Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

“Bỏ túi” kinh nghiệm khám phá làng chài Rạch Vẹm Phú Quốc

Nhắc đến Phú Quốc chắc hẳn mọi người đều nghĩ đến nước mắm Phú Quốc hoặc là một Phú Quốc với những bãi cát trắng, những bờ biển dài nhưng ít ai biết được rằng ở Phú Quốc còn tồn tại một địa điểm mang lại nét hoang sơ, sự yên bình cho du khách đó chính là làng chài Rạch Vẹm.



 


Làng chài Rạch Vẹm nằm ở phía bắc đảo Ngọc có khoảng 180 hộ dân sinh sống quanh ven biển, làm nghề chủ yếu là đánh bắt cá. Cách thị trấn Dương Đông khoảng 20km du khách có thể đi đến Rạch Vẹm bằng xe máy hoặc ô tô. Tại đây du khách có thể thuê xe tại khách sạn với giá 130k/ ngày đối với xe số và 150k/ ngày đối với xe tay ga xăng tự đổ (giá cả còn phụ thuộc vào mùa, địa điểm du lịch tại Phú Quốc) hoặc nếu ngại chạy xe thì bạn có thể thuê xe ô tô để được các bác tài xế người Phú Quốc đưa bạn khám phá các nẻo đường Rạch Vẹm



 


Dừng chân tại một nhà bè, tại đây du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên của biển trời Phú Quốc và tận hưởng khung cảnh tuyệt vời với những con gió biển nhè nhẹ, ngắm nhìn bầu trời trong xanh, nước biển trong vắt cùng những đàn cá bơi lội bên dưới. Nơi đây hầu như chưa bị tác động nhiều của hoạt động du lịch nên cảnh sắc nơi đây còn rất yên bình với làn nước trong xanh nhìn thấu đáy.



Người dân làng chài sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt hải sản nên đến với Rạch Vẹm du khách sẽ tha hồ thưởng thức các loại tôm, cua, cá, ghẹ,….với mức giá rất phải chăng. Người dân Phú Quốc rất hiền lành, chất phát và hiếu khách nên các bạn không sợ bị chặt chém khi vui chơi tại làng chài Rạch Vẹm nhé!



Hải sản tại Rạch Vẹm được người dân nơi đây bắt về và bảo quản ngay dưới nước biển 



Tuy Rạch Vẹm không quá ồn ào náo nhiệt hay có nhiều điểm vui chơi đặc sắc như các khu vực khác nhưng khi đến đây du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống bình dị của làng chài. Bên cạnh đó Rạch Vẹm sẽ là nơi lý tưởng cho những ai đang muốn “trốn” mình khỏi những ồn ào tất bật của cuộc sống. Ngoài làng chài Rạch Vẹm thì Phú Quốc còn rất nhiều làng chài bình dị khác như làng chài Rạch Tràm, làng chài Cửa Cạn, làng chài Hàm Ninh,…


Rạch Vẹm Phú Quốc hoang sơ bình dị là thế! Vậy bạn còn chờ gì mà không xách ba lô lên để bay ngay đến Phú Quốc! Nếu bạn cần thêm thông tin về Phú Quốc, du lịch Phú Quốc hay tour Phú Quốc trọn gói giá rẻ thì có thể tham khảo thêm tại website phuquocxanh.com hoặc liên hệ đến hotline 0963.55.12.71 – 0963.55.29.71 để được tư vấn thêm về các gói tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm hay tour Phú Quốc hàng ngày và kể cả các dịch vụ du lịch tại Phú Quốc.


 



“Bỏ túi” kinh nghiệm khám phá làng chài Rạch Vẹm Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới