Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Top 4 resort chụp ảnh cưới lung linh tại Phú Quốc 2017

Đảo Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng với các resort nghỉ dưỡng cao cấp, nằm tại vị trí đắc địa với khung cảnh hòa quyện hài hòa giữa thiên nhiên trong xanh và kiến trúc độc đáo. Và dưới đây là top 4 resort chụp ảnh cưới lung linh tại Phú Quốc 2017 được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn, cho ra những bộ album ảnh cưới đẹp lãng mạn, ấn tượng và độc đáo mà bạn có thể tham khảo



  1. JW ( Marriot Phú Quốc )




JW Marriott Phú Quốc được tạo ra bởi tập đoàn Sun Group và kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley, nơi đây mang một kiến trúc độc đáo, đặc biệt ấn tượng, được đánh giá là “Đi 1 bước chụp được 1000 kiểu ảnh sống ảo”.



Không gian cổ kính sang trọng đậm nét Châu Âu của resort JW Phú Quốc



Chụp ảnh cưới tại resort JW Phú Quốc không khác gì như ở nước ngoài



Từng ngóc ngách của resort đều cho ra những bức ảnh đẹp



Chính vì vậy JW là một resort lý tưởng nhất trên đảo Phú Quốc để chụp hình cưới, cho ra những bộ ảnh cưới đẹp tuyệt đỉnh.



  1. The Shell




Nằm dọc trên bãi biển của thị trấn Dương Đông, The Shells Resort & Spa Phu Quoc với thiết kế kiến trúc kiểu xoắn ốc mang đến hơi thở, hình ảnh của biển ấn tượng và tất cả đã tạo nên những khung cảnh đẹp lãng mạn mà không kém phần sang trọng, hiện đại.



Vậy không còn nghi ngờ gì nữa, The Shell chính là nơi sẽ cho ra những kiệt tác về những khung cảnh cưới đẹp thơ mộng, lung linh nhất cho các cặp đôi.



  1. Novotel



 




Novotel Resort Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Trường, Xã Dương Tơ, Phú Quốc. Thuộc quản lý của tập đoàn Accord nổi tiếng, resort Novotel Phú Quốc được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao sang trọng nên được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp hình cưới



Những tiểu cảnh tại resort khá đơn giản nhưng lại cho ra một bức ảnh thật lung linh



Lấy cảm hứng từ làng chài ven biển và vẻ đẹp hoàng hồn huyền ảo, thiết kế bởi kiến trúc sư của Kume Asia lừng danh, mang hơi thở của văn hóa Nhật.



Novotel không chỉ là địa điểm chụp ảnh cưới tại đảo Phú Quốc nổi tiếng 2017 mà còn là địa điểm tổ chức cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn cũng như tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.



  1. Sol beach




Nằm yên bình trên bãi biển xinh đẹp thuộc Bãi Trường, Resort Sol Beach House Phú Quốc là một trong những resort mới nhất trong hệ thống dịch vụ phục vụ cho du lịch Phú Quốc.



Không gian sang trọng đẳng cấp của resort Sol Beach Phú Quốc hứa hẹn sẽ cho bạn một bộ ảnh lung linh sang chảnh không thua gì chụp ở nước ngoài đâu nhé!




Chiếm trọn những bờ biển đẹp bậc nhất, Sol Beach là nơi ngập tràn ánh nắng, bờ cát trắng trải dài in bóng những tán dừa khổng lồ, mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và những khung cảnh đẹp mơ màng. Bởi vậy resort này đã dần trở thành một địa điểm chụp ảnh đẹp lung linh tại Phú Quốc được các cặp đôi lựa chọn.


Đảo Phú Quốc xinh đẹp, hiện lên với vẻ đẹp yên bình, nét hoang sơ nguyên vẹn với các resort dịch vụ cao cấp mang đến khu nghỉ dưỡng đẳng cấp có một không hai. Và với vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ, đảo ngọc Phú Quốc trở thành một trong những địa danh thu hút các cặp đôi đến chụp ảnh cưới nhiều nhất, cho ra đời những album ảnh cưới đẹp kiệt xuất, lung linh và lãng mạn. Nếu bạn muốn có bộ ảnh cưới đẹp nhất tại đảo Phú Quốc cùng chuyến du lịch Phú Quốc trăng mật ngọt ngào, đăng ký ngay tour Phú Quốc kết hợp chụp hình cưới thôi nào! Liên hệ số hotline: 0297 66 34395 hoặc truy cập website phuquocxanh.com.



Top 4 resort chụp ảnh cưới lung linh tại Phú Quốc 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới