Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Top 3 hòn đảo phía Nam " hút hồn" du khách Sài Gòn dịp lễ 2/9 này

Kỳ nghỉ 2/9 là một trong những kỳ nghỉ quan trọng nhất trong năm và đặc biệt không thể thiếu những chương trình du lịch cho dịp lễ quan trọng này .  Bạn đã chán với sự bó buộc , ồn ào cuộc sống nơi thành thị hay đã quá nhàn chán với những điểm du lịch quanh thành phố . Vậy hãy thử vươn ra biển xa đến với những hòn đảo Phía Nam không quá xa Sài Gòn để cùng khám phá những bãi biển đẹp , thưởng thức những món hải sản thơm ngon với chi phí cực kỳ ” hạt rẻ” trong kỳ nghỉ lễ này .


  1. Quần đảo Nam Du

Quần đảo Nam Du được biết đến là một vùng non nước hữu tình và vẻ đẹp hoang sơ thuộc huyện Kiên Hải của Tỉnh Kiên Giang. Du khách  hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh sắc Nam Du từ ngọn Hải Đăng (Hòn Lớn) ở tầm cao 309m. Từ Sài Gòn chỉ mất chừng 5 đến 6  tiếng là bạn có thể Rạch Giá bằng xe riêng hoặc xe khách giường nằm Phương Trang và chỉ cần thêm khoảng 2 tiếng đi tàu cao tốc là bạn có thể đến với quần đảo xinh đẹp này rồi.



Nam du là 1 quần đảo mới được khai thác du lịch nên các bạn cũng chuẩn bị sẵn tâm lý là buổi tối sau 10h là sẽ “tắt đèn” toàn đảo và ở đây cũng chỉ có nhà nghỉ chứ không có khách sạn cao cấp như các nơi khác, thậm chí đa phần các nhà nghỉ này đều sử dụng quạt thay vì máy lạnh các bạn nhé . Nghe mà thấy phiêu phiêu rồi đúng không nào .



Tuy nhiên , với sự thân thiện của người dân đất đảo và sự phong phú về các loại hải sản thì các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm ” thoải mái” ngấu nghiến các loại hải sản yêu thích mà không lo về giá.



  1. Quần đảo Bà Lụa

Quần đảo Bà Lụa thuộc tỉnh Kiên Giang được ví là “tiểu Hạ Long” của Phương Nam” với hơn 40 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau quy tụ lại . Thật sự nếu như các bạn đã từng đến với vịnh Hạ Long của miền bắc mà lâu ngày chưa có dịp quay trở lại thì khi bắt gặp nơi đây bạn sẽ có cảm nhận như ai đó đã ” thầm thương , trộm nhớ” mà đem Hạ Long đặt vào nơi đây.



Tương tự như Quần đảo Nam Du ,Quần đảo Bà Lụa là hòn đảo khá hoang sơ nên không có nhà nghỉ hay khách sạn, do đó các bạn nên mang theo võng, lều hoặc túi ngủ cùng các vật dụng cần thiết và dự trữ đồ ăn. Ngoài ra, các bạn có thể xin ngủ ở nhà dân xung quanh đảo thậm chí không tính phí và rất an toàn, người dân ở đây rất nhiệt tình và mến khách.



Ngoài ra khu vực biển xung quanh quần đảo Bà Lụa là biển nông, nhiều nơi nước ròng có thể đi được từ đảo này sang đảo khác, nước ngập không quá lưng người lớn. Đây cũng là 1 trong những ưu điểm khiến du khách thêm yêu thích nơi này.


  1. Đảo ngọc Phú Quốc

Nghe đến cái tên gọi ” đảo ngọc ” thôi mà đã thấy ” yêu yêu ” cái nơi sắp nhắc đến này rồi . Cũng giống như hai hòn đảo trên ” Phú Quốc ” cũng thuộc tỉnh Kiên Giang . Nhưng  điều đặc biệt ở nơi này  đây phương tiện đi lại rất dễ dàng. Bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể chọn đi tàu cao tốc chỉ mất chừng 1 tiếng đồng hồ di chuyển từ Hà Tiên hoặc chừng 2 tiếng từ Rạch Giá qua Phú Quốc. Ngoài phương tiện đi tàu thì bạn có thể chọn cho mình 1 chuyến bay  để đến hòn đảo này . Ngoài ra vào năm 2014 Phú Quốc được lắp điện lưới quốc gia các chủ đầu tư đã tiến hành rất nhiều dự án lớn kèm theo lượng khách tới đảo càng nhiều.



Đến với đảo Phú Quốc bạn có thể chọn cho 1 mình nơi nghỉ ngơi vừa với túi tiền của mình từ khách sạn giá rẻ đến 2 sao hay 5 sao tiêu chuẩn quốc tế  đem lại cho bạn 1 đẳng cấp mới. Phương tiện di chuyển trên đảo phục vụ cho chuyến tham quan cũng rất là nhiều: bạn có thể thuê 1 chiếc xe honda với giá 150k/ ngày, hãy chọn cho 1 mình 1 hãng taxi giá rẻ, hoặc 1 đơn vị lữ hành uy tín chuyên về Phú Quốc.



Tham khảo thêm thông tin đặt phòng khách sạn Phú Quốc giá rẻ chỉ từ 500.000đ tại đây


Khi đi du lịch Phú Quốc thì không thể không đi tour câu cá lặn ngắm san hô. Đến với Hòn Móng Tay, Hòn Rỏi, bãi Sao, du khách được  thỏa mãn thú phiêu lưu mạo hiểm với các hoạt động câu cá và lặn ngắm san hô.


Ngoài ra hòn đảo này đặc biệt nổi tiếng với rất nhiều loại hải sản và món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống thơm ngon. Có thể kể đến như món còi biên mai nướng muối ớt, gỏi cá trích, nhum biển nướng, ghẹ luộc chấm tiêu chanh hay ốc hương nướng.


Xem thêm thông tin thuê tàu câu cá Hòn Móng Tay giá rẻ tại đây



Với những bãi biển còn nguyên nét hoang sơ dưới ánh nắng nhiệt đới, khí hậu mát mẻ quanh năm và nguồn hải sản tươi ngon, Đảo Ngọc Phú Quốc sẽ mang lại lại cho du khách những cảm giác vô cùng thoải mái sảng khoái cho mọi giác quan


Đến với Đảo Ngọc Phú Quốc, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của rừng nguyên sinh, của biển cả bao la với những bờ cát trắng mịn, nước tinh khiết lặn ngắm san hô tuyệt đẹp.



Bên cạnh đó, du khách còn được tìm hiểu về quy trình làm mắm Phú Quốc nổi tiếng, ngắm những vườn tiêu xanh bạt ngạt và những khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế,…


Tuy nhiên , khi đi du lịch vào những ngày lễ tết các bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý , những kiến thức về điểm đến và lựa chọn những dịch vụ hợp lý để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra trong quá trình khám phá những mảnh đất biển đảo yêu thương .


Và nếu bạn còn băn khoăn hay muốn lựa chọn cho mình 1 kỳ nghỉ lễ tại đảo Phú Quốc trọn vẹn ý nghĩa và siêu tiết kiệm có thể tham khảo tour phú quốc lễ 2/9 khởi hành từ sài gòn của chúng tôi hay các dịch vụ du lịch cần thiết và phổ biến ở Phú Quốc .



Top 3 hòn đảo phía Nam " hút hồn" du khách Sài Gòn dịp lễ 2/9 này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới