Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Những gì bạn cần biết khi chọn Vinpealand Phú Quốc và dịp Lễ 2/9

Nếu nói Phú Quốc là thiên đường du lịch thì Vinpearl land Phú Quốc sẽ là thiên đường giải trí cho mọi nhà. Chính vì vậy nếu dịp lễ 2/9 này  bạn ghé  Vinpearl Phú Quốc thì sau đây là những điều bạn cần biết để có chuyến vui chơi trọn vẹn


1. Phương tiện di chuyển



Cũng giống như Khu Vinpear Safari, bạn chỉ cần mua vé sẽ được miễn phí đưa đón từ thị trấn Dương Đông tới khu vui chơi. Điểm đầu tiên xe bus đón là khách sạn Novotel Phú Quốc vào lúc 8h30, sau đó cứ cách khoảng 15  –  20 phút lại có 1 chuyến. Chiều đi muộn nhất vào lúc 14h30, riêng cuối tuần (T7 & CN) có chuyến xe vào lúc 15h30. Bạn nên chú ý bắt để không bị lỡ chuyến xe . Hay bạn muốn thoải mái tự do và chủ động về giờ giấc có thể đi taxi , xe du lịch , thậm chí là xe máy….có rất nhiều phương tiện di chuyển khác nhau để bạn chọn lựa.

2. Giá vé khu vui chơi



Thông thường vào dịp lễ tết thì giá vé các khu vui chơi đều tăng giá nhưng riêng giá vé tại Vinpearl land Phú Quốc thì vẫn không thay đổi:


  • Giá vé người lớn (cao trên 1.4m): 500.000VNĐ

  • Giá vé trẻ em (từ 1 đến dưới 1.4m): 400.000VNĐ

  • Em bé dưới 1m: miễn phí

Tuy nhiên để mua được giá vé ưu đãi hơn thì bạn nên chọn mua vé tại các đại lý vé Vinpearl thay vì mua trực tiếp tại cổng vào nhé! Bạn đang thầm nghĩ tại sao mua đại lý lại rẻ hơn tại quầy liệu dịch vụ có hạn mức không? Với điều này bạn cứ yên tâm vì vé đại lý và vé mua tại quầy đều là vé cứng như thẻ ngân hàng nên dù bạn mua ở đại lý hay tại quầy thì bạn cũng có thể chơi tẹt ga với các trò chơi trong thiên đường Vinpearl land Phú Quốc và không tốn thêm 1 chi phí nào khác.


3. Hoạt động vui chơi


a. Khu trò chơi dưới nước



Một đại dương thu nhỏ với diện tích 3.257m2 cho phép người chơi tha hồ lặn ngụp và nô đùa giữa các con sóng lúc nhẹ nhàng, khi dữ dội, luôn thay đổi bất ngờ. Công viên nước ngoài trời với các trò chơi dưới nước hiện đại và độc đáo mang tới cho du khách cảm giác sảng khoái và những trải nghiệm có một không hai như:


  • Đường trượt lốc xoáy Tornado

  • Boomerang khổng lồ

  • Đường trượt siêu tốc

  • Đường trượt nhiều làng

  • Đường trượt siêu lòng chảo

  • Đường trượt xoắn ốc


Đặc biệt đối với các gia đình có các bé nhỏ thì hoàn toàn yên tâm Vì tại khu công viên nước của Vinpearl land Phú Quốc có hẳn khu vực dành riêng cho trẻ em như:


  • Bể trò chơi trẻ em

  • Bể tạo sóng

  • Sông Lười

Đảm bảo các em nhỏ sẽ vô cùng thích thú. và các bậc phụ huynh đừng hòng kéo được chúng rời khỏi khu vui chơi khi chúng chưa kiệt sức vì chơi. Khu vực này mở cửa từ lúc 09h00 – 18h00 và kèm theo những tiện ích như phòng y tế, cửa hàng đồ bơi và phụ kiện bơi nên bạn và gia đình cứ yên tâm thoải mái tận hưởng kỳ lễ 2/9 của mình tại Vinpearl land Phú Quốc nhé!


b.Khu trò chơi ngoài trời



Cũng giống như khu công viên nước, tại khu vui chơi ngoài trời của Vinpearl land Phú Quốc cũng chia thành 2 khu rõ rệt.:


  • Khu dành cho người lớn:  gồm những trò mà nghe qua đã thấy cào ruột. Nào là Tháp rơi tự do, Đu quay lộn đầu, Đĩa quay siêu tốc, Cá heo bay, Đu quay dây văng… sẽ đem lại cho bạn cảm giác thật ” Phiêu “. Tất cả đều là những trò chơi cảm giác mạnh đầy thử thách và chỉ hợp cho những bạn trẻ ưa chinh phục. Một lưu ý nhỏ là nếu những ai có tiền sử yếu tim hay cao huyết áp hoặc mắc chứng sợ độ cao thì không nên thử nhé!


  • Khu vui chơi trẻ em: gồm những trò chơi nhẹ nhàng hơn như: Tàu hỏa siêu tốc, Xe điện đụng, Cốc xoay, Ong xoay, Bánh xe khổng lồ… được trang trí đủ màu sắc rực rỡ và nhiều đèn lấp lánh thật bắt mắt.

c. Khu trò chơi trong nhà



Khu vui chơi trong nhà của Công viên Vinpearl Land Phú Quốc có nhiều trò chơi phong phú, phù hợp với các lứa tuổi khác nhau. Phòng chiếu phim 5D không chỉ mang tới cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng những kiệt tác điện ảnh để bạn có thể chuyển động theo từng nhịp chuyển của những câu chuyện. Các trò chơi điện tử hấp dẫn, mới lạ như: đua ngựa, đập búa, đua mô tô, bắn súng, nhảy audition…. Cầm trong tay tấm thẻ vào Công viên Vinpearl Land bạn có thể tự do lựa chọn những trò chơi của khu Game theo ý thích của mình để chơi với số lần không hạn chế.


d. Khu thủy cung



Với diện tích 5000m2, thủy cung Vinpearl hiện đang nuôi dưỡng và trưng bày hơn 9000 cá thể biển lạ mắt, quý hiếm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Nơi đây dường như một đại dương thu nhỏ sống động đến bất ngờ. Đến thăm và chiêm ngưỡng thủy cung luôn là chuyến khám phá được các em nhỏ vô cùng thích thú. Đặc biệt, thủy cung mang tới cho du khách một thế giới lung linh đầy màu sắc với 2 chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc: Nàng tiên cá (11:00 – 11:10, 15:00 – 15:10 hàng ngày) và cho cá ăn (10:00 – 10:15; 17:00 – 17:15 hàng ngày).


e. Khu biểu diễn



Đến với Vinpearl Phú Quốc, hầu như du khách nào cũng muốn chờ xem những màn biểu diễn nhạc nước lộng lẫy, kì ảo và vô cùng đặc sắc. Chương trình diễn ra trong hai suất lúc 19h và 20h hàng ngày. Sự hòa quyện của âm thanh, chuyển động của nước và ánh sáng nhiều màu sắc trở thành một màn trình diễn tuyệt vời, độc đáo, đầy cảm xúc và sự thăng hoa.


4. Dịch vụ ăn uống tại Vinpearl land



Nhiều du khách lần đầu đến Vinpearl land Phú Quốc đến đây chơi vui muốn ở lâu hơn thì lỡ đói bụng thì cũng đừng vội lo lắng vì tại đây có cả chuỗi nhà hàng chuyên các từ Á – Âu đến thuần việt 3 miền Bắc Trung Nam. Các bạn đừng lo là lễ 2/9 có nhiều khách đến đây dẫn đến nhà hàng quá tải bởi vì tại Vinpearl land Phú Quốc có đến 3 nhà hàng với sức chứa tổng cộng hơn 1000 khách và luôn phục vụ liên tục đảm bảo cho du khách thoải mái ăn uống vui chơi.


Vinpearl Phú Quốc không chỉ thu hút các du khách “người lớn” mà các du khách “nhí” cũng rất thích. Hãy đặt tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm – VINPEARL – SAFARI dịp 2.9 này để khám phá combo 2 khu Vinpearl nổi tiếng ở Phú Quốc bên gia đình ngay nào. Du khách có thể tìm hiểu nhiều hơn về Vinpearl Safari Phú Quốc cũng như các địa điểm du lịch khác ở Phú Quốc tại https://phuquocxanh.com


 



Những gì bạn cần biết khi chọn Vinpealand Phú Quốc và dịp Lễ 2/9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới