Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mùa mưa

Phú Quốc là địa điểm du lịch mới được nhiều du khách lựa chọn nhất hiện nay! Một điều đặc biệt của du lịch Phú Quốc mà ít du khách biết. Mùa hè là mùa cao điểm du lịch tại Phú Quốc nhưng lại rơi vào mùa mưa. Nhiều du khách cuồng dân hay nói vui là “dân chơi thì không sợ mưa rơi”. Tuy nhiên nếu du lịch đến một vùng đảo hoàn toàn tách biệt như Phú Quốc thì có những điều mà du khách cần biết để đảm bảo chuyến du lịch cả nhà được an toàn và thoải mái



Phú Quốc nằm sâu trong Vịnh Thái Lan


Phú Quốc được ví như thiên đường du lịch không chỉ bởi nơi đây có nhiều thắng cảnh đẹp hay có nền ẩm thực biển phong phú mà còn bởi vì vị trí “đắc địa” của mình. Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo lớn nhỏ thuộc tỉnh Kiên Giang và nằm sâu trong Vịnh Thái Lan nên quanh năm hầu như không bị ảnh hưởng của mưa bão. Chính bởi vị trí thuận lợi này mà ngay từ đầu đảo Phú Quốc được ban lãnh đạo tỉnh Kiên Giang định hướng phát triển thành hòn đảo du lịch.



Phú Quốc nằm sâu trong Vịnh Thái Lan nên ít chịu ảnh hưởng của mùa mưa bão


Cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại, sang trọng đồng thời các cấp lãnh đạo luôn theo dõi và đưa ra những quy định cũng như biện pháp bảo vệ an toàn cho du khách khi đến với Phú Quốc đặc biệt là vào mùa mưa bão. Nếu như hiểu rõ điều này thì ắt hẳn du khách cũng đã phần nào an tâm thì cùng gia đình du lịch đến Phú Quốc mùa hè này



Phú Quốc được định hướng phát triển thành trung tâm du lịch xứng tầm thế giới


Phú Quốc mang khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa


Nhiều du khách muốn đi du lịch Phú Quốc trong mùa hè này nhưng đang đắn đo vì không biết ngoài ấy có mưa không? Nếu đi du lịch Phú Quốc gặp trời mưa thì phải làm sao? Nếu bạn đang có những lo lắng này thì hãy yên tâm vì tuy Phú Quốc mang đặc trưng khí hậu nhiều đới gió mùa nhưng mưa ở Phú Quốc chỉ là những cơn mưa rào thoáng qua trong một thời gian ngắn như mưa Sài Gòn chứ không dai dẳng như mưa Hà Nội.



Phú Quốc có nhiều hoạt động tham quan vui chơi đa dạng từ trong nhà đến ngoài trời


Bên cạnh đó ở Phú Quốc có nhiều điểm tham quan và hoạt động vui chơi đa dạng nên mọi người có thể linh động chương trình trời mưa thì chơi trong nhà tạnh mưa thì đi ra biển! Đảm bảo chuyến du lịch Phú Quốc mùa mưa của bạn sẽ thêm phần thú vị.


Một số lưu ý cho du khách đến Phú Quốc mùa mưa


Nói thì nói vậy nhưng để có chuyến du lịch Phú Quốc an toàn và vui vẻ thì các bạn cũng nên lưu ý một số kinh nghiệm sau. Điều chuẩn bị đầu tiên cho 1 chuyến du lịch Phú Quốc ngày mưa đó là phải mang theo áo mưa tiện lợi hoặc dù! Nói đến đây chắc các bạn đang nghĩ là đi chơi mà đem lùm đùm lề đề thế này thì phiền phức quá nhưng trên thực tế đây chỉ là phòng hờ. Một chiếc áo mưa tiện lợi thì sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong ba lô của bạn đâu nhưng nó sẽ giúp chuyến du lịch Phú Quốc của bạn thêm khô ráo!



một chiếc áo mưa tiện lợi là bạn đồng hành tuyệt vời cho chuyến du lịch Phú Quốc ngày mưa


 


Nói vậy chứ lỡ đang đi tham quan thắng cảnh Phú Quốc mà gặp trời mưa thì cũng khó tránh khỏi bị ướt! Chính vì vậy điều lưu ý thứ 2 là các bạn nên mang theo nhiều quần áo để thay với lại đi du lịch đặc biệt đến một nơi xinh đẹp như Phú Quốc thì ai chẳng muốn ăn diện đúng không nào? Có thể nói du lịch Phú Quốc vào mùa mưa cũng là có hội để các chàng trai cô gái có thể thỏa sức thay sim y mà không sợ mang tiếng “điệu đà”



Mang thêm vài bộ đồ dự phòng để có cơ hội “ăn diện” mà không mang tiếng “điệu đà”


Nhưng nếu đã mang dù, mang nhiều quần áo mà bạn quá ham chơi thì coi chừng ngã bệnh là coi nhưng uổng phí cả chuyến du lịch Phú Quốc nhé! Bởi vậy lời khuyên thứ ba chính là nhớ mang theo thuốc dự phòng. Thường nếu đi ra vùng đảo như Phú Quốc mà gặp trời mưa thì bạn sẽ dễ bị cảm, sốt hoặc đau bụng do không quen thức ăn. Vì vậy những loại thuốc dự phòng mà các bạn cần mang theo trong chuyến du lịch Phú Quốc mùa hè của mình thường là thuốc hạ sốt, đau bụng, vitamin, dầu gió và cả một ít dầu nóng phòng trường hợp bạn đi đứng không cẩn thận bị té trật chân nhé!



Mang theo ít thuốc cảm dự phòng để chuyến du lịch Phú Quốc ngày mưa luôn khỏe khoắn


Nếu như bạn đã nắm hết những đặc điểm thời tiết cũng như kinh nghiệm ứng phó khi đi du lịch Phú Quốc mùa mưa thì biết bao nhiêu trò vui như câu cá lặn ngắm san hô, câu mực đêm, vui chơi Vinpearl land, khám phá Vinpearl Safari hay những món hải sản hấp dẫn như cồi biên mai nướng, cháo nhum, tôm mũ ni rang muối, cá Nhòng nướng cuốn bánh tráng, ghẹ Hàm Ninh hấp chấm muối tiêu chanh, rượu sim ,…. tất cả đều đang chờ đón vẫy gọi bạn đến với Phú Quốc



du lịch Phú Quốc mà không thưởng thức hải sản quả là uổng phí chuyến đi



Nào là ghẹ Hàm Ninh hấp chấm muối tiêu chanh



Rồi thì tôm mũ ni rang muối



Hay mực tươi nướng sa tế


Để biết thêm thông tin về các tour du lịch hè Phú Quốc, tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, tour Phú Quốc 5 ngày 4 đêm hay các dịch vụ tại Phú Quốc như thuê phòng khách sạn, xe tham quan, tàu câu cá, tàu câu mực đêm, vé Vinpearl land,…. thì các bạn có thể tham khảo thêm tại website phuquocxanh.com hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0963.55.12.71 – 0963.55.29.71 để được tư vấn nhiều hơn nhé!


 



Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mùa mưa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới