Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Hoàng hôn Dinh Cậu – tuyệt tác thiên nhiên nhất định phải chiêm ngưỡng một lần khi đến Phú Quốc

Với những ai đã đến với Phú Quốc chắc hẳn đã được nghe người dân ở đây nhắc đến hai từ Dinh Cậu. Dinh Cậu được xem như biểu tượng đặc trưng của đảo Phú Quốc, nơi đây cuốn hút khách du lịch không chỉ bởi vẻ đẹp kỳ thú do thiên nhiên ban tặng mà còn vì sự huyền bí, linh thiêng qua những truyền thuyết  xa xưa. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu du khách đón hoàng hôn tại dinh.



Dinh nằm cách thị trấn Dương Đông 200m về phía Tây, trên một ghềnh đá quay mặt ra biển, ở cửa sông Dương Đông. Từ bãi cát trắng dưới chân gành đá du khách bước lên đúng 29 bậc thang uốn lượn uẩn khuất giữa hai bên vách đá để lên miếu cổ Dinh Cậu.



Chỉ lên và tham quan Dinh Cậu thôi chưa đủ, điều đặc sắc hấp dẫn ở đây là ngắm hoàng hôn tại nơi này. Khi những ánh nắng của buổi hoàng hôn bắt đầu chiều trên biển Phú Quốc thì cũng là lúc nước biển nhuộm một màu ánh sáng vàng lung linh mang đến vẻ đẹp trong tranh. Mặt trời từ từ lặn như một hòn ngọc chìm dần vào đại dương khiến mặt nước biển cũng như sáng bừng lên. Có thể nói, ngắm hoàng hôn ở ngoài trời luôn có một nét gì đó thi vị mà yên bình. Từ Dinh Cậu có thể phóng tầm mắt bao quát khắp biển Dương Đông, phong cảnh đặc biệt nên thơ lúc hoàng hôn. Mặt trời xa xa phía chân trời dần xuống, mặt biển lác đác tàu thuyền ửng hồng, lấp lánh ánh cam rồi chuyển dần sang màu tím. Ai từng trầm ngâm ngắm hoàng hôn Dinh Cậu trong một chiều tím, nghe sóng gió bời bời, mùi trầm hương thoang thoảng, ắt lòng sẽ khó quên Phú Quốc.



Nhiều cặp đôi chọn khoảnh khắc hoàng hôn Dinh Cậu để ghi lại những bức ảnh cưới lãng mạn tuyệt vời, các cặp đôi lãng mạn còn mang cả ổ khóa khắc tên hai người khóa vào thành lan can hải đăng để ước nguyện tình yêu mãi bền chặt, không rời.



Sau khi ngắm nhìn tuyệt tác hoàng hôn Dinh Cậu du khách có thể tranh thủ ghé qua chợ đêm Phú Quốc gần đó để dạo chơi và thưởng thức đặc sản của đảo Ngọc trước khi  về lại khách sạn. Nằm ngay trung tâm thị trấn huyện đảo Phú Quốc, chợ đêm có 71 gian hàng, trong đó có 29 gian hàng kinh doanh ăn uống và 42 gian hàng trưng bày đồ lưu niệm. Du khách được tự do thả bộ mua sắm và thưởng thức hương vị ẩm thực phong phú, tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ cùng sự dễ mến của những người chủ quán hiếu khách miền biển đảo. Du khách được tự do chọn lựa theo sở thích những món hải sản tươi sống, các món được bày bán và niêm yếu giá công khai tại từng gian hàng. Vừa đảm bảo về chất lượng sản phẩm, vừa đảm bảo về giá cả.


Hoàng hôn Dinh Cậu Phú Quốc đẹp là thế! Nhưng nơi đây còn rất rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn khác đảm bảo sẽ làm cho bạn thích thú quên lối về.  Nếu bạn không tin thì hãy chọn ngay cho mình 1 tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm hay tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm để thỏa sức khám phá cùng gia đình và bạn bè!? Hoặc nếu bạn cần thông tin về phòng khách sạn tại Phú Quốc, dịch vụ thuê xe tham quan, thuê tàu câu cá, tàu câu mực đêm tại Phú Quốc thì có thể tham khảo thêm tại website phuquocxanh.com. Phú Quốc Xanh tình nguyện sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình khám phá đảo ngọc



Hoàng hôn Dinh Cậu – tuyệt tác thiên nhiên nhất định phải chiêm ngưỡng một lần khi đến Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới