Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Đẹp ngỡ ngàng những bộ ảnh cưới lung linh tại biển đảo Phú Quốc

Chụp ảnh cưới ở biển chưa bao giờ lỗi thời. Chụp ảnh cưới ở đảo Phú Quốc lại là xu hướng chụp ảnh cưới hot nhất năm nay. Các bạn đã có được ý tưởng nào cho bộ ảnh cưới tại đảo Phú Quốc chưa? Nếu chưa thì cùng tham khảo một vài concept chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi ưa thích và lựa chọn nhé!



Ghềnh đá khu vực bãi Trường khi hoàng hôn buông xuống sẽ cho ra bức ảnh tuyệt hảo cả về không gian lẫn màu sắc.



Bãi Sao với cát trắng, biển xanh, nắng vàng là địa điểm hot khi đến chụp ảnh cưới tại Phú Quốc.



Mỗi thời điểm đảo Phú Quốc lại có một vẻ đẹp riêng thật đặc biệt, bởi vậy mà đôi uyên ương chẳng cần phải lo lắng dù chụp hình cưới tại Phú Quốc bất kì thời điểm nào trong ngày.



Đảo Phú Quốc không chỉ đẹp bởi những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ mà còn thu hút khách bởi sự hoang vu nơi đây. Phú Quốc là nơi lý tưởng nhất để cho bất cứ đôi uyên ương nào đến lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu.



Đảo Phú Quốc được ví như một thiên đường có thật ở hạ giới, nơi mà biển cả, đất liền tiếp giáp nhau, đó cũng là nơi trời đất và con người quấn quýt quanh nhau tạo nên một bức tranh tuyệt vời, thơ mộng nhưng cũng cực kỳ thực tế.



Đặc biệt nơi đây có nhiều bãi đá xếp chồng nhau và nằm rải rác như một mê cung càng làm tăng vẻ ma mị, liêu trai cho bộ ảnh cưới tại Phú Quốc này.



Cặp đôi sẽ có một bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại Bãi Sao với màu cát trắng tinh, những cây dừa đổ độc đáo, hay khung cảnh đầy quyến rũ của hoàng hôn Bãi Trường. Ánh mắt trao nhau thật tình tứ, hay những nụ hôn nồng nàn trước biển cả mênh mông. Tất cả đều tạo nên những bức ảnh cưới tại đảo ngọc Phú Quốc đầy sống động và màu sắc.


Đặt ngay tour du lịch kết hợp chụp ảnh cưới tại Phú Quốc chỉ từ 28.500.000 VNĐ/ 1 Cặp dâu rể


Đi du lịch trăng mật kết hợp với chụp ảnh cưới ở Phú Quốc có thể mang lại cho các đôi uyên ương những khoảnh khắc đẹp giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những trải nghiệm không thể nào quên được, những giây phút bên nhau đầy lãng mạn. Phú Quốc là nơi hứa hẹn đôi tình nhân trẻ sẽ có những khoảnh khắc yêu thương thật đẹp.


Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



Đẹp ngỡ ngàng những bộ ảnh cưới lung linh tại biển đảo Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới