Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Tuyệt chiêu vi vu Phú Quốc 3 ngày 2 đêm dịp lễ 2/9 chỉ với 3 triệu đồng từ Sài Gòn

Kì nghỉ lễ Quốc khánh sắp tới bạn đã dự định đi đâu chưa? Một chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm  khởi hành từ Sài Gòn chỉ với 3 triệu đồng thì sao nhỉ? Nếu bạn vẫn đang thấy bất ngờ vì nó quá hoàn hảo thì hãy để Phú Quốc Xanh vạch ra kế hoạch chi tiết cho bạn tham khảo nha.



1. Di chuyển: tàu Hà Tiên + vé xe giường nằm 800.000đ



Thứ nhất là vấn đề đi lại. Từ TP.Hồ Chí Minh, các bạn có thể bắt xe khách hoặc đi xe máy về Rạch Giá hoặc Hà Tiên, rồi từ Rạch Giá hoặc Hà Tiên bạn tiếp tục đi tàu ra Phú Quốc. Tuy nhiên để tiết chi phí thì bạn nên đi tàu Hà Tiên vì giá vé tàu khá rẻ mà thời gian ngồi tàu chỉ mất 1h30 phút trong khi giá vé xe lại không chênh lệch bao nhiêu.


  • Về vé xe giường nằm Sài Gòn – Hà Tiên Thông thường vé xe giường nằm từ Sài Gòn đi Hà Tiên chỉ khoảng 185.000đ/vé/1 chiều nhưng vào ngày lễ 2/9 sẽ dao động đến khoảng 250.000đ/1 vé/1 chiều.

  • Về vé tàu cao tốc Hà Tiên – Phú Quốc : nếu như vé xe từ Sài Gòn đi Hà Tiên dịp lễ 2/9 có dao động nhưng vé tàu cao tốc Hà Tiên đi Phú Quốc thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì giá không đổi
    • Người lớn: 250.000đ/vé/1 chiều

    • Trẻ em: 200.000 đ/vé


2. Chi phí khách sạn khoảng 500.000đ/2 đêm cho 2 khách 



Thứ hai là về vấn đề ngủ, nghỉ khi đến Phú Quốc. Chính bởi Phú Quốc được chủ trương phát triển thành hòn đảo du lịch nên hệ thống lưu trú tại đây khá đa dạng. Bên cạnh những resort khách sạn cao cấp 3 – 4 – 5 sao thì vẫn có những khách sạn và nhà nghỉ giá cả hết sức bình dân, nhưng vẫn có đủ tiện nghi, chất lượng và an ninh tốt cho bạn lựa chọn. Để tìm phòng khách sạn bình dân tầm cỡ 2 sao tại Phú Quốc với mức giá 1 triệu đồng/2 đêm cho 2 khách là điều không khó. Bạn có thể tham khảo 1 số khách sạn tại trung tâm Phú Quốc giá rẻ cho ngày lễ 2/9 như Hoa Nhật Lan, Nhật Lan, Kim Minh, Nguyên Phan,… ngay tại đây.


3. Chi phí tham quan khoảng 1.200.000đ


Đảo ngọc Phú Quốc có rất nhiều điểm vui chơi, tham quan hấp dẫn nhưng nếu bạn không biết cách sắp xếp thì chắc chắn sẽ tốn không ít chi phí. Hy vọng với lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm đây sẽ giúp ích cho chuyến chơi lễ Phú Quốc của bạn


Ngày 1: vui chơi Vinpearl land + Vinpearl Safari: 750.000đ



 


Ngày đầu tiên buổi sáng du khách sẽ đến Safari Phú Quốc để tham quan công viên vườn thú Việt Nam được thiết kế xây dựng theo quy mô Safari một mô hình sở thú bán hoang dã nổi tiếng khắp thế giới. Buổi chiều sẽ dành nguyên cho Vinpearl Land để có thể tận hưởng hết những trò chơi lý thú tại đây. Để tiết kiệm chi phí bạn có thể chọn đi bằng xe buýt miễn phí của Vinpearl từ Dương Đông.


Xem thêm: Thông báo thay đổi lịch trình xe buýt đưa đón Vinpearl Phú Quốc


Một tin vui cho bạn nếu đi Phú Quốc ngày lễ 2/9 là giá vé Vinpearl vẫn không đổi:


  • Giá vé người lớn (cao từ 1.4m): 850.000đ/vé

  • Giá vé trẻ em (cao từ 1 – dưới 1.4m): 700.000đ/vé

  • Trẻ em cao dưới 1m: miễn phí vé

Xem thêm: Đại Lý Vé Vinpearl Phú Quốc


Ngày 2 tham gia tour tham quan nam đảo 1 ngày câu cá lặn ngắm san hô : 280.000đ/1 khách



 


Chúng ta sẽ dành nguyên ngày thứ 2 để đi tham quan các địa điểm nổi tiếng Nam đảo. Buổi sáng, sau khi ăn sáng du khách sẽ đến thăm chùa Hộ Quốc, di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc, khám phá đảo hoang. Sau khi ăn trưa, buổi chiều sẽ đi lặn ngắm san hô rồi quay về bãi Sao. Ở đây du khách tự do tắm biển, hòa mình trong làn nước trong vắt, mát rượi. Sau khi dùng bữa tối du khách lại quay về khách sạn nghỉ ngơi hoặc đi dạo đâu đó trên các tuyến đường đêm ở Phú Quốc. Chi phí cho những hoạt động này chỉ ở mức 280.000đ/1 khách. Rất là rẻ phải không nào!


Ngày 3: Thuê xe máy 170.000đ/1 ngày



Nếu du khách không muốn đi du lịch theo đoàn mà thích cảm giác phượt thì du khách có thể tự thuê xe máy và tự đi. Có rất nhiều các địa điểm cho thuê xe máy ở Phú Quốc, bạn có thể đến tận nơi để chọn hoặc bên dịch vụ cung cấp xe sẽ giao xe đến tận nơi cho bạn. Thủ tục thuê xe nhanh chóng, tiện lợi, không cần đặt cọc, tặng bản đồ tham quan du lịch Phú Quốc giá khoảng 170.000dd/1 ngày


4. Chi phí ăn uống 500.000đ



Nếu ra đảo Phú Quốc thì ăn hải sản vẫn là ngon nhất và rẻ nhất. Nếu bạn đang muốn chọn điểm tâm sáng ngon bổ rẻ thì nên chọn bánh canh chả cá thu, bún quậy Kiến Xây,….theo phong cách Phú Quốc. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng nổi tiếng “ngon – bổ – rẻ” của Phú Quốc như: Quán Việt – Nằm tại địa chỉ 54 Bạch Đằng, TT. Dương Đông, nhà hàng Thủy Tiên trên đường 30/4, nhà hàng Thiên Thanh ngày tại đường Trần Hưng Đạo… với thực đơn 3 bữa sáng trưa tối, giá cả cũng rất hợp lí.



Trên đây là kế hoạch chi tiết cho chương trình tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm dịp lễ 2/9 từ Sài Gòn chỉ với 3.000.000VNĐ. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích thật nhiều cho chuyến chơi lễ Phú Quốc của bạn sắp tới. Ngoài ra nếu tài chính của bạn có phần dư dả thì cũng có thể tham khảo thêm các tour du lịch Phú Quốc bằng máy bay hoặc nếu bạn đang lăn tăn về việc phát sinh chi phí trong quá trình tham quan thì có thể chọn tour Phú Quốc trọn gói tại của các đơn vị lữ hành uy tín nhé! Để tìm hiểu thêm các thông tin về Phú Quốc và du lịch Phú Quốc thì bạn có thể tham khảo thêm tại https://phuquocxanh.com/vi/  để hiểu chi tiết hơn.



Tuyệt chiêu vi vu Phú Quốc 3 ngày 2 đêm dịp lễ 2/9 chỉ với 3 triệu đồng từ Sài Gòn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới