Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

6 set đồ thần thánh cho các nàng tự tin khoe dáng tại biển Phú Quốc

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du xuân Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018. Bạn muốn chọn trang phục phù hợp để luôn xinh đẹp khi đến Phú Quốc. Nếu vậy thì bạn đừng quên mang 6 set đồ du lịch biển thần thánh sau đây nhé!


1.Đầm maxi



Đây là bộ trang phục không thể thiếu khi đi biển. Với thiết kế dài, mềm mại và nhiều màu sắc sẽ làm bạn thêm rực rỡ giữa biển trời Phú Quốc mênh mông. Thời tiết Phú Quốc ngày tết rất đẹp, biển xanh cát trắng nắng vàng gió nhẹ thổi, tà váy tung bay chắc chắn sẽ cho ra những bức ảnh cực đẹp không thua gì phim điện ảnh.


2. Thiết kế trễ vai – lưng trần



Với thiết kế thoáng mát, rất hợp thời trang bãi biển. Kiểu áo trễ vai, trần lưng giúp tôn lên vẻ đẹp sexy cho vóc dáng các nàng. Đây là set đồ không thể thiếu trong vali khi đến với biển Phú Quốc trong mùa hè này


3. Quần shorts



Quần Short luôn là trang phục thần thánh cho các chuyến du lịch biển như Phú Quốc. Với chiếc quần shorts năng động sẽ giúp các nàng có thể thoải mái trong hành trình khám phá đảo, đồng thời có những bức ảnh ấn tượng, trẻ trung.


4. Áo oversize



 


Hãy thêm 1 chiếc áo oversize với chất liệu mát giúp nàng thoải mái tự tin tham gia các hoạt động vui chơi trên biển Phú Quốc đồng thời tạo được những bức ảnh đẹp năng động. Có rất nhiều cách để phối với áo oversize khi đi biển bạn có thể tham khảo và chọn ra một phong cách phù hợp với mình nhất để luôn tự tin khoe dáng nhé!


5. Áo kimono



 


Chiếc áo kimomo mỏng hoặc xuyên thấu bên ngoài sẽ là lựa chọn lý tưởng khi mặc bikini để có thể lấp ló số đo 3 vòng nóng bỏng của cơ thể đồng thời có thể che được nhiều khuyết điểm. Hãy tận dụng kiểu áo kimono để tự tin thả bước trên bờ cát trắng mịn như kem của Phú Quốc nhé!


6. Áo crop top, áo thun, tanktop



Đây là những kiểu trang phục không những giúp tạo độ sexy cho cơ thể mà còn làm tăng vẻ nữ tính, trẻ trung. Kết hợp với chiếc balo họa tiết nhỏ xinh sẽ tạo cho bạn hình ảnh năng động, và cực kỳ cá tính trên bãi biển Phú Quốc trong chuyến đi sắp tới



Với đầm maxi, áo trễ vai, quần short, áo oversize, áo kimono, áo croptop, áo thun, tanktop sẽ là những kiểu trang phục lý tưởng dành cho nàng để tự tin khoe dáng, tắm biển, dạo bộ trên biển và thoải mái tham gia các hoạt động trải nghiệm trong hành trình du lịch đảo Phú Quốc.


Hãy chuẩn bị hành lí, xách balo lên đến với chuyến tour Phú Quốc thú vị và hấp dẫn cùng phuquocxanh.com. Với vẻ đẹp bình yên, nên thơ và hùng vĩ, chắc chắn biển đảo Phú Quốc sẽ cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp, đẹp mê hồn đầy quyến rũ.


 



6 set đồ thần thánh cho các nàng tự tin khoe dáng tại biển Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới