Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Du lịch Phú Quốc lễ 2/9/2017 có gì hot?

Kỳ nghỉ lễ quốc khánh đang đến rất gần, bạn đã có kế hoạch gì cho 3 ngày nghỉ lễ chưa, một chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm hoặc tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm  sẽ thế nào nhỉ? Nếu như bạn hứng thú thì hãy cùng tìm hiểu Phú Quốc thời điểm lễ 2/9/2017 có gì hot không nhé!



Biển Phú Quốc vào thời điểm 2/9 đã qua mùa mưa nên cảnh sắc cũng tươi mới hơn, trong xanh hơn


Phú Quốc có 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Trong đó, mùa mưa bắt đầu từ khoảng tháng 6, kết thúc vào tháng 9 và mùa khô kéo dài từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau nên thời điểm nghỉ lễ quốc khánh 2/9 Phú Quốc sẽ bớt mưa hơn và cảnh sắc bắt đầu tươi mới hơn. Du lịch Phú Quốc mỗi mùa đều có thuận lợi riêng nhưng nếu đi vào giai đoạn lễ 2/9 là lý tưởng bởi đây là thời điểm giao mùa.



 


Đến với Phú Quốc dịp lễ 2/9 bạn sẽ thỏa thích vẫy vùng cùng biển xanh, đắm mình trong làn nước mát lạnh, lặn ngắm san hô đẹp diệu kỳ hay đơn giản chỉ là nằm dài trên cát biển ngắm cảnh vật xung quanh, phơi nắng trên các bờ cát mịn. Đặc biệt là các bãi biển tại Phú Quốc như Bãi Sao, Bãi Trường luôn có bờ cát trắng mịn và hầu như không lẫn cát sỏi nên du khách thoải mái dạo bằng chân trần trên cát nhặt ốc, bắt sò hay ngắm bình minh hay hoàng hôn trên biển sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú.



Lễ 2/9 này hãy cùng nhóm bạn thân vi vu khám phá đảo ngọc Phú Quốc



Sea – walker là hoạt động tham quan khám phá đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc dịp lễ 2/9/2017


 Lễ 2/9/2017 sẽ rơi vào dịp cuối tuần nên theo quy định thì mọi người sẽ được nghỉ lễ 3 ngày luôn nên một tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm hoặc tour Phú Quốc 3 ngày 3 đêm sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Tuy đến Phú Quốc chỉ có 3 ngày nhưng nếu biết sắp xếp thời gian thì các bạn hoàn toàn có thể khám phá hết đảo ngọc như câu cá lặn ngắm san hô, câu mực đêm, đị bộ dưới biển Sea – walker,….



Câu mực đêm là một hoạt động phổ biến với nhiều du khách trong chuyến hành trình Phú Quốc. Du khách sẽ vừa hóng gió mát vừa tự tay câu những con mực, thậm chí nhiều loại hải sản khác như cá kiếm, cua biển…, khi đánh bắt được sẽ được thủy thủ trên tàu trực tiếp chế biến và phục vụ.



Thêm một địa điểm nữa không thể bỏ lỡ khi tới Phú Quốc dịp lễ 2/9 đó là chợ đêm Dinh Cậu. Đây là khu trung tâm mua sắm sầm uất nhất tại Phú Quốc, nằm ở thị trấn Dương Đông. Ở chợ đêm Dinh Cậu, du khách sẽ được thưởng thức những loại hải sản tươi ngon nhất, các loại đặc sản của đảo Ngọc.


Nhiều điểm vui chơi mới lạ: Vinpearl Safari, Vinpearl land



Phú Quốc có Vinpearl Land và Vinpearl Safari là hai khu tách biệt nhau. Trong đó khu Vinpearl Land là khu vui chơi với tất cả các trò chơi cảm giác mạnh: Cá heo bay, Đu quay dây văng…Khu trò chơi trong nhà với các hoạt động vui chơi như: xem phim 4D, 5D, vườn chơi của bé, đu quay nhựa nhúng, xe điện đụng,…Thủy cung: với các tiết mục biểu diễn cho cá ăn, nàng tiên cá.Công viên nước.Quảng trường lâu đài: trò chơi đường phố, biểu diễn Flashmob, vui cùng mascot…sân khấu nhạc nước…



 


Đến Phú Quốc dịp 2/9 du khách sẽ thỏa sức “bung xõa” tại các khu trò chơi của Vinpearl land


Vinpearl Safari Phú Quốc là khu vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam với nhiều loại động vật: ngựa vằn, hươu cao cổ, cọp… Đến với Safari Phú Quốc trẻ nhỏ và người lớn được xem các tiết mục biểu diễn của động vật, cho động vật ăn hay ngồi trên 01 chiếc xe chuyên dụng lồng kính xuyên qua khu rừng nuôi động vật thả rông ngoài môi trường tự nhiên.



Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay một tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm hoặc tour Phú Quốc 3 ngày 3 đêm. Hãy tự tạo cho bản thân và gia đình những giây phút thư giãn bằng việc khám phá vùng đất biển đảo Phú Quốc ngay nào. Hãy cầm điện thoại lên và tham khảo các tour du lịch, dịch vụ du lịch của chúng tôi vì ngày lễ Quốc Khánh đang đến gần rồi. Mọi thông tin du khách có thể tham khảo tại phuquocxanh.com hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến số hotline 0297 66 34395  để được hỗ trợ tư vấn thêm nhé!



Du lịch Phú Quốc lễ 2/9/2017 có gì hot?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới