Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Top 3 điểm chơi lễ lý tưởng cho du khách Sài Gòn dịp 2/9/2017

Dịp lễ Quốc Khánh năm nay trùng vào ngày cuối tuần nên người dân được nghỉ liên tục 3 ngày. Đây sẽ là cơ hội để mọi người nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí lấy lại tinh thần sau những giờ lao động căng thẳng.  Với 3 ngày nghỉ, các điểm đến nổi  tiếng như Phú Quốc, Đà Lạt đang trở thành mục tiêu lý tưởng để du khách lựa chọn nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới.



Trãi nghiệm cuộc sống sông nước miền tây


Nhiều gia đình lựa chọn trở về miền Tây để trải nghiệm cuộc sống sông nước. Miền Tây với một số du khách là vùng quê yên bình, nơi có đồng lúa xanh mơn mởn, có đàn có trắng phau phau, có bến nước con đò… Thông qua sách báo, phim ảnh và các phương tiện truyền thông đại chúng; người ta có thể nhận ra miền Tây đẹp và bình dị đến nhường nào. Để có thể tận mắt chiêm ngưỡng và cảm nhận về mảnh đất miền Tây, cách tốt nhất là tự mình tìm đến, tự mình khám phá và tự mình trải nghiệm. Du lịch miền Tây, du khách có thể cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp đến từ sự chân chất, nhiệt tình của người dân hay những điều giản dị, những khung cảnh, hoạt động rất đỗi đời thường trong cuộc sống. Không những vậy du khách cũng có thể đến miền Tây vào những ngày lễ 2/9 để xem cách người miền Tây đón mừng kỷ niệm ngày độc lập của đất nước.



Lên Đà Lạt mộng mơ tránh nóng


Người ta vẫn gọi Đà Lạt là góc bình yên của những kẻ mộng mơ. Sống ảo check-in ở Đà Lạt thì chẳng khác những bức hình được chụp ở khung cảnh nào đó bên Tây là bao. Còn gì tuyệt vời hơn khi dịp nghỉ lễ mùng 2 tháng 9 này được nắm tay người thương giữa mờ sương Đà Lạt? Giữa không khí lành lạnh và gió se se, nhịp sống ở đây cứ chậm rãi nhẩn nha chẳng vội vàng.


Đà Lạt đi đâu cũng thấy đẹp. Dù là lang thang rừng thông xanh ngát, hay dạo bước bên Hồ Xuân Hương dịu dàng, rồi quanh quẩn trong Thung lũng Tình Yêu rực rỡ, thác Dalanta, thác Prenn, Vườn hoa thành phố cũng thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến tham quan.


Bên cạnh đó Đà Lạt còn có cả một “kho” ẩm thực cực kỳ phong phú với những món siêu ngon như bánh tráng nướng, nem nướng, xắp xắp.



Vi vu Phú Quốc tắm biển, câu cá lặn ngắm san hô


Đến với Phú Quốc cùng gia đình những ngày nghỉ lễ là lúc giải trí, thoải mái vui chơi, thưởng thức nhiều đặc sản nổi tiếng nơi đây để tái tạo năng lượng cho những ngày cuối năm. Ở Phú Quốc có nhiều bãi tắm đẹp tựa thiên đường đáng kể đến như là bãi Ông Lang, bãi Dài, bãi Trường, bãi Sao, bãi Khem là lựa chọn phù hợp cho những người Sài Gòn ra Phú Quốc để tránh nóng. Không thể nào không tắm biển dưới làn nước xanh như ngọc soi rõ cả thảm cát vàng long lanh bên dưới, trên thì nắng ngập tràn.


Ngoài ra đã đi du lịch Phú Quốc thì không thể không đi tour câu cá lặn ngắm san hô. Đến với Hòn Móng Tay, Hòn Giỏi, bãi Sao, du khách được  thỏa mãn thú phiêu lưu mạo hiểm với các hoạt động câu cá và lặn ngắm san hô. Có lẽ nhờ nước trong lành nên san hô biển Phú Quốc rực rỡ sắc màu. Từng đàn cá di chuyển rất nhanh và lấp lánh những ánh bạc dưới nắng mặt trời. Thỉnh thoảng, có những bầy cá sặc sỡ với số lượng lên đến hàng trăm con lượn lờ bên những rạn san hô như điệu múa tuyệt vời của tự nhiên.



Trong các điểm trên thì Phú Quốc đang là điểm hot và mời gọi du khách


Trên đất nước Việt Nam có rất nhiều các địa điểm du lịch thu hút du khách và trong các địa điểm chúng tôi nêu trên thì Phú Quốc có lẽ là điểm du lịch đáng được chú ý nhất với các du khách Sài Gòn. Các bãi biển Phú Quốc đẹp, hoang sơ và yên bình nên sẽ mang đến cho du khách cảm nhận về một thiên đường nắng vàng biển xanh đầy thơ mộng khi đến du lịch Phú Quốc, người dân huyện đảo Phú Quốc vô cùng hiền hòa, bình dị và mến khách đồng thời cuộc sống ở đây không quá ồn ào và náo nhiệt như nhiều khu du lịch biển khác.



Đến với Phú Quốc, bạn được thoải mái trải nghiệm và khám phá hòn đảo hoang sơ và thơ mộng này: lái xe máy và đi xuyên rừng nguyên sinh trong vườn quốc gia.



Dạo bước trên các bờ biển ngập tràn cát trắng, đắm mình trong các dòng nước suối mát lạnh của Suối Tranh, Suối Đá Bàn hay Suối Đá Ngọn.



Tham quan nhà tù Phú Quốc hay ngắm hoàng hôn trên Dinh Cậu.Rất nhiều các trải nghiệm thú vị và điểm đến tại Phú Quốc đang chờ bạn khám phá bởi đến với du lịch Phú Quốc là bạn đang trên hành trình khám phá hòn đảo nguyên sơ tuyệt đẹp.



Ngoài ra hòn đảo này đặc biệt nổi tiếng với rất nhiều loại hải sản và món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống thơm ngon. Có thể kể đến như món còi biên mai nướng muối ớt, gỏi cá trích, nhum biển nướng, ghẹ luộc chấm tiêu chanh hay ốc hương nướng.



Bạn còn có cơ hội thưởng thức và mua về làm quà các đặc sản nổi tiếng của hòn đảo này như nước mắm cá cơm hảo hạng thương hiệu Phú Quốc được sản xuất từ các nhà thùng nước mắm lâu đời, hạt tiêu Phú Quốc với hương vị đậm đà mà không nơi nào có được, rượu sim rừng đặc biệt thơm ngon với khả năng tăng cường sinh lực và bồi bổ sức khỏe, bánh tét mật cật độc đáo với đòn bánh hình tam giác.


Giá tour du lịch Phú Quốc cùng các dịch vụ ở đây đặc biệt phù hợp với các du khách. Phòng nghỉ với đa dạng các loại phòng cho bạn lựa chọn.


Đừng bỏ lỡ dịp nghỉ lễ Quốc Khánh sắp tới mà thay vào đó bạn hãy đặt ngay các tour du lịch  để thư giãn, giải tỏa căng thẳng. 1 tour du lịch 3 ngày 2 đêm tại Phú Quốc có phải là một gợi ý tuyệt vời cho bạn? Tại sao bạn không tìm hiểu ngay về nó tại https://phuquocxanh.com/vi/ hoặc công ty du lịch Phú Quốc Xanhchắc chắn các bạn sẽ cảm thây tò mò mà muốn đến du lịch Phú Quốc ngay thôi.



Top 3 điểm chơi lễ lý tưởng cho du khách Sài Gòn dịp 2/9/2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới