Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Top 4 Quán Cafe nhất định phải check in khi đến Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng là một hòn đảo xinh đẹp bởi bờ cát trắng trải dài và nước biển xanh ngọc bích trong mát. Du khách đều phải trầm trồ khen ngợi vì khung cảnh thiên nhiên và con người ở đây hài hòa như một bức tranh đầy màu sắc. Không những vậy, đảo ngọc xinh đẹp còn là thiên đường với những với quán cà phê có view biển siêu đẹp. Hãy cùng chúng tôi ghé thăm những quán cà phê sau để có những phút giây thư giãn từ một góc khác của Phú Quốc nhé.


Uống cà phê là thú vui bất tận của đa số người Việt



Thưởng thức cà phê từ lâu đã trở thành một thú vui rất tao nhã của người Việt Nam. Sáng trước khi đi làm cũng uống cà phê, lúc buồn tâm trạng cũng uống cà phê. Nhiều người còn coi thức uống có vị ngọt đắng nồng đượm này như “cơm ăn ba bữa”, bởi theo họ cảm giác thư giãn tuyệt vời khi nhìn từng giọt cà phê rơi. Khoảnh khắc đó đem lại cho người thưởng thức một khoảng không gian rất riêng.


Nếu bạn đang hoặc sắp tới Phú Quốc tham quan, du lịch ,bạn hãy thử đến những quán Cafe mà chúng tôi giới thiệu để thử, cảm nhận và so sánh sự khác biệt giữa cà phê Phú Quốc và những nơi khác.


Buddy Ice Cream & Info Café



Buddy nằm trên đường Bạch Đằng, đối diện Bến Tàu, nơi tập trung đông du khách nước ngoài. Khách du lịch thường ngồi ăn sáng, cà phê ở Buddy trong lúc chờ tàu đi tham quan các hòn, lặn ngắm san hô. Quán có trang trí đẹp mắt, tinh tế, từng chi tiết nhỏ như bàn ghế, tranh ảnh, hoa tươi trong quán đều được chăm chút kỹ lưỡng.



Buddy nổi tiếng là quán kem ngon nhất Phú Quốc, giá kem và nước uống ở đây tương đương các quán lớn ở Hà Nội, TP.HCM. Đặc biệt, chủ quán là ông Rohan Backs và vợ người Phú Quốc còn chu đáo làm một bảng thông tin về du lịch Việt Nam và Phú Quốc cho khách tham khảo. Bạn sẽ nhận được bản đồ, hướng dẫn du lịch miễn phí khi thưởng thức cà phê tại Buddy.


The Embassy



Nếu là dân nghiền cà phê, chắc chắn The Embassy sẽ là điểm đến yêu thích của bạn tại Phú Quốc. Quán có đủ loại cà phê từ cà phê Việt Nam đến cà phê Pháp, Ý,.. với vị ngon đê mê và hương thơm vương vấn theo bạn suốt cả ngày.



Bữa sáng tại The Embassy tương đối đầy đủ với đồ uống đa dạng, bánh mì que giòn kiểu châu Âu ăn kèm bơ và rau sống, khiến bạn có cảm giác như đang ở trong căn bếp của chính mình.



Vào buổi tối, The Embassy có những bữa tiệc sôi động với sự có mặt của các DJ, du khách và cả người dân địa phương. Thỉnh thoảng quán còn phục vụ cả BBQ ngoài trời vào khi có những sự kiện lớn. Thật là đã phải không?


Rory’s Beach Bar



Theo lời của những người thích du lịch thì Rory’s Beach Bar là quán bar đáng tới nhất Phú Quốc. Quán nằm ngay 118/10 Trần Hưng Đạo trên bãi biển, gần bãi tắm của các khu resort nên rất sạch sẽ và an ninh. Menu có khá nhiều món với giá cả phải chăng, bạn hoàn toàn có thể tới đây gọi một chai bia và nằm trên chiếc ghế dài ngắm biển cả ngày lẫn đêm mà không sợ bị làm phiền.


Cà phê Đèn Lồng


Quán có tên cũ là cà phê Nhà Sàn nằm trên đường Nguyễn Trung Trực. Đèn Lồng có không gian xinh xắn, trang nhã, những gian nhà gỗ và mái ngói cổ kính của quán đậm chất Việt xưa. Quán hợp với khách trung niên, thích sự tĩnh lặng. Cà phê Đèn Lồng đẹp nhất vào buổi tối, lúc những chiếc đèn lồng đủ màu sắc, hình dạng được thắp sáng lung linh. Ở đây, bạn sẽ có cảm giác như đang ở một Hội An thu nhỏ. Đặc biệt, mỗi 19h tối thứ 7 hàng tuần, cà phê Đèn Lồng sẽ có biểu diễn múa lân để phục vụ du khách.

Với không gian lãng mạn, đa dạng các món đồ uống cùng những điều thú vị ở các quán cà phê trên hi vọng các bạn đã tìm được cho mình một điểm dừng chân thú vị khi du lịch Phú Quốc. Du khách cũng có thể tìm hiểu nhiều hơn về Phú Quốc thông qua trang web du lịch của Phú Quốc Xanh https://phuquocxanh.com/vi/.



Top 4 Quán Cafe nhất định phải check in khi đến Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới