Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Top 3 điểm chơi lễ lý tưởng cho du khách Sài Gòn dịp 2/9/2017

Dịp lễ Quốc Khánh năm nay trùng vào ngày cuối tuần nên người dân được nghỉ liên tục 3 ngày. Đây sẽ là cơ hội để mọi người nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí lấy lại tinh thần sau những giờ lao động căng thẳng.  Với 3 ngày nghỉ lễ 2/9/2017, thì liệu du khách Sài Gòn sẽ chọn địa điểm nào để vui chơi? Riêng Phú Quốc Xanh sẽ gợi ý top 3 điểm chơi lễ lý tưởng cho du khách Sài Gòn dịp 2/9/2017


Trải nghiệm cuộc sống sông nước miền tây


Cách Sài Gòn khoảng vài chục cây số thì du lịch sông nước miền tây mùa lễ là lý tưởng bởi khoảng cách không quá xa lại có nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Đến với vùng sông nước miền Tây mùa lễ 2/9 du khách có thể ghé qua Cần Thơ để tham quan chợ nổi Cái Răng hay ngồi du thuyền dọc bến Ninh Kiều ngắm cảnh nghe đờn ca tài tử



…..đi xa thêm chút nữa thì ghé Bạc Liêu, Sóc Trăng tìm mua bánh pía hay tham quan dinh thự công tử Bạc Liêu, chùa Đất Sét rồi xuôi về Cà Mau đi tàu ra thăm đất Mũi Năm Căn.



Nếu có thêm chút thời gian du khách Sài Gòn có thể đi tiếp qua Hà Tiên – Châu Đốc để vừa vía bà và tìm mua đặc sản mắm linh.



 


Trải nghiệm cuộc sống miền quê Du lịch miền Tây, du khách có thể cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp đến từ sự chân chất, nhiệt tình của người dân hay những điều giản dị, những khung cảnh, hoạt động rất đỗi đời thường trong cuộc sống. Không những vậy du khách cũng có thể đến miền Tây vào những ngày lễ 2/9 để xem cách người miền Tây đón mừng kỷ niệm ngày độc lập của đất nước.


Lên Đà Lạt mộng mơ tránh nóng



Nếu nói rời khỏi Sài Gòn để tránh nóng thì nhiều người nghĩ ngay đến Đà Lạt xứ sở mộng mơ.Từ Sài Gòn du khách chỉ cần bắt xe giường nằm rồi lăn ra ngủ 1 giấc hoặc chỉ cần ngồi máy bay 45 phút từ sân bay Tân Sơn Nhất là đã đến với xứ sở sương mù. Lâu lâu tranh thủ dịp nghỉ lễ 2/9 rủ nhau trốn lên Đà Lạt để tận hưởng cảm giác được nắm tay người thương giữa trời mờ sương se se lạnh?



Đà Lạt mùa lễ 2/9 đi đâu cũng thấy đẹp. Dù là lang thang rừng thông xanh ngát, hay dạo bước bên Hồ Xuân Hương dịu dàng, rồi quanh quẩn trong Thung lũng Tình Yêu rực rỡ, thác Dalanta, thác Prenn, Vườn hoa thành phố cũng thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến tham quan.



Có lẽ bởi vì không khí nơi đây lúc nào cũng se se lạnh nên Đà Lạt còn có cả một “kho” ẩm thực cực kỳ phong phú với những món ăn nóng như lẩu đuôi bò, bánh tráng nướng, trứng gà nướng, chè hé, canh atiso,….


Ra Phú Quốc vừa giải nhiệt vừa thoải mái vui chơi 



Nếu nói đến vừa tránh nóng vừa vui chơi thì Phú Quốc chính là điểm giải nhiệt lý tưởng nhất cho nhóm du khách từ Sài Gòn. Từ Sài Gòn du khách có thể chọn đến Phú Quốc bằng máy bay từ sân bay Tâ Sơn Nhất hoặc đi xe đến bến tàu Hà Tiên rồi đi tàu cao tốc qua! Dù bằng cách nào thì khi đến với Phú Quốc rồi thì đảm bảo kỳ lễ 2/9 của bạn sẽ có nhiều kỷ niệm khó quên



Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường của biển xanh cát trắng nắng vàng thì quả là không sai bởi nơi đây nào là bãi Ông Lang, bãi Dài, bãi Trường, bãi Sao, bãi Khem….Trong đó Bãi Sao và Bãi Khem từng lọt vào danh sách 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh.



Các du khách trẻ tuổi thích trải nghiệm thì đến với Phú Quốc dịp lễ 2/9 này có thể tham gia các hoạt động câu cá lặn ngắm san hô, câu mực đêm hay chèo thuyền kayak vượt sông Cửa Cạn, pinic suối Đá Bàn hay vượt hồ Dương Đông khám phá suối Đá Ngọn



Còn những gia đình có dắt các bạn nhỏ theo thì chắc chắn không thể bỏ qua vườn thú Vinpearl Safari bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam hay thiên đường vui chơi Vinpearl land Phú Quốc. Các gia đình chỉ cần tốn 785k/1 vé người lớn,650k/1 vé trẻ em là có thể vui chơi cả ngày tại 2 khu giải trí bật nhất đảo Phú Quốc này rồi!



Các bậc trung niên khi đến với Phú Quốc dịp lễ 2/9 này có thể chọn các hoạt động tham quan nhẹ nhàng các điểm nổi tiếng Phú Quốc như Dinh Cậu, suối Tranh, làng chài Hàm Ninh, nhà tù Phú Quốc, chùa Hộ Quốc,….



 


Nếu những ai muốn tìm nơi yên tĩnh để tận hưởng cuộc sống yên bình của biển đảo Phú Quốc thì có thể tìm đến các địa danh như làng chài Rạch Vẹm, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút…..



Là lạ với còi biên mai nướng mỡ hành



Hít hà với mực tươi nướng sa tế



Đậm đà tôm mũ ni rang muối


Ra Phú Quốc mà không thưởng thức các món đặc sản làm từ các loại hải sản tươi sống nơi đây thì quả là thiếu sót lớn cho kỳ nghỉ lễ quốc khánh 2/9. Khi nói đến thưởng thức hải sản Phú Quốc thì du khách Sài Gòn sẽ không khỏi xuýt xoa cơ man nào là còi biên mai nướng sa tế, nhum nướng mỡ hành, gởi các trích cuốn bánh tráng, tôm mũ ni rang muối, ghẹ Hàm Ninh hấp chấm muối tiêu chanh,…. Chỉ nghe sơ qua thôi đã không kiểm soát được tuyến nước bọt rồi phải không nào! Vậy thì mách bạn một số điểm thưởng thức hải sản Phú Quốc ngon nha! Đầu tiên là khu vực ăn uống tại chợ đêm Phú Quốc, nhà hàng Thủy Tiên trên đường 30/4, nhà hàng Thiên Thanh trên đường Trần Hưng Đạo, Biên Hải Quán ở Gành Dầu, khu nhà hàng tại cầu cảng dài Hàm Ninh,…


 



Trên đây là top 3 điểm chơi lễ 2/9  lý tưởng nhất cho du khách Sài Gòn! Nếu như bạn đang có ý định đi chơi lễ thì hãy lên kế hoạch cho mình ngay hôm nay nha! Để biết thêm các thông tin về du lịch Phú Quốc như tour lễ Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, tour lễ Phú Quốc 3 ngày 3 đêm thì hãy tham khảo thêm tại website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 0963.55.29.71 – 0963.55.12.71 để được tư vấn thêm nha!



Top 3 điểm chơi lễ lý tưởng cho du khách Sài Gòn dịp 2/9/2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới