Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

5 điều nhất định phải cho bé thử khi đến với Vinpearl Safari Phú Quốc dịp tết Mậu Tuất 2018

Vinpearl Safari Phú quốc, thế giới hoang dã với rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời là công viên sở thú đầu tiên tại Việt nam thiết kế theo mô hình safari, là nơi để cả gia đình từ bố mẹ đến các bé có những khám phá, chiêm ngưỡng tuyệt vời. Và 5 điều nhất định phải cho bé thử khi đến với Vinpearl Safari Phú Quốc dịp tết Mậu Tuất 2018 là 5 hoạt động trải nghiệm rất hữu ích cho bé mà các bậc cha mẹ không nên bỏ lỡ.


Ngắm nhìn các loài vật sinh sống trong môi trường tự nhiên



Khu vực hoang dã tại Vinpearl Safari Phú Quốc có tới hơn 3000 loài động vật hoang dã quý hiếm, 150 chủng loại khác nhau.  Đến đâu các bé sẽ được cùng gia đình ngồi trên xe chuyên dụng và tận mắt ngắm nhìn các loài động vật quý hiếm mà có lẽ chỉ được nhìn thấy trên truyền hình những kênh thế giới động vật như : Vượn cáo trắng đen, vẹt đỏ cánh xanh, rồng đất, Hổ Bengal… Đây sẽ là cơ hội để học hỏi, tìm hiểu về kiến thức thế giới động vật, có thể quan sát trực tiếp các loài động vật khác nhau với rất nhiều sự khác biệt đầy thú vị, hấp dẫn.


Xem những màn biểu diễn động vật đặc sắc



Tại khu vực Châu phi của vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc, cả gia đình sẽ được hòa vào không khí chương trình đặc biệt vui vẻ và hấp dẫn. Xem biểu diễn cá heo nhảy nước hay gấu trèo cây và cùng rất nhiều màn biểu diễn tuyệt vời từ những loài động vật quý hiếm như hươu cao cổ, vượn cáo, chồn đất, cầy mực, bò sát, khỉ…Đây là những màn biểu diễn dự vào trí thông minh và bản năng sinh tồn cả các loài động vật nên chắc chắn sẽ làm các bé nhà bạn thích thú đấy!


Trải nghiệm vẽ mặt nghệ thuật



Đây là hoạt động chỉ diễn ra vào dịp lễ tết nên nếu trong chuyến du xuân Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018 này bạn nhất định phải cho các bé thử! Với đôi bàn tay tài hoa, các nghệ sĩ tại Vinpearl Safari Phú Quốc sẽ giúp các bé có màn hóa trang độc đáo, thành những con vật ngộ nghĩnh, xinh tươi mà bé yêu thích. Đây sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ cho bé.


Tự tay cho các loài vật ăn



Safari Phú Quốc với hàng trăm loài động vật hoang dã sinh sống. Những loài động vật không nguy hiểm sẽ được thả tự do sinh sống, kiếm ăn và những động vật nguy hiểm sẽ nhốt lại bởi vậy khi đến với du lịch Safari Phú Quốc, bạn có thể cùng bé trực tiếp cho động vật ăn, tiếp xúc chúng, chắc chắn đây sẽ là điều vô cùng mà các bé thích thú. Hứa hẹn sẽ là trải nghiệm thú vị của bé tại Vinpearl Safari Phú Quốc trong chuyến du xuân Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018 đấy!


Chụp ảnh lưu niệm cùng các loài động vật mà bé yêu thích



Không chỉ tiếp xúc trực tiếp, cho động vật ăn mà khi đến đây bạn cùng bé có thể chụp những bức hình lưu niệm đẹp ngộ nghĩnh, ý nghĩa và đáng nhớ cùng với các loài động vật mà bé yêu thích. Từ những loài vật mang vẻ đẹp rực rỡ như Vẹt Xanh Vàng Ma Cao, Vẹt Đỏ Cánh Xanh… đến các chú Chồn Đất dễ thương, Vượn Cáo Đuôi Khoang tinh nghịch hay Trăn Hoàng Gia, Rồng Đất…


Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch cho chuyến du xuân Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018 ngay. Hãy để cho các bé có dịp tham quan, trải nghiệm và học hỏi thêm nhiều điều về  thế giới hoang dã xinh tươi, trong lành và đầy thú vị đang chờ đón. Liên hệ 02973 66 34395 hoặc truy cập website: phuquocxanh.com để tham khảo các chương trình tour tham quan Phú Quốc hoặc mua vé Vinpearl Safari Phú Quốc với giá ưu đãi hấp dẫn.


 



5 điều nhất định phải cho bé thử khi đến với Vinpearl Safari Phú Quốc dịp tết Mậu Tuất 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới