều cây xanh, hồ nước để du khách tham quan, ghế đá được bố trí khắp mọi nơi để các Bác có thể nghỉ ngơi bất cứ lúc nào. Dọc con đường vào suối cũng được lát đá và có nhiều điểm dừng chân cho các bác vừa đi vừa nghỉ.



Trong khu du lịch Suối Tranh có nhiều điểm dừng chân để các bác nghỉ ngơi


Không chỉ thuận tiện về đi lại, nhiều điểm dừng chân nghỉ ngơi, trong khu du lịch Suối Tranh còn có cả khu vực ăn uống bán khác món giải khát bình dân giá rẻ mà lại là những đồ uống rất đặc trưng của Phú Quốc như hạt é, mủ trôm, nước thốt nốt với giá chỉ từ 10.000đ/ 1 ly để các Bác giải khát. Du khách cao niên vốn đã rất thích những loại nước uống tự nhiên, không có đường hóa chất, với những loại nước uống tại khu du lịch Suối Tranh này các Bác còn được làm mát cơ thể và rất tốt cho sức khỏe của người cao tuổi.



Khu vực ăn uống tại khu du lịch Suối Tranh


Với những du khách cao tuổi từng tham gia chiến đấu trong chiến tranh chắc hẳn đã quá quen thuộc với nằm võng trong rừng, các Bác có muốn cảm nhận lại giây phút này hay những bác gái chưa có cơ hội trải nghiệm có muốn tận hưởng một lần? Chỉ cần vài chục nghìn, các bác đã có thể thuê một chiếc võng ở gần khu vực Suối Tranh để mắc võng nằm nghỉ ngơi, nghe tiếng chim hót líu lo, hít hà mùi hoa rừng thoang thoảng trong gió.


Trên đường vào suối Tranh các bác có thể thuê võng để nghỉ ngơi


Nếu muốn ngắm trọn vẻ đẹp tuyệt vời của Suối Tranh, du khách cao niên nên đến đây vào mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10 hàng năm. Mặc dù đường đi khá dễ dàng nhưng các Bác cũng nên đi lại cẩn thận, tốt nhất là có con cháu đi cùng để được dìu dắt trên con đường rừng bởi mùa mưa đường đi cũng sẽ có phần trơn trượt hơn bình thường.


Suối Tranh thực sự là một bức tranh tuyệt đẹp của chốn núi rừng hoang sơ Phú Quốc, là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho hòn đảo này. Nếu đi du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm hay nghỉ dưỡng Phú Quốc 5 ngày 4 đêm, du khách cao niên đừng bỏ qua điểm đến khu du lịch Suối Tranh này nhé.



Chia sẻ kinh nghiệm tham quan Suối Tranh cho các bậc cao niên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới