Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Top 3 resort khách sạn 3 sao “ngon, bổ, rẻ” cho nhóm khách đoàn dịp 2/9

Dịp 2/9 năm nay mọi người sẽ được nghỉ 3 ngày, từ 2/9 đến hết ngày 4/9 vì thế đây là dịp tốt để mọi người có thể tổ chức 1 tour du lịch ngắn ngày đi trong nước cho gia đình hoặc bạn bè. Đảo Phú Quốc cũng là một lựa chọn không tồi. Đi du lịch thông thường người ta quan tâm nhất là nơi lưu trú. Với hầu hết những người đi du lịch, tâm lý thường là chọn những nơi lưu trú không quá đắt tiền cũng không quá bình dân. Cái họ cần là tiêu chuẩn trung bình, có đầy đủ cơ sở vật chất thiết yếu, vì thế những khách sạn/resort 3 sao luôn là lựa chọn tối ưu. Hãy cùng Phú Quốc Xanh liệt kê thử 3 resort/khách sạn 3 sao được nhiều du khách lựa chọn nhé!


Resort Sen Việt


Nằm ở khu đô thị mới 67,5ha, được bao quanh bởi văn hóa và thiên nhiên, Sen Việt Phú Quốc Resort, Sport & Spa nằm tại huyện Kiên Lương, cách thị trấn Dương Đông 6 km. Du khách có thể chọn đi ngâm mình dưới hồ bơi ngoài trời hay nhâm nhi cocktail tại quán bar trong khuôn viên. Chỗ ở tại đây được trang trí bằng gỗ và tông màu trung tính, đồng thời cho tầm nhìn ra khu vườn hoặc hồ bơi.


Không gian mở thoáng đãng nhìn ra vườn mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời cho du khách.


Phòng nghỉ giản dị đi kèm các tiện nghi như TV truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách, máy lạnh và bàn làm việc. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen. Khăn tắm, bộ khăn trải giường và máy sấy tóc cũng được cung cấp cho du khách.


Hồ bơi lớn và đẹp là nơi thư giãn cho du khách sau 1 ngày dài tham quan khám phá đảo Phú Quốc.


Du khách có thể chọn 33 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Trong những ngày lưu trú tại đây, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, câu cá, spa. Sen Việt Phú Quốc Resort Sport and Spa là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Đảo Phú Quốc, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.


Phòng ốc được thiết kế theo phong cách cổ điển, khá gần gủi với mọi người.


Khách sạn Brenta Phú Quốc


Cách biển 50m, cách chợ đêm 2km, khách sạn Brenta Phú Quốc là khách sạn 3 sao đáng được quan tâm. Với nội thất và thiết kế sang trọng khách hàng có thể chọn lựa trong 20 phòng có không gian hoàn toàn yên bình và thư giãn.


Phòng ốc được thiết kế theo phong cách hiện tại với tông trắng và xanh.


Phòng được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng được nhu cầu tối thiểu của du khách.


Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm phòng thể dục, phòng sauna, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Brenta Phu Quoc Hotel là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Đảo Phú Quốc, nơi mang lại một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái.


Bể sục rất tốt cho sức khỏe.


Khách sạn Amon Phú Quốc


Nằm ở vị trí thuận lợi ở Khu tổ hợp du lịch Sonasea & Resorts, khu vực nhiều nhà hàng, bãi biển lãng mạn của đảo Phú Quốc, Hotel Amon là nơi lưu trú khá hấp dẫn để bạn có thể nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn với công việc. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của đảo Phú Quốc ở mọi góc cạnh.


Phòng liền kề là lựa chọn hợp lý dành cho các gia đình và nhóm bạn bè.


Bar ngoài trời tọa lạc ngay khu vực bãi biển riêng của khách sạn.


Hãy trải nghiệm các thiết bị phòng chất lượng cao trong suốt thời gian lưu trú tại đây. Một số phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí, giúp cho bạn tái tạo năng lượng sau một ngày dài. thuyền, xuồng, bãi biển riêng, massage, thể thao dưới nước (có động cơ) của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Dù cho lý do của bạn khi đến Đảo Phú Quốc là gì đi nữa, Hotel Amon vẫn là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.


Với tông màu chủ đạo là trắng và kem, khách sạn Amon Phú Quốc mang đến cho du khách một cảm giác nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng.


Hi vọng bài tổng quan về 3 khách sạn/resort 3 sao ở Phú Quốc này có thể giúp ích được cho các bạn lựa chọn nơi lưu trú thích hợp vào dịp lễ 2/9 năm nay. Phú Quốc Xanh có hệ thống liên kết hầu hết các khách sạn ở Phú Quốc, không chỉ riêng 3 khách sạn/resort này. Nếu như các bạn có nhu cầu báo giá cũng như là đặt phòng khách sạn, đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 096 355 1271 – 096 355 2971 -0916 492 099 hoặc gửi mail về chúng tôi qua địa chỉ: dulichphuquocxanh@gmail.com – sales@phuquocxanh.com.


 



Top 3 resort khách sạn 3 sao “ngon, bổ, rẻ” cho nhóm khách đoàn dịp 2/9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới