Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

5 điểm tuyệt vời để “trốn” tại thiên đường đảo ngọc Phú Quốc cho những ai yêu sự bình yên

Đảo Ngọc Phú Quốc có rất nhiều điểm tham quan đông vui nhộn nhịp mà nếu bạn muốn vui chơi thỏa thích thì không biết bao lâu cho đủ. Bên cạnh đó cũng chính tại nơi  có những địa điểm đẹp tuyệt sắc trong cái vẻ bình yên, tĩnh tại, hồn người phiêu du với gió và mây, với sóng và cát.



Làng chài Rạch Vẹm


Nằm ở phía bắc  đảo ngọc, chỉ có 170 hộ dân, chủ yếu làm nghề chài lưới, làng chài Rạch Vẹm hoang sơ hiện ra dưới những tán dừa đong đưa, hòa mình vào tiếng sóng biển rì rào. Chỉ cách thị trấn Dương Đông khoảng tầm 20 km nên từ trung tâm thị trấn bạn có thể thuê một vài phương tiện phù hợp để rong ruổi tìm về làng chài này. Tại đây, du khách có thể  tắm biển với làn nước xanh biếc mà không cần phải lo sợ đông đúc, có thể được thưởng thức hải sản tươi ngon với giá cả không quá đắt đỏ và đây cũng là nơi để bạn khám phá những điều bình dị của làng chài ở đảo ngọc, tận hưởng những phút giây yên bình trên hòn đảo cách xa phố thị trên đất liền và tha hồ thư giãn trong không gian thanh bình an yên.



Làng chài Rạch Tràm


Sau một chặng đường dài để đi đến Phú Quốc du khách sẽ được bù đắp bằng những bãi biển đẹp, cát trắng mịn màng, những dòng suối êm đêm ngày chảy róc rách, nguồn hải sản phong phú và những làng nghề truyền thống độc đáo khi đến làng chài Rạch Tràm. Vì nằm ở tận cực bắc xa xôi của Phú Quốc nên không nhiều du khách đến đây tham quan. nhưng cũng chính nhờ vậy mà nơi đây vẫn giữ được vẻ giản dị, đơn sơ, thanh bình.  Điều đầu tiên mà bạn cảm nhận về nơi này chắc chắn đó là sự gần gũi, thật thà và hiếu khách của người dân trong làng. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cháu bé vui đùa, những mẻ cá đang được phơi khô hay những chiếc thuyền nằm im chờ ngày ra khơi. Tất cả đều mang đậm nét  hoang sơ, bình yên của làng chài xứ biển Phú Quốc. Du khách có thể khám phá nhiều điều thú vị khi lênh đênh trên con thuyền gỗ nhỏ xuôi dòng sông hay đi bộ để ngắm các loài phong lan rừng, những trái mỏ quạ lủng lẳng trên cao. Vẻ đẹp thiên nhiên đặc sắc sẽ khiến chuyến viếng thăm làng chài Rạch Tràm của bạn đầy kỷ niệm khó quên.


 


Hòn Móng Tay


Cách Phú Quốc không xa có một thiên đường biển đảo đầy bí ẩn mang tên Hòn Móng Tay,  đang là điểm đến của nhiều trái tim yêu xê dịch bởi vẻ đẹp hoang sơ. Vì điều kiện khắc nghiệt nên đảo này không tập trung cư dân đông đúc. Tuy nhiên điều đó lại trở thành một yếu tố hấp dẫn cho những du khách muốn tận hưởng cảm giác “một mình một cõi” hoặc các cặp tình nhân muốn tìm không gian riêng tư tuyệt đối. Bạn có thể đắm mình trong làn nước trong veo, mát lịm và tinh khiết ấy cả ngày, rồi nằm lăn lê chơi đùa bên bờ cát thật mịn thật êm, thảnh thơi bềnh bồng trải nghiệm cuộc sống ngư dân không chỉ có vậy bạn hãy mang theo 1 chiếc cần câu để tự câu cá, câu mực, bắt sò và tận hưởng ngay thành quả tuyệt vời của mình bên một bãi biển đẹp như thiên đường.



Hòn Mây Rút


Hòn Mây Rút nằm cách trung tâm thị trấn An Thới chừng 10km về phía Tây Nam, cách duy nhất để đến được đây là di chuyển bằng thuyền. .Đến với hòn Mây Rút sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp với nước biển trong xanh như ngọc bích, những bãi cát trắng mịn màng cực kì hoang sơ. Du khách khi tới đây không chỉ thích thú với việc lặn biển, ngắm san hô, tắm bãi cát mà các hoạt động dã ngoại, cắm trại hiện cũng đang trở nên thu hút sự quan tâm của du khách nhất là các phượt thủ yêu thích sự khám phá mới. Trên đảo chỉ có một hộ dân duy nhất sinh sống chính là gia đình của bà Bảy Yên còn đa phần người dân đều tập trung tại thị trấn An Thới và Hòn Thơm nên không khí trên những hòn này rất trong lành và biển thì còn giữ nguyên vẻ hoang sơ, hệ sinh thái phong phú, ít có sự tác động của bàn tay con người.



Làng chài Hàm Ninh


Làng chài Hàm Ninh nằm trên bờ biển phía Ðông đảo, sau lưng là núi rừng, trước mặt là biển cả mênh mông. Dân cư tập trung ven bờ rạch Hàm, người dân ở đây vẫn sống trong những mái tranh vách lá, ngày ngày đi biển, bắt ghẹ, tôm, ngọc trai, hải sâm. Bình minh là thời khắc tuyệt vời nhất khi nắng vàng bắt đầu chiếu sáng bãi biển và ngọn núi phủ rêu xanh. Biển ở đây dốc thoai thoải, sóng nước có khi tràn vào tận mé rừng rồi rút đi, phơi ra một bãi cát mênh mông cùng nhiều vỏ sò vỏ ốc. Đứng trên cầu cảng dài, bạn còn thấy được xa xa thấp thoáng bóng dáng của đảo Hải Tặc cùng Hòn Nghệ.


Phú Quốc đẹp và yên bình là thế chính vì vậy du lịch Phú Quốc luôn được nhiều du khách lựa chọn bởi khi đến đây họ sẽ được tự do thư giãn và tránh xa những ồn ào tất bật của phố thị. Nếu như bạn cũng đang muốn tìm một nơi yên bình để “trốn” thì còn chờ gì mà không xách ba lô lên để bay ngay đến Phú Quốc! Nếu bạn cần thêm thông tin về Phú Quốc, du lịch Phú Quốc hay tour Phú Quốc trọn gói giá rẻ thì có thể tham khảo thêm tại website phuquocxanh.com hoặc liên hệ đến hotline 0963.55.12.71 – 0963.55.29.71 để được tư vấn thêm về các gói tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm hay tour Phú Quốc hàng ngày và kể cả các dịch vụ du lịch tại Phú Quốc.


 


 



5 điểm tuyệt vời để “trốn” tại thiên đường đảo ngọc Phú Quốc cho những ai yêu sự bình yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới