Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Top 4 hoạt động được giới trẻ yêu thích nhất khi đi du lịch Phú Quốc

Đến Phú Quốc đâu chỉ có tắm biển. Đến Phú Quốc đâu chỉ có ăn hải sản. Vậy đến Phú Quốc có thể làm gì nữa? Phú Quốc đâu chỉ có những bãi biển cát trắng xinh đẹp, đâu phải chỉ có biển xanh trong biếc, đâu chỉ có những món hải sản tươi ngon hấp dẫn, Phú Quốc còn có nhiều thứ để khám phá và trải nghiệm hơn nữa, những hoạt động đó là gì, các bạn hãy cùng Phú Quốc Xanh khám phá nhé!


Câu cá lặn ngắm san hô


Hoạt động này luôn đứng đầu top những hoạt động phải tham gia khi đến Phú Quốc. Chăc hẳn có người đang thắc mắc, lặn ngắm san hô thì ở đâu mà chẳng lặn được, Nha Trang cũng có, Hạ Long cũng có, chỗ nào có biển là chỗ đó có hoạt động đó. Thế nhưng vì sao hoạt động lặn ngắm san hô ở Phú Quốc lại thu hút khách như thế?


Khi lặn ngắm san hô tại đảo Phú Quốc, du khách dường như hòa quyện cùng thiên nhiên, xung quanh còn có những đàn cá đủ màu sắc đang tung tăng bơi lội cạnh bên. Ảnh: phuquocxanh.com


 


Đảo Phú Quốc là nơi lý tưởng để du khách khám phá thế giới đại dương, đặc biệt hơn cả là các dải san hô nơi dây được xếp vào bậc nhất Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và các loại hải quỳ khác nhau. Tại đây du khách còn được trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên trên biển khi đến thăm và ngắm nhìn những hòn đảo còn giữ nguyên nét hoang sơ để tận hưởng một ngày nghỉ theo cách riêng của mình.


Xem thêm: Kinh nghiệm lặn ngắm san hô ở Phú Quốc dịp Tết 2017


1 cái được và 3 cái mất khi thuê phương tiện không an toàn để câu cá lặn ngắm san hô trên biển Phú Quốc


Câu mực đêm


Cũng như câu cá lặn ngắm san hô, hoạt động câu mực đêm cũng là một trong những trải nghiệm thú vị mà bất cứ du khách nào đến Phú Quốc đều muốn thử.


Câu mực đêm là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất khi đến đảo Phú Quốc. Cảm giác thích thú khi được tự tay câu những con mực lá, mực nang, mực ống trong suốt, tươi roi rói thật thú vị. Ảnh: phuquocxanh.com


Khi màn đêm buông xuống, toàn đảo Phú Quốc trở nên tĩnh lặng nhưng ở phía xa ngoài khơi cuộc sống của các ngư phủ vẫn hối hả với các ngọn đèn lung linh như một thành phố náo nhiệt, đó chính là lúc để trải nghiệm những giây phút vừa thư giãn vừa thú vị cùng thủy thủ đoàn với hoạt động câu mực đêm. Sẽ không gì bằng khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Chiến lợi phẩm là mực câu hay cá vốt được sẽ được phục vụ ngay trên tàu.


Xem thêm: Kinh nghiệm câu mực đêm đảo Phú Quốc dịp Tết 2017


Vì sao câu mực tại Phú Quốc thường phải đi và buổi tối?


Tiệc pinic suối Đá Bàn


Thú vui tổ chức tiệc BBQ luôn được giới trẻ quan tâm vì sự thoải mái, náo nhiệt và gắn kết của nó. Ở Phú Quốc cũng thế, các nhóm bạn trẻ đi du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm hay 4 ngày 3 đêm cũng thường dành ra 1 ít thời gian để có thể tận hưởng những món ăn ngon hấp dẫn trong bầu không khí trong lành đậm chất biển tại đảo Phú Quốc.


Picnic suối Đá Bàn là một trong những thú vui của du khách khi đi du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm. Ảnh: phuquocxanh.com


Có lẽ nơi thích hợp nhất để tổ chức tiệc pinic là những con suối ở Phú Quốc như là Suối Tranh, Suối Đá Bàn và Suối Đá Ngọn. Nhưng dường như du khách ưa thích vẻ đẹp hoang sơ của suối Đá Bàn Phú Quốc hơn 2 con suối còn lại. Gốc gác tên gọi suối Đá Bàn cũng bắt nguồn từ hình dạng những phiến đá tại đây cũng to bè, bằng phẳng như mặt bàn, vì thế đây được xem là nơi thích hợp nhất ở Phú Quốc để bày tiệc picnic rồi nhỉ?


Xem thêm: 4 Điểm Nổi Bật “Được Lòng” Du Khách Của Suối Đá Bàn Phú Quốc


Khám phá Hòn Móng Tay, hòn Mây Rút


Hòn Móng Tay – Hòn Mây Rút ở Phú Quốc là một trong những nơi vắng vẻ hoang vu nhất Phú Quốc, nơi đây được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh ở Phú Quốc. Hầu hết du khách đến Phú Quốc đều muốn trải nghiệm cảm giác một lần đặt chân đến nơi này.


Hòn Móng Tay – Hòn Mây Rút còn rất hoang sơ. Ảnh: phuquocxanh.com


Hòn Móng Tay – Hòn Mây Rút như một điểm sáng nổi bật giữa biển xanh biêng biếc, cát trắng mịn màng, không gian mênh mông thoáng đãng. Đến đây lặn ngắm san hô và tắm biển, du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên hoang vu, tách biệt ra hẳn bầu không khí ồn ào, náo nhiệt của nơi phố xá thành thị.


Xem thêm: Những món đồ nhất định phải mang theo cho bé khi đi tắm biển Phú Quốc


Nếu như bạn muốn tham khảo những dịch vụ du lịch Phú Quốc trên hay đang quan tâm đến chương trình tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm hay tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotlines: 096 355 1271 – 096 355 2971 – 0916 492 099  hoặc gửi yêu cầu tour qua mail dulichphuquocxanh@gmail.com – sales@phuquocxanh.com để chúng tôi thiết kế tour, báo giá và tổ chức cho bạn một chuyến du lịch như mong muốn của bạn nhé!



Top 4 hoạt động được giới trẻ yêu thích nhất khi đi du lịch Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới