Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Những đồ dùng thiết yếu cần mang theo khi đi tour nam đảo câu cá Phú Quốc

Tour câu cá nước mắm đảo Phú Quốc là một trong những tour hàng ngày hấp dẫn nhất tại Phú Quốc. Hầu như ai đến Phú Quốc  đều thích trải nghiệm lặn ngắm san hô khám phá lòng đại dương Phú Quốc. Tuy nhiên nếu đi tour nam đảo câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc lần đầu thì sẽ không khỏi lúng túng không biết nên mang theo những đồ dùng gì? vậy thì sau đây Phú Quốc Xanh xin chia sẻ cho bạn thông tin về những đồ dùng thiết yếu cần mang theo khi đi tour nam đảo câu cá Phú Quốc!


Quần áo tắm



Đã nói là lặn ngắm san hô thì ai cũng biết là mình sẽ phải xuống biển nên những bộ đồ tắm là vật dụng cần thiết nhất trong tour nam đảo câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc. Biển Phú Quốc thì lúc nào cũng đẹp với màu xanh ngọc bích đặc trưng nên dù bạn chọn màu sắc kiểu dáng nào cũng nổi bật!


Nếu bạn không tự tin về hình thể của mình thì có thể mang theo một vài chiếc quần đùi dạng boxer thiết kế dành riêng để đi biển để tha hồ vùng vẫy giữa biển trời Phú Quốc nhé! Tuy nhiên bạn cần chú ý tìm chất liệu co giãn để cảm thấy thoải mái trong các hoạt động vui chơi.


Khăn tắm



Nếu đi tàu ra đảo câu cá lặn biển Phú Quốc thì một chiếc khăn bông để lau khô và giữ ấm là một điều cần thiết. Giữa biển trời mênh mông Phú Quốc, gió thổi vi vu thì sau khi lặn biển lên thế nào cũng sẽ bị lạnh. Bên cạnh đó chương trình sau cùng của tour nam đảo câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc là tắm biển Bãi Sao nên hầu như du khách nào cũng muốn vào Bãi Sao tắm biển hiệp 2. Chính vì vậy một chiếc khăn bông to là vật không thể thiếu trong tour nam đảo câu cá lặn ngắm san hô.


Kem chống nắng



Vì Phú Quốc 4 mặt là biển nên khí hậu của nó cũng khác! Nếu đi ra ngoài lúc cường độ ánh sáng chiếu mạnh, da của người nhạy cảm sẽ bị cháy nắng ngay lập tức mà trong tour nam đảo câu cá lặn ngắm san hô thì lúc nào du khách cũng ở ngoài trời. Hãy chắc chắn kem chống nắng là thứ không thể thiếu trong hành lí của bạn khi đến Phú Quốc.


Trong chuyến du lịch phú quốc, bạn cần hiểu rõ làn da của mình thuộc tuýp nào để chọn kem chống nắng phù hợp. Nếu là da dầu thì bạn nên chọn kem chống nắng hóa học, da khô chọn kem chống nắng vật lý có dưỡng còn da thường thì chọn loại nào cũng được. Kem chống nắng nên có độ chống nắng từ SPF 30 trở lên.


Để kem chống nắng phát huy hiệu quả tối đa thì bạn cần bôi kem chống nắng đúng cách. Trước khi ra nắng 30 phút, bạn lấy lượng kem vừa đủ ra mu bàn tay rồi chấm đều lên mặt, vỗ nhẹ sau đó massage nhẹ nhàng cho kem thấm vào da. Bôi lại sau mỗi 2h.


Kem chống nắng chỉ lọc được khoảng 90% tia UV vì vậy bạn hãy mang thêm những phụ kiện cần thiết để hỗ trợ chống nắng tốt hơn, đó là áo chống nắng, kính mát, và mũ rộng vành.


Mũ, nón



Một chiếc nón để bảo vệ khuôn mặt của du khách trong một chuyến du lịch đầy nắng và gió như phía nam đảo Phú Quốc là một điều vô cùng cần thiết đó! Không chỉ để bảo vệ gương mặt bạn khỏi cái nắng nóng chói chang khi đi tham quan các điểm phía nam như chùa Hộ Quốc, nhà tù Phú Quốc, nhà thùng nước mắm mà chiếc nón rộng vành còn là một phụ kiện tuyệt vời cho các bức ảnh của bạn trên biển Bãi Sao.


Thuốc chống say tàu xe



Thuốc chống say tàu xe sẽ là người bạn đồng hành hữu ích cho những ai muốn tham quan tour nam đảo câu cá lặn ngắm san hô. Ngoài việc giúp bạn luôn tươi tỉnh trong suốt chuyến đi thì thuốc chống say tàu xe còn giúp du khách có những trải nghiệm thú vị trên tàu câu cá lặn ngắm san hô khám phá lòng đại dương Phú Quốc.


Nếu 1 tour nam đảo câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc không đủ để bạn “quẩy” thì hãy chọn cho mình một tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm sẽ đưa các bạn đi 1 vòng Phú Quốc từ bắc xuống nam. Đừng để mùa hè này trôi qua một cách buồn tẻ, hãy đến với chúng tôi để cùng nhau tạo ra những khoảng thời gian vui vẻ tại Phú Quốc phuquocxanh.com hoặc công ty du lịch Phú Quốc Xanh sdt 0297 66 34395. Chúng tôi sẽ đồng hành với các bạn trên mọi nẻo đường khám phá đảo Phú Quốc



Những đồ dùng thiết yếu cần mang theo khi đi tour nam đảo câu cá Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới