Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Tự tổ chức cho nhân viên đi du lịch Phú Quốc có thật sự tiết kiệm như bạn tưởng?

Tự tổ chức đi du lịch Phú Quốc cho nhân viên là một cách đi du lịch được một số công ty lựa chọn vì sự thoải mái, không ràng buộc về thời gian và lịch trình của nó. Người ta còn chọn đi tự túc để tiết kiệm chi phí, thế nhưng thật sự có tiết kiệm không? Mời các bạn cùng “bóc tách” với chúng tôi nhé!


Bề nổi


Thoạt nhìn ban đầu có vẻ là tiết kiệm thật. Các bạn có biết vì sao không? Bởi vì các bạn chỉ chi ra mỗi lần một món tiền nhỏ. Đó là tiền book vé máy bay khứ hồi đi du lịch Phú Quốc, chi phí đặt phòng khách sạn ở Phú Quốc, tiền thuê xe đưa đón các điểm tham quan ở Phú Quốc, vé vào cổng các danh thắng và khu vui chơi ở Phú Quốc.


Vé vào cổng luôn nằm trong top những loại vé thường xuyên phát sinh trong 1 tour du lịch.


Có rất nhiều đoàn khách từng chia sẻ với chúng tôi rằng đã từng tổ chức cho công ty đi du lịch tự túc và thấy rằng khi kết thúc tour, cộng tiền lại rồi chia bình quân cho mỗi người thì thấy giá phát sinh còn cao hơn giá tour. Đó chính là bề nổi của việc tự tổ chức cho công ty đi du lịch Phú Quốc mà không thông qua dịch vụ trọn gói.


Chi phí phát sinh về xe tham quan ở Phú Quốc


Đảo Phú Quốc không giống bất cứ điểm tham quan nào ở Việt Nam, vì các điểm tham quan của Phú Quốc chia ra thành 3 hướng tham quan rõ rệt: Đông – Nam và Bắc. Các nhà xe ở Phú Quốc thường ít khi nào tư vấn cho khách đi lịch trình như thế nào là hợp lý và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhất, mà họ thường chỉ báo giá dựa trên lịch trình của khách tự set-up. Tất nhiên với những người chưa đến Phú Quốc bao giờ thì làm sao rõ được từng tuyến điểm, cho nên 100% đoàn tự túc đi Phú Quốc sẽ phát sinh chi phí cao cho vấn đề này.


Xe cộ đi tham quan đảo Phú Quốc cũng là một trong những chi phí thường phát sinh nhất trong chuyến du lịch Phú Quốc do đặc điểm lộ trình tuyến tham quan tại đây.


Chi phí phát sinh về ăn uống ở nhà hàng đảo Phú Quốc


Ăn uống là một trong vấn đề khá quan trọng của 1 đoàn du lịch Phú Quốc. Vì Phú Quốc là đảo nên mọi nhu yếu phẩm, thực phẩm, rau củ, thịt đều phải được vận chuyển từ đất liền ra đảo Phú Quốc, vì thế nếu muốn được phục vụ chu đáo, bạn đều phải đặt bàn từ trước. Vậy trong trường hợp bạn không có chút thông tin nào của nhà hàng ở Phú Quốc, hay bạn chưa tin tưởng đặt ăn ở nhà hàng nào, hoặc giả dụ như bạn muốn đoàn khi đến Phú Quốc rồi sẽ gọi món thì sao?



Chắc chắn câu trả lời của bạn sẽ là hoặc là bạn không tìm được nhà hàng phục vụ, hoặc là bạn không kiểm chứng được chất lượng phục vụ của nhà hàng đó, hoặc là bạn sẽ nhận được phần ăn ít hơn với cùng giá tiền. Vì sao, bởi vì với cùng 1 mức giá phải chi trả, suất ăn của bên nhà hàng cung cấp cho công ty lữ hành bao giờ cũng đầy đặn hơn với khách ngoài. Đương nhiên rồi vì lữ hành là khách mối, còn khách ngoài chỉ là khách vãng lai.


Với cùng mức chi phí phải bỏ ra, các công ty lữ hành luôn được nhà hàng ưu ái hơn so với khách vãng lai.


Trên đây chỉ mới là những chi phí phát sinh gần như là thấy ngay trước mắt, còn hàng trăm những chi phí lặt vặt không tên khác mà các bạn cần phải chi trả cho 1 khách đoàn đi du lịch Phú Quốc. Sau khi đọc qua bài viết này, các bạn có còn đủ tự tin tuyên bố rằng đi du lịch Phú Quốc tự túc sẽ có chi phí thấp hơn đi theo tour Phú Quốc trọn gói không nhé? Để biết thêm thông tin về du lịch Phú Quốc hoặc tham khảo các tour Phú Quốc trọn gói như tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, tour du lịch Phú Quốc 5 ngày 4 đêm hoặc các dịch vụ khách sạn, thuê xe, thuê tàu,…tại Phú Quốc thì các bạn có thể tìm hiểu thêm tại website phuquocxanh.com hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0963551271 – 0963551271 để được tư vấn nhiều hơn



Tự tổ chức cho nhân viên đi du lịch Phú Quốc có thật sự tiết kiệm như bạn tưởng?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới