Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Vinpearl Safari Phú Quốc ngày 2/9/2017 có gì hấp dẫn?

Phú Quốc hòn đảo được mệnh danh là đảo ngọc đang là điểm đến du lịch hấp dẫn nhất trong những năm gần đây. Được đánh giá như thiên đường tuyệt đẹp nhất Việt Nam nằm trong top những điểm du lịch đẹp nhất thế giới trong đó có những khu tham quan vui chơi được xem là điểm nhấn của đảo Phú Quốc mà du khách không thể bỏ qua Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc. Nếu như dịp 2/9 sắp đến bạn định đến Phú Quốc để chơi lễ thì có thể tham khảo tour du lịch 4 ngày 3 đêm Phú Quốc hoặc tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm . Còn nếu bạn muốn biết tại khu vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc dịp lễ 2/9 này có gì mới thì hãy cùng Phú Quốc Xanh tham khảo bài viết dưới đây nha!



Mặc dù Phú Quốc có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng chi phí đến đây không phải quá đắt đỏ. Rất nhiều khách du lịch đến Phú Quốc vào dịp lễ 2/9 của các năm trước chia sẻ rằng ngoài giá vé máy bay thì chi phí lưu trú cũng như chi phí ăn uống ở Phú Quốc không hơn ở Sài Gòn, Hà Nội là mấy! Riêng vé tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc như Vinpearl Safari đều được tính dựa trên chiều cao và không đổi.


  • Giá vé Vinpearl Safari người lớn (cao từ 1.4m trở lên) là 600.000đ/1 vé

  • Giá vé Vinpearl Safari trẻ em (cao từ 1 – dưới 1.4m) là 500.000đ/1 vé

  • Trẻ em cao dưới 1m thì được miễn phí vé

Chính vì vậy các bố mẹ nào định cho bé nhà mình tham quan vườn hú Vinpearl Safari dịp lễ 2/9 thì hãy lưu ý đo chiều cao của bé trước khi mua vé nhé! Bên cạnh đó các bạn có thể liên hệ mua vé tại các đại lý vé Vinpearl Phú Quốc để mua được vé với mức giá ưu đãi hơn tại cổng vào.



Mặc dù mô hình khu vui chơi Vinpearl land được xây dựng tại rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam như ở Nha Trang hay Phú Quốc nhưng với mô hình vườn thú hoang dã theo quy mô safari một mô hình sở thú bán hoang dã nổi tiếng khắp thế giới thì Vinpearl Safari chỉ có duy nhất tại Phú Quốc. Đến với Vinpearl Safari Phú Quốc du khách sẽ được tham quan theo dạng “người nhốt thú thả” sẽ giúp mọi người đặc biệt là  các em nhỏ có cơ hội học hỏi và tìm hiểu thiên nhiên hoang dã một cách trực quan, thú vị nhất. Vậy tại sao chúng ta không tranh thủ dịp lễ 2/9 này tổ chức cho cả gia đình 1 tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm kết hợp tham quan vườn thú Vinpearl Safari?



Khác với ngày thường, dịp Quốc khánh 2/9 năm nay Vinpearl Safari Phú Quốc có nhiều hoạt động sôi nổi hơn đa dạng hơn trong đó đáng chú ý nhất là hoạt động vẽ mặt hóa trang.  Các họa sĩ vẽ mặt tại Vinpearl Safari sẽ giúp du khách hóa trang thành những con vật ngộ nghĩnh mà mình yêu thích. Chuyến phiêu lưu vào thế giới hoang dã sẽ thú vị hơn khi du khách trở thành một “cư dân” của Safari, thật sự hòa mình vào thiên nhiên, và gần hơn với “những người bạn” hoang dã.



Bên cạnh các chương trình tham quan biểu diễn như thông thường thì dịp 2/9 năm nay, Safari Phú Quốc sẽ tăng tần suất biểu diễn của động vật. Chương trình thay vì chỉ diễn ra lúc 10:00 – 10:30 hàng ngày thì vào dịp lễ 2/9 sẽ có thêm 1 suất vào lúc 14:00 – 14:30 tại khu vực phía sau hồ Hồng Hạc. Ngoài ra sau mỗi buổi biểu diễn du khách sẽ được tham gia chụp ảnh cùng động vật với mức phí 50.000đ/người/lần


Vinpearl Safari Phú Quốc không chỉ thu hút các du khách “người lớn” mà các du khách “nhí” cũng rất thích vì ở đây có rất nhiều các loài động vật khơi gợi hứng thú các bạn nhỏ. Hãy đặt tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm – VINPEARL – SAFARI dịp 2.9 này để khám phá combo 2 khu Vinpearl nổi tiếng ở Phú Quốc bên gia đình ngay nào. Du khách có thể tìm hiểu nhiều hơn về Vinpearl Safari Phú Quốc cũng như các địa điểm du lịch khác ở Phú Quốc tại https://phuquocxanh.com/vi/


 



Vinpearl Safari Phú Quốc ngày 2/9/2017 có gì hấp dẫn?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới