Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Những yêu cầu thường gặp trong tour du lịch Phú Quốc của nhóm khách đoàn

Đảo Phú Quốc là một nơi du lịch lý tưởng dành cho khách đoàn, nhất là những đơn vị trường học, cán bộ viên chức của các công ty, xí nghiệp và những hộ gia đình. Đảo Phú Quốc có đủ những điểm tham quan, khám phá lẫn mua sắm và còn những món hải sản tươi ngon, mang đậm chất biển đảo Phú Quốc. Đảo Phú Quốc sẵn sàng đó du khách đến đây bằng tất cả những tấm chân tình của một địa danh mến khách.



Thông thường một đoàn thể cơ quan tổ chức tour cho nhân viên đi du lịch thì hay có những yêu cầu về dịch vụ khắt khe hơn về số lượng cũng như chất lượng. Không chỉ đơn thuần là một tour tham quan và nghỉ dưỡng, tour du lịch dành cho khách đoàn thường hay được yêu cầu một số dịch vụ sau:


1.Chương trình phải có đi Vinpearl land – Vinpearl Safari


Nằm riêng biệt ở khu vực phía bắc đảo Phú Quốc, Vinpearl Land và Vinpearl Safari được xem là nơi duy nhất ở khu vực này có thể tham gia vui chơi. Với giá vé vào cổng dao động từ 500.000đ đối với vé Vinpearl Land, 600.000đ đối với vé Vinpearl Safari và 850.000đ đối với vé Combo Vinpearl Land + Vinpearl Safari, mặc dù giá vé khá cao tuy nhiên 2 nơi này vẫn hút khách vì một số đặc điểm như:


Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land là nơi được ví như một “Disneyland HONG KONG” với hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi:


  • Trò chơi trong khu vui chơi trong nhà: xe điện đụng; đua xe, bắn súng, nhảy theo nhạc….

  • Trò chơi cảm giác mạnh: tàu lượn siêu tốc, đu quay dây văng, cối xay gió, đĩa bay…

  • Thủy cung Vinpearl: khám phá thế giới bí ẩn của đại dương và hòa mình vào thế giới của những sinh vật tự nhiên độc đáo như cá mập, chim cánh cụt Gentoo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

  • Chương trình nàng tiên cá, khám phá bí ẩn của thế giới nước dưới lòng đại dương và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị cùng những “Nàng tiên cá” của thế giới cổ tích

  • Rạp chiếu phim 5D

  • Biểu diễn nhạc nước. Sự kết hợp hoàn mỹ của sắc màu ánh sáng, chuyển động của nước, âm nhạc lôi cuốn và những hiệu ứng kỳ ảo sẽ mang đến cho du khách những giây phút thật sự khó quên


Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật Vinpearl Safari  là vườn thú mở lớn nhất Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là công viên trưng bày động vật hoang dã, Vinpearl Safari còn giữ vai trò là một trung tâm lưu trữ, bảo tồn và nhân giống các loài động vật, thực vật quý hiếm của Việt Nam và thế giới. Tại đây quý khách có cơ hội:


  • Thăm quan khu nuôi dưỡng chăm sóc, bảo tồn động vật hoang dã duy nhất và lớn nhất Việt Nam hiện nay

  • Thức thức những vũ điệu hoang dã do chính các thổ dân châu Phi biểu diễn

  • Thưởng thức những màn biểu diễn hấp dẫn của những loài động vật hoang dã

  • Chụp ảnh cùng những loại động vật mà mình yêu thích

  • Tự tay chăm sóc , cho những loài động vật ăn


2.Trò chơi team building trên bãi biển


Một tập thể muốn bền vững thì phải có sự gắn kết giữa từng cá thể. Mà đã chơi team-building thì phải được tổ chức trên biển. Đảo Phú Quốc là một nơi lý tưởng để tham gia các hoạt động team-building vì là một hòn đảo nằm độc lập ven phía tây nam Việt Nam, đảo Phú Quốc được bao trọn xung quanh la bốn bề đại dương xanh biếc. Các đơn vị khách đoàn có thể lựa chọn một số bãi biển để tổ chức team-building trên biển như: Bãi Trường Phú Quốc, Bãi Sao Phú Quốc, Bãi Ông Lang Phú Quốc, v.v



3.Tiệc gala dinner


Sau khi đã thấm mệt với các hoạt động gắn kết team-building trên biển Phú Quốc, du khách sẽ thường quây quầy bên nhau với đêm tiệc Gala dinner với các món ăn đặc sắc ở đảo Phú Quốc như: ghẹ, tôm, ốc, cá, v.v


Tiệc Gala tối thường là thời điểm để lãnh đạo các đơn vị chia sẻ và bộc bạch với nhân viên cấp dưới những dự định, kế hoạch trong tương lai, khen ngợi những thành quả đã đạt được đồng thời cũng góp ý về những gì chưa đạt được trong thời gian vừa qua. Trong không gian rì rào sóng biển Phú Quốc, ngồi quanh bàn tiệc với đầy ắp đặc sản biển đảo, nhâm nhi chút rượu sim Phú Quốc thì còn gì bằng nữa.



4.Câu mực đêm


Ở đảo Phú Quốc ngoài hoạt động câu cá lặn ngắm san hô được nhiều du khách lựa chọn thì còn có 1 hoạt động cũng hút khách không kém: câu mực đêm. Vào những buổi chiều rảnh rỗi, các thành viên trong đoàn thường hay rủ rê nhau thuê dịch vụ câu mực đêm. Đây cũng được xem là hoạt động nổi bật ở Phú Quốc, khách đoàn thường rất thích vì được trải nghiệm cảm giác câu mực – thú vui không phải lúc nào cũng có thể tham gia.



5. Khách sạn gần biển


Nơi lưu trú luôn luôn là vấn đề đặt lên hàng đầu đối với các nhóm du lịch đông người. Hệ thống lưu trú ở Phú Quốc rất nhiều, từ những nhà nghỉ bình dân đến những resort 5 sao hạng sang, Phú Quốc đều đã có đủ. các khách sạn này đều tập trung ở phía tây Phú Quốc -thị trấn Dương Đông. Thị trấn Dương Đông được bao bọc bởi 20km đường bờ biển – Bãi Trường. Đây là điều kiện thuận lợi cho các khách sạn, resort xây dựng dọc bờ biển. Tuy nhiên, có đến hàng trăm khách sạn tập trung ở khu vực thị trấn Dương Đông – Phú Quốc thế nên đâu phải khách sạn nào cũng may mắn có được bãi biển. Vì vậy đa số khách sạn được xây dựng gần biển để vừa thuận tiện cho khách tắm biển, mà giá thành mỗi phòng lại thấp hơn nhiều, dễ dàng tiếp cận được nhiều đối tượng khách sạn hơn.




Những yêu cầu thường gặp trong tour du lịch Phú Quốc của nhóm khách đoàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới