Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm tham quan vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc dịp lễ 2/9

Nếu như bạn đang có ý định lễ 2/9 này làm một chuyến du lịch Singapore hay Thái Lan để tham quan vườn thú Safari thì không cần lãng phí vậy đâu! Bạn không cần phải tốn thật nhiều tiền để sang nước ngoài chiêm ngưỡng những vườn thú hoang dã với những động vật quý hiếm nữa mà có thể trải nghiệm ngay tại đất nước chúng ta với công viên Vinpearl Safari Phú Quốc. Nếu bạn còn bỡ ngỡ thì dưới đây là một số chia sẻ kinh nghiệm khi vui chơi Safari Phú Quốc trong dịp lễ 2/9 này.



  1. Vị trí Vinpearland Safari Phú Quốc 

Nằm trong khu quần thể kiến trúc resort và khu vui chơi Vinpearl Phú Quốc lớn nhất đảo, tọa lạc gần khu vực Bãi Dài, phía Tây Bắc đảo ngọc Phú Quốc, Vinpearl Safari là vườn thú mở mang tầm quốc tế lớn nhất Việt Nam, bảo tồn một quần thể động thực vật đa dạng 400 loài thực vật độc đáo. vi-tri-cong-vien-vinpearl-safari phu quocVinpearl Safari Phú Quốc được xây dựng dựa trên sinh cảnh tự nhiên của 1 phần cánh rừng nguyên sinh Phú Quốc với diện tích gần 500ha. Trong đó tổng cộng có khoảng 130 loài động vật quý hiếm bao gồm khoảng 2000 cá thể được phân bổ tại 02 khu chủ đề, Ấn Độ và Châu Phi. Chính vì vậy Vinpearl Safari Phú Quốc hứa hẹn sẽ là điểm tham quan thú vị cho du khách khi đến với đảo ngọc trong mùa lễ 2/9 này


2. Phương tiện di chuyển


Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc Cách thị trấn Dương Đông khoảng chừng 30km và cách sân bay Phú Quốc khoảng 36km. Về phương tiện đi lại để tham quan vườn thú Safari Phú Quốc thì cực kì thuận tiện. Nếu bạn muốn chủ động về thời gian đi tham quan bạn có thể đi taxi hoặc chọn cho mình 1 đơn vị lữ hành để thuê xe. Ngoài ra để tiết kiệm chi phí thì bạn có thể đi xe buýt miễn phí của Vinpearland . Xe buýt Vinpearl Phú Quốc thường chạy theo khung giờ cố định, cứ 15 phút là có 1 chuyến và chuyến sớm nhất là : 8h00  với điểm đón đầu tiên lại Novotel Phú Quốc. Để xem thêm lịch trình xe buýt Vinpearl Phú Quốc bạn vui lòng click vào đây


Xem thêm dịch vụ thuê xe giá rẻ tham quan bắc đảo kết hợp vui chơi tại Vinpearl Safari



3. Giá vé 



Thông thường vào dịp lễ mùng 2/9 các chi phí tham quan ở các khu du lịch đều sẽ tăng tuy nhiên ở Phú Quốc thì rất ít. Đặc biệt riêng vé tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc thì không có gì thay đổi không đổi vẫn áp dụng theo cách tính chiều cao.


  • Giá vé Vinpearl Safari người lớn (cao từ 1.4m trở lên) là 600.000đ/1 vé

  • Giá vé Vinpearl Safari trẻ em (cao từ 1 – dưới 1.4m) là 500.000đ/1 vé

  • Trẻ em cao dưới 1m thì được miễn phí vé

Chính vì vậy các bố mẹ nào định cho bé nhà mình tham quan vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc dịp lễ 2/9 thì hãy lưu ý đo chiều cao của bé trước khi mua vé nhé! Bên cạnh đó các bạn có thể liên hệ mua vé tại các đại lý vé Vinpearl Phú Quốc để mua được vé với mức giá ưu đãi hơn tại cổng vào. Vé đã bao gồm cả xe bus chở du khách tham quan và vé vào tham quan khu bảo tồn động vật Vinpearl Safari.



4. Những dịch vụ chưa bao gồm trong giá vé


Cho thuê xe đẩy trẻ em giá là 50.000đ/ lượt, thuê dù tham quan 20,000đ/ lượt, vé cho voi ăn chỉ với 30,000đ/ xuất là bạn có thể tận tay cho voi ăn. Ngoài ra Vinpearl Safari có có dịch vụ  xe lăn miễn phí  cho người cao tuổi .



3. Những hoạt động ” hút hồn ” du khách khi tới đây:


Một hoạt động đặc sắc khác thu hút rất nhiều du khách và chỉ diễn ra vào các dịp lễ tại safari Phú Quốc chính là vẽ mặt hóa trang. Tại đây mọi người sẽ được các họa sĩ vẽ mặt tại Vinpearl Safari giúp hóa trang thành những con vật ngộ nghĩnh mà mình yêu thích. Chuyến phiêu lưu vào thế giới hoang dã sẽ thú vị hơn khi du khách trở thành một “cư dân” của Safari, thật sự hòa mình vào thiên nhiên, và gần hơn với “những người bạn” hoang dã.



Đến với Vinpearl Safari Phú Quốc du khách sẽ được tham quan theo dạng “người nhốt thú thả” sẽ giúp mọi người đặc biệt là  các em nhỏ có cơ hội học hỏi và tìm hiểu thiên nhiên hoang dã một cách trực quan, thú vị nhất. Xem biểu diễn đặc sắc của những loài động vật quý hiếm như vượn cáo, bò sát, chồn đất, cầy mực..



..Vậy tại sao chúng ta không tranh thủ dịp lễ 2/9 này tổ chức cho cả gia đình 1 tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm kết hợp tham quan vườn thú Vinpearl Safari ? Ngoài ra du khách có thể tìm hiểu nhiều hơn về Vinpearl Safari Phú Quốc cũng như các địa điểm du lịch khác ở Phú Quốc tại https://phuquocxanh.com/vi/ Hãy liên hệ với chúng tôi công ty du lịch Phú Quốc Xanh – nhà tổ chức chuyên tour hàng đầu Phú Quốc.Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho gia đình bạn những trải nghiệm đầy ấp tiếng cười tại thiên đường đảo ngọc trong dịp lễ 2/9 này.


 


 


 


 


 



Chia sẻ kinh nghiệm tham quan vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc dịp lễ 2/9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới